[OTP Challenges 30 Days] Day 5: Chờ Đợi Người Còn Lại.
Thể loại: ngược tâm, ngược thân, hiện đại, có tí bạo lực, tí nước thịt, HE.
Warning: phần này có cảnh bạo lực và cảnh 16+, mình để Rating: T nha.
------
Hơn nửa đời của hai người bọn họ, đều dùng để chờ đợi.
Y đợi hắn thoát khỏi dục vọng cùng bóng tối;
Hắn đợi y tỉnh lại, đợi y cho hắn cơ hội chuộc lại lỗi lầm của chính mình.
-----
"Bụp.. Bụp.."
Âm thanh da thịt va chạm nhau trong căn phòng kín rõ mồn một. Từng giọt máu văng tung toé lên cả trần nhà, vách tường bằng bạc phản chiếu một cảnh tượng khiến người ta rùng mình. Hàng chục xác chết nằm la liệt dưới mặt đất, máu chảy đọng thành từng vũng, vừa nhìn là biết do bị đánh tới chết. Tị Trần thu tay lại, bàn tay đang nắm tóc của một thiếu niên khác buông lỏng, hắn như con diều đứt dây lập tức rơi xuống sàn, không bao giờ động đậy nữa.
Một tiếng "ting" giòn tang vang lên, mang theo một chút nhí nhảnh như đồ chơi của trẻ con, tại hoàn cảnh này không nghi ngờ chính là tràn ngập nhạo báng. Nhưng những người ở đây tựa hồ đã quen, không có bất kì biểu tình gì. Tấm biển màu đen trên cửa nhấp nháy, hàng chữ đỏ biến thành màu xanh, hiển thị số 25. Cánh cửa lập tức mở ra hai bên, đã có sẵn bốn nhân viên áo xám đứng đợi sẵn, một trong bốn người nhìn đồng hồ điện tử trên tay, nói:
"Được rồi, mau đi ăn cơm. "
Hai mươi lăm người sống lặng im đi theo hàng ra ngoài, người đi phòng tắm tắm, kẻ cứ như vậy trực tiếp đến nhà ăn, bỏ lại sau lưng hai mươi lăm cái xác mới lúc nãy còn nói cười với họ.
....
Tị Trần đi vào nhà tắm, đóng cửa lại, xả vòi nước xuống, muốn mượn hơi lạnh của nước xoá tan cảm giác không khoẻ trong người mình. Từ từ xoè hai bàn tay ra, cái Tị Trần nhìn thấy chính là một màu đỏ như máu.
Đây không phải lần đầu tiên cậu giết người, nhưng lúc nào giết người xong, cậu đều cảm thấy có lỗi cùng sợ hãi. Dù cho đã trôi qua ba tháng, nhưng cảm giác ấy chưa hề giảm bớt. Tị Trần chỉ có thể gắng gượng đè ép cảm giác không khoẻ xuống, đem thân thể tắm rửa sạch sẽ một lần, thay bộ quần áo mới, rồi mới chậm rãi đi tới phòng ăn.
Cơm trưa hôm nay thật phong phú, ba món mặn một món canh, nhiều hơn mọi ngày chỉ một mặn một canh. Tị Trần lấy đủ thức ăn cho mình, đi sang một góc trong cùng, vừa ăn vừa lặng lẽ quan sát.
Trong phòng ăn ngoài cậu ra, còn hai mươi tư người khác cũng đang ăn. Một số tụ tập lại thành nhóm nói chuyện, một số lại chọn cách một mình một bàn như cậu. Cũng phải thôi, ở nơi sống nay chết mai thế này, kết bạn để làm gì. Người hôm nay nói chuyện với cậu, biết đâu ngày mai sẽ biến thành người giết cậu thì sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tùy Tiện x Tị Trần] Tùy Quân Quy Chi, Nhất Trần Bất Nhiễm
FanfictionGóc sìn Tùy Trần, ngọt có, ngược có, thanh thủy có, H có, tranh có, video có. ĐỀ NGHỊ KHÔNG GỌI HAI ĐỨA CON CỦA MÌNH LÀ SEXTOY HAY BÌNH LUẬN KHIẾM NHÃ. MÌNH RẤT KHÓ TÍNH NÊN AI CMT VẬY MÌNH BLOCK THẲNG NHÉ. CẢM ƠN. "Thâu đắc phù sinh bán nhật nhàn...