[OTP Challenges 30 Days] Day 14: Mất Trí Nhớ
-----
Tùy Tiện theo Ngụy Anh về Lam gia. Ẩn ẩn cảm thấy có điểm kì lạ.
Không khí giữa các kiếm linh tựa hồ thực ngưng trọng, thay vào đó là mơ hồ áp bách cùng lo lắng. Tùy Tiện trong lòng cảm thấy thật bất an. Vì từ lúc giải phong đến nay, y chưa hề thấy Hàm Quang Quân mang theo Tị Trần. Người như Hàm Quang Quân, thế nhưng sẽ có lúc không mang theo kiếm hành tẩu? Đây cũng quá không hợp với tác phong của ngài rồi.
Chính là Tùy Tiện không có biện pháp hỏi tới Lam Trạm, chỉ có thể mang theo một bụng thắc mắc. Khi đi ngang qua hoa viên phía sau sân trước, Tùy Tiện liền nghe được tiếng hai cái kiếm linh nói chuyện, y cũng không để ý lắm, định lướt qua, nhưng loáng thoáng nghe được tên Tị Trần, liền dừng lại bước chân. Không nghe thì thôi, vừa nghe, Tùy Tiện chỉ cảm thấy như sét đánh bên tai, chân hắn lảo đảo, suýt nữa không đứng vững.
Hắn vừa nghe cái gì thế này..???
Tị Trần.. Tị Trần nguyên thân bị gãy, linh thể tổn hại, không rõ sống chết?
Đất trời dường như trong nháy mắt ảm đạm, thiên địa cũng mất sắc. Hắn tự hỏi đây là mơ sao, là nghe lầm, hắn không tin. Đây nhất định không thể là sự thật, Tị Trần đường đường thượng phẩm linh kiếm, tiên khí đệ nhất sao có thể nói gãy liền gãy. Đúng vậy.. Đây nhất định là tin đồn.. Chỉ là tin đồn mà thôi..
Miệng thì nói đây chỉ là tin đồn, nhưng Tùy Tiện lại chạy khắp Vân Thâm, ỷ vào nhân loại không thấy được linh thể mà tìm kiếm khắp nơi. Hắn một lần lại một lần gọi tên Tị Trần, hi vọng sẽ nhanh chóng có người ra mắng hắn không nên làm ầm ĩ.
Nhưng là, cho dù gào thét khản cổ họng, vẫn không nghe được một câu đáp lại. Các kiếm linh khác nhíu mày, nhưng không dám làm gì hắn. Bởi hắn là kiếm của Di Lăng Lão Tổ, là tiên khí thượng phẩm mà chỉ có Tị Trần, Vong Cơ Cầm, Sóc Nguyệt và Liệt Băng có thể đánh đồng. Tùy Tiện thở hổn hển một hơi, lại cắm đầu chạy tiếp, cảm thấy vành mắt đỏ lên, trong đầu hắn chỉ có duy nhất một ý niệm phải tìm được Tị Trần. Thình lình một bóng đen chắn trước mặt hắn, Tùy Tiện giật mình, theo bản năng đánh trả. Lại thấy một thứ gì đó màu đen, uốn lượn như rắn, chuẩn xác quất vào ngực mình. Một đạo kình khí khổng lồ hất văng Tùy Tiện lại phía sau, hắn chật vật ngã xuống mặt đất.
Tùy Tiện vỗ ngực ho sù sụ, dưới lớp bụi mờ, chỉ có thể nhìn đến một thân ảnh cao gầy ẩn hiện. Nhưng là khi giọng nói đạm mạc kia cất lên, hắn liền biết người tới là ai.
"Vân Thâm Bất Tri Xử cấm chạy loạn, ngươi đây là biết pháp phạm pháp? "
Là Vong Cơ Cầm. Tùy Tiện kích động, quên cả việc đang bị thương, đứng dậy chạy đến chỗ Vong Cơ Cầm, gấp gáp hỏi:
"Vong Cơ, ta hỏi ngươi, Tị Trần đâu? Những lời kiếm linh kia nói có phải sự thật? Tị Trần đã.."
Hắn nói đến ba chữ cuối, trong giọng nói đã có một tia không thể tin cùng lo sợ.
Hăn sợ kết quả mà Vong Cơ Cầm nói ra, sợ Vong Cơ Cầm gật đầu.
Nhưng mà, Vong Cơ Cầm dưới ánh mắt tràn đầy hi vọng của Tùy Tiện, nặng nề gật đầu một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tùy Tiện x Tị Trần] Tùy Quân Quy Chi, Nhất Trần Bất Nhiễm
FanfictionGóc sìn Tùy Trần, ngọt có, ngược có, thanh thủy có, H có, tranh có, video có. ĐỀ NGHỊ KHÔNG GỌI HAI ĐỨA CON CỦA MÌNH LÀ SEXTOY HAY BÌNH LUẬN KHIẾM NHÃ. MÌNH RẤT KHÓ TÍNH NÊN AI CMT VẬY MÌNH BLOCK THẲNG NHÉ. CẢM ƠN. "Thâu đắc phù sinh bán nhật nhàn...