Chap 8:Gặp nhau

431 28 0
                                    

Sau khi anh Nhất Toạ của chúng ta Đang chả hiểu gì thì bỗng ngạc nhiên lên tiếng:À thì ra em là cô gái bị mấy bạn quấy rối đấy phải ko?
Hikisa:Vâng nhưng có điều ...
Nhất tọa:Lúc đó đúng là ghê thiệt nhỉ?
Hikisa :Ghê đến phát sợ luôn.
Nhị tọa:Gặp nhau trước rồi à!Có chuyện gì vậy kể nghe coi?
Hikisa :Chuyện là thế này.(Bắt đầu hồi tưởng)
Lúc đó Hikisa đang đi trên đường tim chỗ ấy mà vì ông đề nghị mời đi cho biết với lại học hỏi thêm ai ngờ chưa vô chỗ có hai thằng ăn chơi tới tán nhưng âm phớt lờ từ chối,làm chúng nó giận nên kéo em đi thì bỗng anh đầu bếp nào đó xuất hiện nói:Hai vị có muốn thưởng thức nó ko?
Nhìn thì chắc là từ chối nhưng khi hai người đó nói xong thì anh đầu bếp ghé gần sát bức tường ngồi tự kỉ lúc đó nhìn mà ghê phát sợ luôn.Tưởng bị thần kinh,vì vậy em tự xử lý chuyện đó bằng cách dùng gái ăn chơi gặp trai ăn chơi thôi.Thế là em thoát nạn!!!
Qua lại với anh đầu bếp thì cứ để cho ảnh như rứa còn em ngồi ăn thì bỗng nói:Xin lỗi anh tôi có thể ăn nó ko?
Anh đầu bếp:Vâng cứ tự nhiên.
Hikisa nói xong thì tinh thần ảnh lên lại con người hai mặt à! Rồi lại nếm bát súp nó ngon hơn những thứ cô ăn trước đây cô nói:Đây có phải là súp rau củ ko?
Anh đầu bếp:Đúng vậy,có vẻ em là người am hiểu nhiều nhỉ?
Hikisa:Vâng bởi vì nó có hương vị quen thuộc em từng anh trước đây.Anh có thể làm thêm được ko?
Anh đầu bếp:Sao vây?
Hikisa:Dạ là ngày hôm nay em chưa ăn gì nhiều nên hơi đói anh làm thêm được ko?
Anh đầu bếp:Tất nhiên là được.
Hikisa:Vậy em xuông bếp xem và thưởng thức được ko ạ?
Anh đầu bếp:Được chứ.
Hikisa:Cảm ơn anh nhiều !
Xuống bếp ngồi vào chiếc bàn gần đó Hikisa bắt đầu nghĩ gì đó và quay sang nhìn và ngạc nhiên:Woa anh làm món gì vậy nhìn nó khác lạ quá!
Anh đầu bếp:A đây là món ăn tạo ra ko chê chút hồi em nếm thử đi.
Hikisa:Vâng.
Anh đưa ra trước mắt Hikisa,cô nhìn một lúc rồi nói:Nhìn chung quanh rất thẩm mỹ mùi rất thơm mang cho cảng giác muốn thưởng thức nó một cách nhẹ nhàng em ăn đây.
Ăn một miếng Hikisa có cảm giác nó rất ngon suýt chút nữa là lên tiên vì nó quá ngon.Cô nói:Anh tên gì vậy?
Anh đầu bếp:Anh tên Tsukasa Eishi là Nhất tọa của học viện Toostuki mới dành được chức này ko lâu!
Hikisa:Vậy à. Anh chỉ cho em làm món này và giúp em làm món mới được ko?
Eishi:Chắc giờ thì ko được vì anh còn phải làm việc với lại phải học tiếp nữa nên xin lỗi em,nếu cần gì giúp thì gọi ch anh!
Hikisa:Vậy anh cho em số được ko?
Eishi:Được.
Hikisa:Vậy cảm ơn anh.
Nhưng từ lúc đó tới giờ nhắn cho anh ấy cách làm thế nào để có thể làm món súp như anh ấy thì ko có câu nào trả lời bắt em nhắn tự kỉ một mình...
Hết hồi tưởng,Nhị tọa:Tội em quá,Tsukasa thật nhẫn tâm dám làm phái nữ bị tổn thương biết là cậu đã hứa với người ta rồi mà cũng ko nhớ.
Tứ tọa:Đã vật còn quên tỉnh bơ,đúng là đang ông tệ bạc!!!!
Lục tọa:Thất hứa.
Nhị tọa:Mau xin lỗi người ta cho hậu hĩnh đừng làm mất mặt nam nhi thế chứ!
Nhất tọa:Được rồi tớ ko ngờ mình tồi tệ như vậy Cho anh xin lỗi em ?
Hikisa:Ko sao đâu dù gì cũng qua rồi em xin phép giới thiệu em tên là Nakiri Hikisa sẽ làm quản lý của các anh chị từ đậu mong giúp đỡ.
Nhị tọa:Hikisa để đền lỗi coi như Eishi sẽ đãi em một bữa ăn ok ko?
Hikisa:Em thấy xin lỗi như vầy được rồi còn bữa ăn xin nhường lại cho chị.
Tứ tọa:Ko được chính Eishi là người có lỗi phải làm việc đó còn Rindou thì bận giúp chị thử món rồi nên ko ăn đâu?
Nhị tọa:Đúng đấy em đi đi .
Hikisa:Nhưng như vậy có làm phiền ko ạ ?Vì nhìn anh có vẻ nhiều công việc nên nghĩ thôi!
Tứ tọa,Nhị tọa nói to:Ko nhưng nhịn gì hết đã bảo đi là đi mà !!!Eishi nói em ấy đi !!!!!!
Nhất tọa: Vâng.Thôi thì chúng ta cứ đi ăn một bữa ác coi như anh xin lỗi.
Hikisa:V...â..n..Vâng.
Tứ tọa,Nhị toạ:Thế mới được chứ.
Hikisa:Cậy em xin phép đi trước!
Mở cửa đi ra mà lòng buồn hơn chi nữa vì sao Chị Rindou ko đi mà lại là cô chứ trời ơi mình giống con tiểu tam VL.Đúng là một ngày xui xẻo mà!!!!
Về nhà sớm mai còn lên lớp học nữa.Đời ơi là đời sao số tui khổ thế này !!😭😭😭
Còn tiếp
Hoàn thành 6/7

(ĐN Shougeki no souma)Nhật kí cuộc sống của Tân thần ẩm thực.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ