Chap12:Nói chuyện

249 12 0
                                    

Là lá la lại một ngày nữa trôi qua,buổi sáng thật trong lành cùng hoà quyện với tiếng chim hót hay ơi là hay(Đây là mô tả của con au)
Hikisa bừng tỉnh mà ko cần đồng hồ báo thức chắc mai trái đất sập luôn(giỡn thôi) dù vẫn báo thức cô nhanh chóng tắt đi và ra khỏi giường và làm vệ sinh cá nhân nhanh chóng.Vì hôm nay cô chính thức làm việc của một quản lý cấp cao nên phải dậy sớm và chuẩn bị tài liệu.Mặc đồng phục rồi ăn sáng, rất đơn giản gặm bánh mì và sữa thôi.Rảo bước đến trường mất 6:15 .Cô chạy nhanh đến văn phòng của quản lý rồi bắt đầu với lịch trình hôm nay của 10 người.Cô nói:
Đầu tiên là chị Erina,hôm nay lịch trình của chị ít nhỉ!Chỉ nấu ăn rồi làm một số việc lặt vặt ở ngoài và ký giấy tờ thôi.
Cứ như thế cô đã làm xong tất cả 9 người rồi và cuối cùng là của Nhất tọa ko biết ổng làm gì nhưng cái đống khỉ khô nào đây dài tận hai chồng cao.
Cô nói:Mịa nó làm nhất tọa mà công việc gì nhiều vậy.Ngồi làm ung dung rồi cũng xong sau đó sắp xếp trong một cái xe đẩy nhìn vào đồng hồ 7:45 chắc đến văn phòng của họ được rồi.Nghĩ lại thì làm sắp xếp công việc của Nhất tọa mà mất gần 1 tiếng kinh dị thật!!!!!
Đi tới trước văn phòng nghe những tiếng bàn tán xôn xao chắc họ làm việc vui vẻ nhỉ!!Mở cửa phòng trong mắt cô là hội con gái ngồi tám chuyện làm đẹp bla bla...cho ai đó?Hội con trai thì cãi nhau om sòm đòi shougeki với nhau ngoại trừ Tam tọa,Thất tọa thì ngồi bình tĩnh còn Nhất tọa ngủ rồi....
Nhìn mà muốn điên lên coi hét:MẤY NGƯỜI KIA CÓ IM LẶNG KO ĐÂY!!!!!!
Nghe tiếng của cô họ trật tự ngồi vào chỗ im lặng.Cô thở nhẹ và nói:Đây là thập kì nhân sao gì mà giống buôn dưa lê bán dưa chuột thế hả?????MẤT HẾT CẢ HÌNH TƯỢNG.NHÌN TAM TOẠ,THẤT TOẠ ĐI NGỒI IM LẶNG CÒN NHẤT TOẠ THÌ TRANH THỦ NGỦ ĐỂ LẤY SỨC AI NHƯ MẤY NGƯỜI LÀM XONG VIỆC RỒI CHẮC!!!!!
Cả hội con gái thì đồng thanh:Xin lỗi bọn chị lần sau ko dám nữa nhưng em có thể đi shopping với bọn chị ko???
Hikisa:Đi làm gì công việc như núi mà đòi đi đâu!
Cả bọn ỉu xìu,Hikisa thấy tội bèn nói:Được tôi đi thì đi nhưng công việc hôm nay phải xong.
Cả bọn mắt sáng rực đồng thanh:Ok cảm ơn em yêu dấu nhiều lắm!!!!
Hikisa nói nhỏ:Ko có chi.
Cô bước ra cửa đẩy xe vào và nói:Công việc của hôm nay đây.
Cả bọn nhìn mà trợn tròng mắt gì mà nhiều vậy.
Hikisa nói:Bây giờ em sẽ liệt Lê công việc hôm nay của anh chị và tuyệt đối phần người nào người nấy làm ko được làm giúp nếu làm giúp sẽ bị xử phạt ,Chiều em sẽ qua lấy bây giờ anh chị nghe đây.Bắt đầu Thập tọa......
Nói xong mỗi người ra về với chông giấy tờ riêng anh Nhất tọa là phải mượn xe để đầy về.
Hikisa quay về lớp học và bắt đầu tiết học của mình.
Tua đoạn học đê!!!
Buổi chiều xong việc,cô quay lại phòng Thập Kì Nhân khi mở cửa thì ai cũng có mặt cô rất hài lòng và nói:Mọi người vất vật rồi chúc một buổi chiều tốt lành!
Họ ra về dần,nhưng Momo,Rindou và Erina thì ở lại và nói:Đi shopping đi .
Hikisa:Ko được em còn xử lý và nộp lại cho ông nữa nên các chị đi đi!
Cả ba buồn bạc rồi nói:Nhưng em còn thiếu chồng của Eishi senpai đấy!
Hikisa:Hể ko thể nào sao anh ấy làm chậm vậy!
Cả ba nói:Tại anh ấy còn phải đi quan hệ ở ngoài nên thời gian mất rất nhiều nên đống giấy tờ hình như mới động vào chiều nay thì phải?
Hikisa:Mệt rồi đây!Em qua giúp anh ấy.
Cả ba nói:Vậy đi vui vẻ nhớ làm càng nhanh càng tốt còn mai đi shopping chọn đồ đi ăn với Eishi nữa.
Hikisa:Các chị thôi đi chọc hoài vậy!!!
Erina:Nhớ hỏi Eishi senpai đi được ngày nào kìa?
Hikisa: Vâng, vậy em đi đây!
Cô đi từng bước đến văn phong Nhất toạ rồi gõ cửa.
Tiếng bên trong vang lên:Mời vào!
Cô mở cửa bước vào đập vào mắt cô thì anh đang ngồi xử từng li từng chút một cái nhiệm vụ của mình có vẻ còn phải một chông rưỡi nữa mới xong!
Eishi:Chào em,anh xin lỗi vì đã chưa làm xong.
Hikisa:Ko sao đó là lý do em đến đây giúp anh.
Eishi:Cảm ơn em nhiều.
Bước đến bên chồng giấy tờ cô bê phần còn lại chồng thứ nhất và hỏi:Em có thể ngôi ở sofa được ko?
Eishi:Được chứ!
Cô bê tới và bắt đầu tiến tới bàn Nhất tọa lấy cây viết ở hộp rồi quay lại chỗ xử lý chồng của anh.
Cứ thế họ hoàn thành nó vào lúc 6 giờ.
Đặt lại tất cả lên xe đẩy đưa tới nộp cho hiệu trưởng rồi họ dọn dẹp ra về.Đi trên con đường về nhà. Eishi:Chắc ko có ai giúp thì anh ngủ lại đó quá!
Hikisa:Em cũng nghĩ vậy.
Eishi:Vậy em thức dậy cũng sớm để xử lý nó nhỉ chắc mệt lắm!
Hikisa:Vâng mà chuyện này em nói được ko ạ?
Eishi:Em nói đi!
Hikisa:Khi....nào...chúng ta...đi...ăn .....ạ?
Eishi:Cái đó anh cũng định hỏi em nhưng may em hỏi ko anh cũng biết nói gì nữa.
Hikisa:Vậy chúng ta đi ngày mốt được ko?
Eishi:Được chứ vậy anh sẽ qua đón em nhé !
Hikisa:Vâng,chào anh.
Eishi:Chào em.
Cô đi nhanh nhất có thể quẹo qua trái là an toàn lúc đó coi hối hận vì mình lỡ hỏi giờ thì phải đi ăn thôi~!
Cuộc đời là thế có mây thì phải có gió đời tui số xấu như chó chat lúc nào được bình yên trong lòng vừa về nhà vừa hát trong lòng.Vậy là cuộc nói chuyện hôm nay với Eishi senpai chỉ có vậy thật may mà anh ấy ko đòi đưa mình về. Lúc đó Eishi đang tự hỏi sao mình ko đưa cô ấy về nhỉ nhưng coi ấy đi nhanh quá làm mình chưa mở miệng kịp.Còn Hikisa thì lạnh sống lưng chắc ai nguyền rủa rồi hu hu.😭😭😭😭😭
Còn tiếp.
Hoàn thành8/7

(ĐN Shougeki no souma)Nhật kí cuộc sống của Tân thần ẩm thực.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ