Chap19:Fighting với trại huấn luyện

162 6 0
                                    

Mấy ngày nay,Hikisa của chúng ta đi ăn nhờ lẻ đậu ở KT xá Cựu Tinh đúng là kẻ ăn bám mà.Thôi vào vấn đề chính hôm nay là trại huấn luyện bắt đầu.Hikisa thức dây sớm nhất chuẩn bị những thứ cần thiết như bộ áo quần áo đầu bếp này,thêm bộ đồ ngủ nữa và bla bla.Sau một hồi chuẩn bị cô cũng xong,thay đồng phục trường Hikisa bước xuống lầu thì đã thấy mọi người đầy đủ cả rồi công nhận họ nhanh thật.Hikisa mở miệng:Chào buổi sáng tốt lành mọi người.
Cả đám:Chào buổi sáng Hikisa.
Megumi:Ngày hôm nay đến rồi lo lắng quá đi.
Hikisa:Không sao chúng ta nhất định sẽ vượt qua thôi mà.
Megumi:Ừm tớ hi vọng vậy.
Souma:Đừng căng thẳng quá chỉ đi tập huấn thôi mà.
Megumi:Nhưng nó đấng sợ lắm.
Hikisa:Thì dừng nói nữa cứ nghĩ mọi thứ sẽ ổn thôi Fighting!!!!!
Megumi:Ừm.
Cả dám ra trạm xe buýt.
Souma:Wow,Nhiều xe nhỉ!
Megumi:Phải bình tĩnh.
Hikisa:Chúng ta sẽ làm được thôi mà đi thôi.
Souma:Nhưng xe buýt chúng ta ở đâu.
Hikisa:Trời ạ coi bản đồ đi cha.
Megumi:Thôi,đừng nói nữa chúng ta đi.
Hikisa:Được rồi.
Cả đám đi đến chuyến xe buýt của lớp và lên xe.Hikisa ổn định chỗ ngồi rồi tiếng điện thoại reo lên.
Erina:Hikisa sao mấy ngày này đi đâu sao ko thấy em.
Hikisa:Em đi tu nghiệp.
Erina:Bớt giỡn vào vấn đề chính đi.
Hikisa:Mấy ngày qua em tới chỗ ở của Ishikki senpai thôi.
Erina:Ý em là KT xá Cựu Tinh.
Hikisa:Vâng.
Erina:Vậy phải bảo một tiếng chứ làm người ta lo quá trời à.
Hikisa:Xin lỗi mà.
Erina:Công việc em đã giao xong chưa.
Hikisa:Quá đầy đủ rồi giao cho Ishikki senpai mọi hành quyền rồi.
Erina:Tốt,bây giờ thì đi chơi thôi.
Hikisa:Vâng.
Megumi quay đầu lại và nói:Cậu làm gì vậy.
Hikisa:Chỉ nhắn tin với người bạn thôi.
Megumi:Vậy sao.
Cô quay lên lại còn Hikisa thì xem tin tức thế giới như thế nào.
Trong khi đó,Phòng TKN.Cả đống chồng giấy tờ được sắp xếp vô cùng tỉ mỉ của từng người chắc làm đến mốt còn chưa xong.
Kuga:Có ai nói với em là Hikisa đừng đi được ko?
Nene:Đúng vậy công việc gì nhiều vậy.
Ishikki:Cái này là của Hikisa đưa cho tôi nói với mọi người rằng Hãy cố gắng hoàn thành công việc trước khi cô ấy về nếu không làm bù cho người khác.
Rindou:Tôi đi làm trước đây.
Momo:Momo cũng đi.
Kuga:Sao hai người hôm nay chịu làm việc sớm vậy.
Momo,Rindou:Sớm để đi mua quà cho Hikisa chứ sao vật lại nhắn tin cho em ấy đấy mà còn có thêm cả Erina nữa.
Kuga:Đó là lí do các chị đi làm sớm.
Cả hai:Đúng rồi đó.
Kuga:Trời!!!!!!
Cả hai:Thôi không nói nhiều các chị đi làm đây.
Eishi:Anh cũng đi làm đây.Đúng là Nhất tọa áp lực thiệt.(Lại bật mode chán đời rồi)
Quay lại với Hikisa thì hơi lạnh sống lưng với ai đó:Mé ơi hai bà chị Rindou,Momo không biết có làm gì bậy ko đây.Chắc tập huấn xong về bị biến dạng ko nữa.
Các xe buýt khác đã đi hết rồi nhưng sao lạ vậy.Hikisa bước đến bên tài xế xe nói:Sao chúng ta chưa khởi hành vậy.
Tài xế:À chỉ là chờ một chút hít thở không khí lần cuối cho những học viên có khi bị đuổi học ấy mà.
Hikisa nghĩ cái ông này rãnh chó thiệt.Hikisa nói:Vật chúng ta khởi hàng nhỉ.
Tài xế:Rồi đi thôi.
Hikisa đen mặt ba chấm cạn lời nói về ông tài xế xe buýt.(Đúng là ông tài xế rãnh háng con au)
Về lại chỗ ngồi,Hikisa thở dài và ngủ một giấc thật ngon.
Bỗng tiếng ai gọi:Dậy đi biết tới nơi chưa hả!!!!
Hikisa mở mắt và nói:Cái gì đang ngủ ngon mà.
Tài xế:Cháu ngủ thì cũng tính là đã 15 phút rồi.
Hikisa:Thôi chết sao chưa không kêu cháu dậy sớm.
Tài xế:Nãy giờ kêu khô hơi khô cổ suốt 15 phút rồi mà cháu còn chưa dậy huống chi lâu hơn.
Hikisa:Vậy cháu đi đây.
Tài xế:Bye bye good luck.
Hikisa chạy nhanh chóng một mạch đến sảnh chính.Đến sảnh chính.
Hikisa thở hồng hộc nói:Đan mạch cuộc đời may kịp không thôi chết.
Tiếng nói chuyện vang lên,làm Hikisa hoảng hốt:Trời ơi chết mẹ con rồi nhanh lên tầng không kẻo bị đuổi.
Chạy lên tầng và đi khẽ nói nhẹ cuối cùng cũng an toàn vào phòng.Bây giờ đi tìm mọi người thôi.
Megumi:Hikisa sao cậu trễ vậy.
Hikisa:Do tớ ngủ quên.
Souma:May chưa trễ.
Hikisa:Ừm.
Mito:Souma đây là ai vậy.
Souma:Đây là Hikisa bạn mới của chúng tớ.
Mito:Xin chào.
Hikisa:Xin chào cậu Mito.Mình xin giới thiệu lại cho lịch sự thì tên mình là Nakiri Hikisa.
Mito:Cậu là em họ của Erina sama.
Hikisa:Vâng.
Mito:Vậy sao.Không ngờ vậy thân thiện thật.
Hikisa:Bởi vì chúng ta đều là bạn mà.
Souma:Đúng vậy.
Erina:Này em có biết chị lo lắng ko hả.
Hikisa:Xin lỗi chị do em ngủ quên.
Erina:Lớn tuổi này còn ngủ quên.
Hisako:Đậy là Hikisa san phải ko?
Hikisa:A là chị sao Hisako.
Hisako:Vâng lâu rồi ko gặp.
Hikisa:Đúng vậy.Nhưng gọi em là Hikisa chan là được rồi.
Hisako:Được rồi.
Cả đám đứng nói chuyện vui vẻ thì tiếng người chương trình vang lên:Chào mừng các bạn trẻ của học viện đã đến đây.Và hôm nay chúng tôi xớn giới thiệu ban giám khảo của Buổi huấn luyện.
Tua đoạn giới thiệu một tràn.
MC:Bây giờ các bạn có thể nghỉ ngơi và ngày mai sẽ bắt đầu trại huấn luyện.
Hikisa nghĩ cuối cùng cũng xong mà khi hồi ghê thiệt xịn tóc cho đẹp thôi mầm cũng ngửi mùi xịn đã bị đuổi tội nghiệp ghê.Thật đúng như lời ông nói khắc nghệt thiệt.
Đi trên đường về phòng mà cảm giác thấy mệt mỏi do hôm nay thì suýt chết sao ko sợ thôi về phòng ngủ ko đi đâu hết,vì mai dành tràn đầy năng lượng để fighting với thử thách mà còn ngắm real life nữa chờ thêm ngày mai thôi thì gặp nhân vật mới rồi Lucky.
Còn tiếp
Hoàn thành 15/7

(ĐN Shougeki no souma)Nhật kí cuộc sống của Tân thần ẩm thực.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ