Chap6:Một ngày xui xẻo (tiếp theo)

477 32 0
                                    

Tiếng khán đài vẫn im lặng nhưng chủ ảo giáo cmn người ta đang nói Hikisa tui đây số đen thua chắc rồi còn cười nữa chứ đừng tưởng nói nhỏ mà ko nghe à nghen tai thính lắm (trước khi xuyên không đã được mẹ rèn luyện các giác quan một cách hoàn hảo nên nghe được là điều đương nhiên).
Tiếng bước chân bắt đầu vang lên và tiếng nói:Bây giờ tôi sẽ cho cô thấy thế nào là dám thách thức tôi(VL con điên chính mi thách đấu trước nên tao OK rồi còn nói nữa đúng là ko biết nhục như cái mâm) Con MC nói:Vâng ki để quý vị chờ lâu Reliana senpai sẽ là người lên trình bày trước.
Reliana lên đặt các dĩa bánh trình bày của mình trước ban giám khảo.
Các ban giám khảo:Ồ nhìn thật lộng lẫy và kiêu sa.
Reliana nói:Chính xác đây là bánh Victoria được nữ hoàng Anh rất ưa chuộng trong các bữa tiệc hoàng gia xin mời.
Các ban giám khảo thưởng thức và phán:Thật ngon đọ bánh chín vừa phải rất xốp làm cho người ăn có một cảm giác sang trọng như đang đứng trước một quyền lực lớn vậy.
Cris David nói:Có phải cô đã dùng bột nở quá liều hay cố ta cho nó vậy?
Reliana nói :Vâng đúng là như vậy nhưng tôi đã trộn bột nở với một chút bột năng để tạo một lực đang hồi nhẹ cho bánh đối với người thưởng thức có cảm giác lạ vì kết hợp với lớp kem và dâu ở giữa sẽ làm cho nó mới lạ hơn một chút.
Phong Linh An nói:Quả là một ý kiến sáng tạo nhưng trong lúc ăn tôi có cảm giác có gì đó như hạt vậy
Reliana trả lời:Vì tôi đã bỏ một ít hạt đều nghiền nhỏ tăng cho độ bánh làm người khác có cảm giác ngon miệng và muốn thử thức nó nữa.
Mira Lina nói:Nếu tôi có thể thưởng thức nó thêm lần nữa thì tôi rất sẵn lòng vì nó rất ngon.Cảm ơn phần trình bày của cô.
Con MC nói:Vâng đã có rất nhiều lời khen dành cho cô và sau đâu Hikisa san sẽ lên trình này món ăn của mình.
Đm sao nó tỏa sáng khí gì ghê vậy muốn nói tui sẽ thua phải không No No No lầm rồi con à.Mở tủ lạnh làm mát ra cô đưa lên trình bày khi bỏ xong cho ban giám khảo cô đưa cho Reliana một dĩa và nói:Xin mời senpai dùng thử nếu dở thì senpai xin cho ý kiến để em khắc phục.
Lúc đó TKN ,Tứ tọa lên tiếng và nói:Có vẻ như cô quản lý cấp cao của chúng ta ko phải dạng vừa đâu nhìn cách cô ấy trang trí bánh rất hoàn hảo từng góc độ và miếng bánh rất ngon và đẹp mắt ,sáng tạo như chứa một tâm hồn tinh linh nhỏ ở trong vậy .
Nhị tọa:Ý cậu là tài năng của cô ấy rất giỏi sao ?
Tứ tọa :Đúng vậy ko thể xem thường được nhưng sao cô ấy lại ko biểu hiện ra mình tài giỏi mà cứ khép nó lại ko cho mọi người biết vậy .
Nhi tọa :Nếu theo như cậu nói chiếc bánh ấy có tinh linh là sao?
Tứ tọa:Rồi cậu sẽ thấy!
Bát tọa :Chả hiểu chị nghĩ gì nhưng em muốn được ăn..
Lục tọa:Ngừng cơn thèm khát đi tập trung vào coi kìa!
Qua lại với trận đấu,Hikisa nói:Mời dùng thử bánh Red Velvet Cheese Cake của tôi.
Các ban giám khảo nếm thử một miếng nhỏ và lúc đó là lúc bung lụa(thoát y ấy mà ) Cả khán đài đàn như đứng yên và tiếng ngạc nhiên vang lên.
Ban giám khảo đồng thang:Chiếc bánh này ngon quá có cảm giác như mình đang ở một vùng đất tuổi thơ đầy những màu hồng với cơn gió mát thổi qua làm cho mình hoài niệm cảm giác đồng quê vậy.
Reliana đứng hình và nói:Tại sao lại như vậy ?
Hikisa cười:Nếu đã ngư vậy để em giải thích cho chiếc bánh này mục đích chính của em là muốn mọi người phải thật hạnh phúc khi ăn và làm cho tâm hồn kỉ niệm ùa về như một cơn gió thổi qua vậy làm họ phải luyến tiếc,nhớ nhưng những tháng ngày trẻ thơ với bao kỉ niệm vui buồn của mình.
Ban giám khảo:Cảm ơn cô đã làm cho chung tôi có cảm giác như sông lại tre thơ một lần nữa với các thiên thần nhỏ bé của chiếc bánh này.
Hikisa nói:Ko sao đâu.
Reliana nói:Nhưng thành phần coi đã làm thế nào hả?
Hikisa nói:Vậy em sẽ giải thích cho senpai hiểu nhé!Ở bánh em đã thay bột cách thành bột dâu và thêm một ít đường vàng để làm cho bánh giống màu nâu hơn để nói lên nỗi buồn lẻ trong ta và nhân bánh em đã làm phần kem với một chút bạc hà và mạt ong để tăng độ tươi mát và chút ngọt thay cho bánh một ít đường như thế độ ngọt sẽ hoàn hảo, nhân bánh cũng đại diện cho vui vẻ tuổi ấy thơ của mình còn lớp bánh kem thì em dùng vani với chút quế để nó tỏa hương thêm một chút của quế và khi ăn sẽ có vani và quế kết hợp làm cho người ăn ko bị muộn phiền sau một ngày mệt mỏi,nên chiếc bánh đó là thí nghiệm đầu tiên của em sau khi đến Việt Nam đấy ạ ở đó người ta nói rằng chiếc bánh ấy chính là Chiếc bánh tâm hồn đất ạ.
Reliana:Ko thể nào sao có thể thế được!
Trong khi đó TKN,mọi người đều rất hài lòng với cách cô làm nó.
Nhị tọa:Vật đây là cậu nói có tinh linh phải ko?
Tứ tọa:Đúng vậy tinh linh ở đây chính là niềm hạnh phúc khi người ta nếm nó.
Bát tọa :Thú vị thật đấy nhưng em muốn ăn chiếc bánh ấy quá.
Lục tọa :Đã bảo là phải kiềm chế mà.
Và con MC lên tiếng:Vậy kết quả sẽ được công bố sau đây.
Ban giáo khảo:Chúng tôi chọn cô Nakiri Hikisa là người chiến thắng!!!
Reliana ko hài lòng về điều đó và Hikisa lên tiếng:Có thể senpai ko công nhận nhưng hay thưởng thức nó đi.
Reliana ăn một miếng cô có cảm giác được lẻ bên gia đình bạn bè bỗng chợt ào về với một chú thiên thần đáng yêu sau đó chợt biến mất nhưng trong lòng lại cảm thấy thật thoải mái vô cùng và cô rời đi và nói:Cảm ơn về chiếc bánh nó thật sự rất ngon.
Hikisa đáp lại bằng một nụ cười và nói:Đừng khách sáo đáp ứng được nụ cười và lòng vui vẻ là đã được rồi.Cảm ơn chị Reliana senpai.
Thật đáng kinh ngạc dù vậy cô còn cho đối thủ được vui vẻ dù thắng hay thua.Đó là lời com MC chảnh chó nói mà quên trong lúc chiến đấu nó cứ làm dáng như mình là trung tâm vậy đúng là ko biết phép tắt lịch sự gì...chậc chậc.
Xong trận chiến cô tất tốc lên đường với hộp bánh cho mọi người trong TKN coi như là xin lỗi và chạy với vận tốc tử thần và thầm khóc đúng là hôm nay nhọ hết chỗ nói.
Còn tiếp
Hoàn thành 5/7

(ĐN Shougeki no souma)Nhật kí cuộc sống của Tân thần ẩm thực.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ