Yêu Thương Dấu Tận Trong Tâm Khảm

902 94 4
                                    

Có lẽ Tùy Tiện không biết, lần đầu gặp nhau đó, Tị Trần rất ghét bỏ y.

Đối với một kiếm linh từ nhỏ đã đi theo Lam Trạm, bị ảnh hưởng tính cách của chủ nhân thì gia quy là trên hết, bình tĩnh nghiêm túc, giữ vững phong thái mới chính là thứ mà y hướng đến. Còn Tùy Tiện , từ tên đến tính cách, đều hệt như mặt trái ngược của Tị Trần, hội tụ những thứ mà y không thích. Lại còn một câu Tị Trần mỹ nhân hai câu Tị Trần mỹ nhân, Tị Trần cảm thấy có lẽ trong đời, y chưa bao giờ ghét ai nhiều như Tùy Tiện.

Lúc đó Tị Trần vẫn chưa nghĩ tới câu ghét của nào trời trao của nấy, oan gia ngõ hẹp, nên cứ vô tư mà ghét thôi. Nhưng khi làm việc chung lần đó, cùng diệt thủy quỷ nơi Bích Linh Hồ, Tị Trần đã phải nhìn Tùy Tiện  bằng một con mắt khác.

Khi lột xuống lớp vỏ bọc tùy tiện hằng ngày, Tùy Tiện như biến thành một con người khác, hắn nghiêm túc và chững chạc đến kì lạ, thậm chỉ ẩn ẩn so với các kiếm linh trong Lam gia còn xuất sắc hơn. Tị Trần bị thu hút bởi phong thái làm việc có vẻ tùy ý mà vẫn không mất đi sự chuẩn xác của hắn. Nở một nụ cười tươi rạng rỡ, làm xong việc, hắn lại trở về bộ dáng trước kia, tựa như chưa có gì xảy ra hướng y vẫy tay.

"Tị Trần mỹ nhân, thân thủ không tồi. "

Tị Trần rất muốn đáp lại. Thân thủ của ngươi không chỉ không tồi, mà còn rất tốt, nhưng lời đến bên miệng lại nuốt vào, chỉ vì y chưa từng khen người khác.

Chỉ là sau khi trở về Lam gia, trong một vài khoảnh khắc khi Tị Trần xuất thần, nụ cười rạng rỡ của Tùy Tiện năm đó lại hiện lên, tươi đẹp như vậy, chói mắt như vậy, là dành cho y..

Bất tri bất giác, Tị Trần đã đem nụ cười đó ghi tạc vào lòng, nhắm mắt cũng có thể hoạ ra không sót một chi tiết.

Di xong nét bút cuối cùng, nhìn nam tử trên giấy dương quang cười, khoé môi Tị Trần cũng cong lên, nhưng là khi y cúi đầu, hai hàng nước mắt vô thức chảy xuống.

Kí ức kia y vẫn nhớ rõ như vậy, Tĩnh thất vẫn như cũ không hề thay đổi, chỉ là bây giờ, chủ nhân mất đi Ngụy công tử, còn y vĩnh viễn cũng không thể gặp lại được hắn..

Giọt nước mắt lặng lẽ rơi lên trang giấy, làm nhoè đi nụ cười của thiếu niên trong tranh.

Thật muốn hỏi một câu, năm đó lúc ngươi phong kiếm.. Có hay không.. Từng nhớ đến ta...

[Tùy Tiện x Tị Trần] Tùy Quân Quy Chi, Nhất Trần Bất NhiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ