Chap 27:Lên đường

154 13 0
                                    

Quá mệt mỏi với tình yêu cô bây giờ chỉ muốn bình yên mà thôi.Bình yên cứ lặp mãi trong đầu cô khi vừa bước vừa ngẫm khung cảnh trời đem tĩnh mịch này.Thật lạnh lẽo và cô độc,mệt mỏi qua chỉ muốn nghỉ là câu nói cô đang nghĩ trông đầu.Đến chiếc xe hơi sang trọng thì cô liền mở cửa ngồi vào và bắt đầu gọi chị họ của mình,tiếng máy cứ kêu inh ỏi từng hồi chờ vị chủ nhân bên kia bắt máy.Và cuối cùng tiếng nói đầu dây bên kia cũng vang lên:Alo là chị đây Hikisa em sao vậy?

Hikisa nghe tiếng nói của chị mà cổ họng nghẹn ứa nói :Chị à em vừa mới đi đánh ghen về đó.

Erins:Đánh ghen sao có vui không?Tiếng nói có vẻ hả hê và khoái chí khi nghe vậy.Nhưng đối với cô thì không nó lại lắm như trái tim bị đứt đôi zậy.

Cô trả lời:Vui vui lắm chị à.Nó vui đến nỗi trái tim em đang đau đớn cô đọc và máu đang chảy không ngừng đây chị ạ.Em đau lắm chị ơi.Tại sao anh ấy lại gạt em hả chị chị trả lời em đi chị.

Erina nghe liền bàng hoàng xen lỗi giận dữ đối với Eishi:Em à em đang ở đâu chị tới ngay đừng làm gì dại dột nghe chưa?Em đang ở đâu?

Hikisa:Vâng.Em đang ở ngoài xe này chị mau ra đây đi em quá mệt mỏi rồi.

Quay lại với Erina khi cô nàng đang thưởng thức bánh ngọt thì nghe vậy mà tiếng dĩa bánh rớt xuống nghe như tiếng sét đánh vậy mảnh vở rơi xuống như một chiếc gương phản chiếu tâm hồn của đau thương.Cúp máy bê cô em họ yêu dấu,cô liền giận dữ bước tới hai người chị đàn trên không ai khác là Momo senpai và Rindou senpai.Hai chị ấy có vẻ đang tận hưởng tình yêu với bữa tiệc thì thấy Erina đi tới với vẻ mặt khó chịu là hiểu hàng con bé Hikisa đã gặp chuyện.Bước tới hai chị Erina lên tiếng:hai chị à em phải ra xe để đưa Hikisa về nhà hai chị ở lại vui vẻ nhé!

cả hai:Hikisa bị sao à?

Erina:Em không biết chỉ biết Eishi sepai làm con bé bị tổn thương nghiêm trọng.

Cả hai:Cái gì?

Erina:Chắc khi hồi em có thấy hai người ấy có ra ngoài kiếm Hikisa và chắc cái vị hôn thê của anh ấy đã làm em ấy bị sốc về tâm lý gì rồi.

Cả hai:Thật xấu xa cứ để chị xử lý em cứ đưa em ấy về đi.

Erina:Vậy nhờ hai chị em đi trước.

Sau khi bước ra bữa tiệc thì cô nhanh chóng chạy đến bãi xe để gặp em mình,cô gõ nhẹ vào kính.Erina nói nhỏ:Hikisa à em mở cửa đi chị đây.

Tiếng mở cửa vang lên hiện ra một cô nhóc thật đáng thương đội mắt ngấn lệ đỏ hoe phần cuối đoi mắt xinh đẹp có vẻ cô đã khóc rất nhiều vì chính cái váy đã chứng minh vì nó bị ướt rất nhiều ở phần váy dưới cùng với mùi rượu nồng hòa làm một với nhau tạo nên cảnh đầy rẫy tội lỗi đổ lên người cô bé vậy thật tội nghiệp.Erina liền ngồi vào xe và an ủi:Ôi cô em gái nhỏ của chị giờ thì không sao rồi có chị ở đây không ai làm hại em nữa vậy có chuyện gì nào?

Hikisa:Chị à ,vị hôn thê của anh ấy nói em là tại sao lại đi câu đẫn chồng chị ấy giống như nói em là tiểu tam vậy.

Erina:Vậy em đã làm gì?

Hikisa:Em đã lấy ly rượu trên tay anh Eishi và hất lại trên người cô ấy và bước đi.Chị thấy em có nên làm vậy không?

Erina:Em làm vậy là rất đúng những người đó đáng bị như vậy và tại sao em khóc nào?

Hikisa:Em không biết từ lúc rời khỏi đó em đã suy nghĩ tại sao mình lại dễ bị anh ấy lừa như vậy và còn bỏ ra cả đống cảm xúc chân thật để chia sẻ với anh ấy chị thấy em ngốc chứ!

Erina:Không em không ngộc nếu chị là em chị cũng sẽ như vậy thôi.Hãy đứng lên mạnh mẽ lên vì em là một cô gái mạnh mẽ mà vả lại em còn tài giỏi thì việc gì mà em lại buồn vì mối tình đầy dối trá này chứ.Em không xứng để buồn hãy vui lên đi cô gái.

Hikisa cảm thấy mình ổn lên một chút và bắt đầu nghĩ lại những điều mà mình từng làm và bây giờ mình sẽ cho anh ấy thấy khi một con rối đã vui vẻ và cố tỏ ra làm hài lòng mọi người mà khi đã bỏ mặt nạ xuống thì lúc đó nó sẽ trả bạn lại những gì nó đã bỏ ra và mất mát.Hikisa liền nở nụ cười và nói:Chị nói đúng tên đó là một kẻ hai mặt và em sẽ không bao giờ bị lừa nữa và sẽ sông thật tốt.

Erina:Vậy mới là em chứ Hikisa.

Hikisa:Vâng.Vậy chị gọi tài xế cho em về nhà đi mùi rượu làm e khó chịu quá.

Erina:Chị quên mất.

Sau đó cô cầm máy gọi tài xế đến để đưa họ về và về phần cô thì kí ức đó là tội lỗi mà mình đã sa ngã vào một cái bẫy.Vì chính anh Eishi senpai chính anh đã bắt cô phải tháo mất cái mặt nạ tin tưởng vào tình yêu này xuống để mãi mãi ó không thể mang lại nữa.Tình bạn đã được phục hồi nhưng tình yêu đã đầy vết sẹo chỉ bởi vì sự ngây thơ thật nực cười thiên thần của tình yêu đã ngự trị bấy lâu nay bây giờ thay thế là ác quỷ của sự phản bội.

Tiếng xe dừng trước nhà cô.Cô bước xuống nở nụ cười cuối với chị và vô nhà.Bước lên lầu thật nhanh chuẩn bị tất cả để chuẩn bị lên đường và không quên tắm một lần nữa để đi ngủ.Bước tới giường cô bật máy lên tìm trên danh bạ và mọi thứ có tên là Eishi xóa sạch hết và năm trên giường nhắm mắt và cười một mình như hứa sẽ không bao giờ tin anh nữa tạm biệt tình yêu ngây thơ này và cô tắt điện đi ngủ cho dù tiếng điện thaoij reng hay thông báo gì cô ddeeeuf không quan tâm.

Tiếng chuông báo thức vang lên,cô mở mắt đã 3h sáng cô mặc đò làm vệ sinh cá nhân đầy đủ nấu bữa ăn ngon và bước ra khỏi nhà đi lên xe mà ông đã chuẩn bị để đến nơi thi đấu.Đến sân bay cô mới mở máy lên cô thấy tin nhắn của chị Erina,Momo senpai và cả Rindou senpai nữa thật vui cuối cùng là số lạ nhưng cô không quan tâm trước khi bước qua phòng chờ để bay thì cô nhìn lại lần cuối và bước tiếp cùng nụ cười mãn nguyện

Còn tiếp

28/1

Xin lỗi mọi người do bữa nay lo viết truyện bên ĐN Hoàng Hậu bị ruồng bỏ quá nên không viết cho bên này được thành thật xin lỗi nên bây giờ bù thật ra là từ chiều đến giờ con au phải viết bên kia 2 chap rồi qua đây viết nữa nên hơi cạn ý nên đừng chỉ trích nhé.Cảm ơn mọi người đã ủng hộ.


(ĐN Shougeki no souma)Nhật kí cuộc sống của Tân thần ẩm thực.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ