Chap20:Ngày đầu tiên huấn luyện

168 8 0
                                    

Trời ơi hôm nay lạ à nghen,Hikisa của chúng ta mà dậy 5h sáng ko thể tin được.Hikisa thật chất là dậy 5h sáng nay một lý do là do tối qua ngủ nhiều quá nên quá đủ giấc và thế là tỉnh luôn.Làm đồ vệ sinh cá nhân xong mặc đò đồng phục,cô bước ra khỏi cửa phòng mình và đi discover thôi. Cứ thế đi nơi này đến nơi khác vui quá chừng.
Này thì có rất nhiều phòng ngủ của học sinh và bồn tắm chung rộng cả mấythước,phòng nấu ăn thì hết sảy con bà bảy.Haha mới đi có 30 phút thôi thì va vào một người.Hikisa:Ui da,tôi xin lỗi.
Người lạ:Vâng không sao.
Hikisa mở mắt ra và ngạc nhiên:Ố là la là chú sao Gin.
Gin:Cháu sao Stukina.
Hikisa:Đừng gọi cháu như thế trên thật của cháu là Nkiri Hikisa.
Gin:Vậy sao chú tưởng cháu đi trốn rồi chứ.
Hikisa:Còn muốn ở lại chơi nhưng ông bảo về cuối cùng học ở đây luôn.
Gin:Vui nhỉ hèn gì hôm qua chưa thấy cô gái nào quen té ra là cháu.
Hikisa:Cháu đây còn bất ngờ huống chi chú.
Gin:Mà sao không lên làm Thập Kì Nhân luôn đi.
Hikisa:Thật sự chả hứng thú đi du lịch vui hơn vả lại làm quản lý cấp cao đã đủ mệt rồi còn làm Thập Kì Nhân chết ngay tại chỗ.
Gin:Quản lý sao mới nghe chắc cũng cực nhỉ.
Hikisa:Vâng cực ko kém.
Gin:Vậy cháu định giữ bí mật vậy sao.
Hikisa:Tất nhiên.
Gin:Không ngờ Tân thần ẩm thực lúc đó mới 13 tuổi thôi làm nhiều bạn của chưa ngạc nhiên ko tưởng nếu tính đến giờ thì lúc đó châu đã đuổi kịp có khi còn hơn thế hệ vàng.
Hikisa:Cho cháu xun lúc đó do thiếu đầu bếp nên cháu mới vào nấu chính ai ngờ là các chú tham gia sau đó bị tra hỏi và cháu mới biết đó là kế hoạch của ông.
Gin:Nhưng nhờ đó mà các chưa mới biết có người tài năng.
Hikisa:Tài năng cái gì còn thua xa trình độ của mấy chú.
Gin:Làm gì có nếu so sánh thì cháu đã bằng trình độ của Jouichirou hồi trẻ rồi.
Hikisa:Ý chưa là Jouichirou Yukihara.
Gin:Đúng vậy.
Hikisa:Sao bằng được còn kém xa mà vả lại Souma Yukihara là con của chưa ấy đúng ko?
Gin:Sao cháu biết.
Hikisa:Bạn quen ấy mà.
Gin:Mới học mà quen rộng nhỉ .
Hikisa:Thân thiện mà.
Gin:Nhưng thời gian trôi nhanh thật mới ko gặp cháu một thời gian dài mầm nhìn ra phết nhỉ.
Hikisa:Nhưng cháu ko biết chú Azami sẽ làm gì ko?
Gin:Ý châu là mưu đồ.
Hikisa:Vâng.Khi nào chú ấy về cháu lập tức sẽ ra nước ngoài để bàn bạc việc này và chuẩn bị chiến đấu.
Gin:Nguy hiểm nhỉ.Chúng ta nên chuẩn bị tinh thần từ đây sẽ rất ngạc nhiên cho Azami cho xem.
Hikisa:Vì sao?
Gin:Vì Azami cũng muốn cháu cùng hợp lực mà nếu ko đồng ý thì sẽ hay đây.
Hikisa:Chắc vậy.
Gin:Cháu ko tham gia nghệ thuật hay y học gì à.
Hikisa:Y học thì học cho vui thôi còn nghệ thuật thì chưa biết nhóm nhạc làm họ bàn tán côn xao 3 năm trước hông?
Gin:Biết nhóm nhạc đó nổi mà vả lại nhạc cũng hay nữa nhưng ai cũng tò mò về thân phận.
Hikisa:Chú biết rồi đó cô gái có mái tóc Xanh biển với mắt đỏ là cháu đấy.
Gin:Cái gì cháu là thành viên nhóm nhạc đó.
Hikisa:Vâng với lại khi đó hoá trang mệt mà còn đau nữa chết luôn ấy!
Gin:Cháu thiệt là Somi của nhóm nhạc ấy.
Hikisa:Yes.
Gin:Người còn lại là Roty là bạn cháu.
Hikisa:Yes.
Gin:Vậy nghĩa là các cháu khi đó tham gia mới 10 tuổi mà chú cứ tưởng là 16 chứ.
Hikisa:Vâng kho đó cháu phải hoá trang làm sao cho giống 16 đấy ạ.
Gin:Cháu là thần đồng hay gì vừa có tiếng trong ẩm thực mà còn nổi tiếng trong làng giải trí,y thuật cũng ko kém cạnh cháu là người cao nhân sao.
Hikisa:Đâu có do mẹ và ba cháu bắt học chứ nghề chính của cháu là nấu ăn
Gin:Nói sao thì cháu giỏi thiệt. Azami chắc chắn mà biết cháu ở đây thì lôi kéo vào hội đồng rồi.
Hikisa:Chắc chú ấy ngưỡng mộ chú Jouichirou lắm.
Gin:Đúng vậy cháu gần giống bản dao nhỏ của Jouichirou khi nấu ăn ấy.
Hikisa:Thật sao chắc cháu đi đóng phim lại cũng kiếm nhiều tiền.
Gin:Vậy cháu bao nhiêu tiền rồi.
Hikisa:Bí mật đấy đừng nói với ai là cháu có tiền.
Đưa thẻ tính dụng ra ,Gin nhìn thấy nhiều chữ số không.
Gin:Cháu sao nhiều vậy bằng các chưa đi làm tỷ phú luôn.
Hikisa:Đó kết quả lao động khi làm việc âm nhạc cộng thêm nấu ăn và chữa bệnh đấy.
Gin:Giỏi quá nhỉ.
Hikisa:Thôi ngang đây được rồi nhưng cuộc trò chuyện của chúng ta là bí mật bây giờ cháu phải đi tham quan một chút nữa để chút hồi vào nấu ăn cực lực rồi.Bye chú.
Gin:Bye Stukina.
Đi tiếp một đoạn nữa thì kết thúc cuộc khám phá cô quay lại bãi đỗ xe và nhìn thấy bạn của mình giờ đây đến lúc chơi rồi
Hikisa đến gần Megumi và hỏi:Cậu được phần vào đâu?
Megumi:Đây cùng với Souma kun.
Hikisa:Tốt quá còn tớ thì ......
Coi bản phân chia,nói:Cùng chuyến với cậu tốt quá.
Megumi:Vậy sao chúng ta cùng cố gắng.
Souma:Chắc là vui lắm đây muốn thách đấu quá.
Hikisa:Bớt tăng động dung và lên xe đi.
Cả đám lên xe và tới địa điểm đầu tiên.
Tua đê.
Tới nơi,Hikisa bước xuống là một ngôi nhà kiểu cách Nhật Bản cổ và nói:Chúng ta thì đây sao.
Souma:Chắc vậy.
Megumi:Vào trong thôi.
Khi vào trong giám khảo đang ngồi ăn uống trà và nói:Hôm nay tôi sẽ là giám khảo của các em ơn đây có rất nhiều nguyên liệu vì vật hãy tạo ra mọt món ăn ngon cho tôi hài lòng và các bạn có thể làm theo cặp.
Hikisa:Vật làm một mình được ko ạ trừ trường hợp ko có ai cặp.
Giám khảo:Tất nhiên là được miễn răng hài lòng,Thời gian tính từ đây.
Ai cũng hoảng loạn và chỉ còn Hikisa và hai bạn thân với lại Takuni Aldin với em trai(Tác giả nhát viết tên nên giám khảo và em trai thôi viết nhiều mỏi tay)
Takuni:Mày là Souma phải ko?
Souma:Đúng vậy thì sao.
Takuni:Thách đấu đi cho giám khảo làm trọng tài.
Hikisa:Chị à em có thể ngồi đây coi ko.
Giám khảo:Tất nhiên rồi,vật lại chị nếm thức ăn của em nhiều rồi đừng làm nữa ngồi coi cho vui với chị.
Hikisa:Vâng.
Megumi:Cậu quen sao.
Hikisa:Ừm vả lại tớ nghĩ các cậu nên chuẩn bị nấu đi ko kẻo hết giờ.
Rứa là cả đám bỏ đi còn Hikisa.
Giám khảo:Em về khi nào vậy.
Hikisa:Mới đây.
Giám khảo:Bỗng chị thèm đồ ăn em nấu quá vào bếp làm đi.
Hikisa:Được rồi coi như quà ra mắt.
Giám khảo:Không ngờ chị gặp lại em đấy Tâm thần ẩm thực.
Hikisa:Sao cái trên đó ai cũng biết zậy.
Hikisa:Do buổi lễ hôm đó em đã làm các anh chị thấy mà đúng là giỏi thiệt vừa y vừa âm nhạc vừa nấu ăn,ai chả nhớ còn biệt danh và tên giả của em là Ai cũng nhớ chỉ những đầu bếp nổi tiếng thôi người ngoài thì không.
Hikisa:Em nghĩ mình ko được tôn vinh như vậy đâu rắc rối lắm.
Giám khảo:Vậy cứ tự nhiên đi tìm nguyên liệu nhé vả lại nấu cho những người đạt yêu cầu luôn đi kẻo ko về bị hành tiếp.
Hikisa:Chuyện đó là đương nhiên,vì em nấu cho vui mà dù sao em cũng đạt.
Giám khảo:Chuẩn vậy đi nấu đi bye.
Hikisa:Bye.
Đi tìm nguyên liệu nào.Trong đây toàn cá với thú thì sao làm tránh miệng được vậy làm bánh Thảo Mộc vậy.
Lấy nguyên liệu xong,cô quay lại căn nhà và nói:Chưa ai về sao?
Giám khảo:Ừm.
Hikisa:Vậy em chọn nhà bếp phía sau để làm nhé.
Giám khảo:Cứ tự nhiên.
Vào phòng bếp trong cô bắt đầu làm đầu tiên là lấy bánh trộn bột,bột nở và thảo mộc với nhau và cho vào tủ lạnh 5 phút.Sau đó cho giấm và sữa vào một tô nhỏ.Sau đó lấy hỗn hợp bánh ra rồi cho bơ vào và bóp cho nó ra từng cục.
Rồi bỏ hỗn hợp sữa và giấm trộn đều và nướng 10 phút.Tiếp theo lấy ra và cho lớp bột lên trên và nhào cho thành cục tròn và lăn thành hình tròn dày và với tròn từng cục nhỏ rồi lấy kẹo dẻo bỏ vào cho thơm và ngọt ấy mà.Sau đó bột vào lò và nướng thế là xong.Bây giờ tìm bì và tuy băng để trang trí.
Lấy bánh ra khỏi khay nướng bỏ vào bìa và cột thành hình nơ tống vào tủ lạnh nhiệt đọ hơi cao và lấy ra bột vào cặp cho những người vượt qua vọng này thôi.
Bước ra là thấy đã hết giờ mà hình như ai cũng loại chỉ có Souma,Megumi và anh em nhà Aldin đi tiếp và chị giám khảo đang phân vân.Xong có điện thoại và giám khảo nhanh chóng cho tất vật vào xe.Khi vào xe xong,Hikisa:Chị à ăn đi lấy sức ngày mai chiến đấu tiếp cho tốt sức khỏe em phải lên núi để tìm nguyên liệu tốt đấy.
Giám khảo:Cảm ơn em.Bánh thảo mộc à thơm quá.
Hikisa:Vâng chị ăn đi em đi cho bạn.
Đến chỗ mấy người và đưa cho ai cũng khen ngon và cứ thế những người ko qua họ cũng mẫn nguyện vì chiếc bánh đã làm cho họ nguôi đi nỗi buồn.
Về sảnh chính đã thấy mọi người nhưng dừng ở đó,giám khảo kế tiếp bắt làm 150 suất cho sumo át dã man.Thôi lao vào làm luôn chơi đến HP cuối cùng.
Hikisa đã hoàn thành xuất sắc trước cả Souma một cách lẳng lặng và đã đi tắm trước gặp Erina trong phòng tâm chuyện rồi ra và về phòng ngủ cho ngày mai tiếp tục.
Hôm nay mệt dã man mai có chuyện hay đây.Hikisa nghĩ
Ngủ không quan tâm nữa.
Còn tiếp
Hoàn thành16/7

(ĐN Shougeki no souma)Nhật kí cuộc sống của Tân thần ẩm thực.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ