Chap16:Tâm sự cùng các chị

170 10 0
                                    

Bình minh đang bắt đầu ló dạng,chiếu nắng mai yếu ớt qua tấm kính cửa sổ nhỏ. Có vẻ như nữ chính của chúng ta ây ya nói sao nhỉ hai mắt thâm quần như con gấu trúc,đầu tóc thì bù xù như ổ quạ,áo quần thì chỉnh tề theo kiểu style mới.Hikisa chả biết đang xảy ra cái gì nữa và nói:Tại sao bây giờ mình lại biến thành nữ chính ngôn tềnh vậy!!!!!!!!!!!!!
Hikisa ấm ức ngồi suy nghĩ lại tất cả,cuộc hồi tưởng bắt đầu:Ngày hôm qua là mình đi ăn tiệc này sau đó thì bị người ta cưỡng hôn thế là hết cuộc đời con mịa nó.The end hết hồi tưởng!
Hikisa cứ nghĩ mãi về nó,làm mặt cô cứ đỏ rang vì đó là nụ hôn đầu đời mà ai chả zậy.Nghĩ mãi chưa chịu xuống giường,nên Hikisa bò ra lấy điện thoại chuẩn bị tìm trợ giúp thì mặt cô phản chiếu nơi điện thoại làm cô nhớ đến nụ hôn mà Eishi đã làm cô ngày hôm đó.Không biết cảm giác gì nhưng nó mang một chút ấm áp,một chút quyến rũ và sự ghen tuông đôi môi của cô không ngừng nhớ đến nụ hôn quyết liệt giữa đôi môi của anh cái này gọi là yêu hay thích đây.Tất nhiên là ko cả hai rồi.Càng nhớ coi càng quay đầu phủ nhận ko thích hay yêu gì cả.Nhưng  thật sự nói rằng chứ coi muốn nó một lần nữa chỉ một lần nữa thôi.Chạm vào đôi môi cô cứ nghĩ mãi về anh về cái ngày hôm qua anh thể hiện mãnh liệt thế nào đối với cô.Bỏ đi khỏi ảo mộng,cô quyết định chạy qua nhà chị để tâm sự.Cầm điện thoại Hikisa nhắn tin với Erina chị họ thân yêu của mình.Hikisa:Chị họ à em qua nhà chị chơi nhé!
Erina:Ok con dê hôm qua thế nào vụ đi ăn thế nào??
Hikisa:Cũng bình thường.
Erina:Vậy chút hồi kể đi.
Hikisa:Vâng.
Tắt điên thoại nhanh chóng,cô vệ sinh cá nhân rồi mặc đồ nhanh chóng chạy xuống nhà dưới ăn cái bánh mì rồi ra ngoài bước vào xe của nhà Erina.
Tiếng xe chạy từ từ đến nhà chị họ,khung cảnh xung quanh cũng chả đổi mấy những hàng cây,nhà cửa,đường phố vẫn như in.Làm Hikisa nhớ mãi về coi bạn thân đã đồng hành mình trên sân khấu.
Đang trong không lối thoát của ảo mộng,tiếng xe mở cửa đã làm cô sực tỉnh,Hikisa nghĩ mấy lâu nay sao mình lúc nào cũng gặp phải mộng ảo thế này!!!!Cô chán nản thở dài.
Đi xuống xe,cô đi vào căn nhà phía trước.Gõ cốc cốc,tiếng mở cửa bắt đầu vang lên và một đang vẻ nhỏ lộ ra:Xin chào tiểu thư mời tiểu thư vào.
Hikisa:Cảm ơn cô nhiều ạ!
Cô:Không có gì vào trong mau đi.
Hikisa:Vâng.
Theo sự hướng dẫn của cô giúp việc,Hikisa lặng lẽ tới phòng của chị.Đối với cô nếu không phải là người quen cô đã tỏ ra lạnh lùng hay người phản bội thì lúc đó cô sẽ cho họ biết tay không hề thương hại chắc có lẽ trái tim yếu đuối của cô đã phải chịu nhiều khổ đâu rồi nếu về tình yêu thì phải thật cẩn trọng vì nó sẽ để lại cho cô một vết sẹo lớn trong tim hay hạnh phúc đây.
Cô:Thưa tiểu thư đã đến nơi.
Hikisa:Cảm lên cô vì đã chỉ đường.
Cô:Không sao.
Cúi chào cô giúp việc,cô tiến thẳng vào phòng.Không gian trong phòng thì xung quanh cái bàn thì có ba người Momo và Rindo senpai và cả Erina nữa.Họ làm cái quái gì đây hả!!!!
Hikisa:Các chị làm gì vậy.
Erina:Tra hỏi em thôi~!
Momo:Thế nào đi chơi vui chứ kể xem.
Rindo:Chắc cái thằng đó đã làm gì em rồi.
Hikisa bước đến bên bàn và nói:Các chị nếu bị người ta cưỡng hôn sau đó có chút thích thì sao ạ?
Erina:Sao trăng gì nữa bị trúng yêu dược rồi.
Momo:Tất nhiên là phải có ấn tượng gì đó mới thích sau cái cưỡng hôn đó chứ.
Rindo:Đừng nói là em thích Eishi nha.
Hikisa:Không phải chỉ là hôm qua đi chơi anh ấy đã cưỡng hôn em thôi.
Cả ba:HẢ CÁI GÌ!Cái tên đó dám đúng là ức hiếp gái nhà lành mà.
Hikisa:Em không nghĩ như vậy đâu nhưng cái đó em không chắc mình sẽ không thích Eishi được?
Cả ba:Sao zậy.
Hikisa:Bởi vì em cần một thời gian vì đó là tình yêu đầu đời mà em cần xem xét.
Cả ba:Cứ từ từ suy nghĩ đừng quá căng thẳng làm gì hãy làm con tim em mách bảo.
Hikisa:Vâng em cần một thời gian để tìm hiểu nên trong quá trình học,em sẽ cố gắng có phải anh ấy là nửa kia ko?
Cả ba:Được phải vật chứ chúng ta là những cô gái đang chìm đắm trong tình yêu mà lị.
Hikisa:Chắc vậy.
Cả ba:Vậy em định đối mặt sao với Eishi?
Hikisa:Em không biết có khi anh ấy chọc em hay giả tạo nên em nghĩ mình vân sẽ đối xử rất bình thường có thể.
Cả ba:Cố lên vì tình yêu!!!!!!
Hikisa:Không phải tình yêu mà chỉ thích chút xíu thôi.
Cả ba:Vậy sửa lại vì một chút rung động cố lên!!!!!
Hikisa:Vâng.
Môm:Hikisa em nấu ăn giỏi chứ!
Hikisa:Không tốt đâu ạ chỉ ngang tầm vừa đủ qua thôi.
Momo:Vậy sao?
Rindo:Sao vậy.
Erina:Chắc có chuyện gì sao.
Momo:Tớ nghĩ vậy chắc tương lại của em sẽ ra sao nhỉ?
Hikisa:Ý chị là sao?
Momo:Sắp đến là trại huyện luyện rồi đến đợt tuyển chọn giải Mùa thu ấy mà.
Rindou:Erina cũng phải đi nhỉ.
Erina:Vâng.
Hikisa:Vậy em sẽ đi với các bạn cùng khối bình thường phải không?
Erina:Tất nhiên là được nhưng hãy cẩn thận vì trại huấn luyện này có vẻ rất khó đối với ai có tâm lý yếu đấy.
Hikisa:Vì sao?
Rindo:Đơn giản vì lúc nào cũng nấu ăn rồi.
Momo:Nhưng được ở sướng lắm nhỉ Rindo nhớ thời chúng ta còn được đi trại huấn vui biết mấy.
Rindo:Ừm.
Hikisa:Vậy sao?
Erina:Em chắc là mình muốn đi với xe khác chứ.
Hikisa:Vâng,chị đừng lo em sẽ ngờ Ishikki senpai cho vào làm quen với người ở KT Cựu Tinh ạ.
Erina:Cái tên Souma đánh ghét!!!
Hikisa:Chị à bình tĩnh đi.Trò chơi thật sự bắt đầu rồi nhỉ!
Momo:Ừm.
Rindo:Chúc em may mắn.
Hikisa:Em sẽ qua nó một cách dễ đang vì mình là Quản lý cấp cao của anh chị mà.
Erina:Em nói đúng lắm cố lên nào.
Hikisa:Vâng.Thôi cũng muộn rồi em về đây.
Cả ba:Về vui vẻ nhé nhớ phải bình tĩnh đối mặt đấy.
Hikisa:Vâng chào các chị như thế coi lặng lẽ về nhà.
Chap sau sẽ cố gắng viết hay vì hôm nay mệt quá bí rồi tại biệt
Còn tiếp
Hoàn thành 13/7

(ĐN Shougeki no souma)Nhật kí cuộc sống của Tân thần ẩm thực.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ