[OTP Challenges 30 Days] Day 5 : Chờ Đợi Người Còn Lại (9)

167 16 7
                                    

Chiếc bánh kem trên tay rơi xuống, nguyên bản hình tròn bánh kem xinh đẹp lại đáng yêu lúc này đã méo mó tới không còn hình dạng. Tùy Tiện đưa tay ôm kín miệng vết thương, không thể tin hỏi.

"Tị Trần, em làm sao... "

Lời chưa nói ra hết, Tị Trần đã quát lên:

"Im đi. "

Cậu dừng lại một chút, hai tay run rẩy, hốc mắt ửng đỏ, thật lâu sau, mới nghẹn ngào phun ra một câu:

"Tại sao.. "

Tùy Tiện càng nghi hoặc, đôi mày nhíu lại, cái gì tại sao?

"Không phải anh đã hứa là sẽ không giết Bách Mộ Thanh sao? "

Tùy Tiện ngỡ ngàng giây lát:

"Giết? "

Tị Trần ném điện thoại xuống trước chân Tùy Tiện, tấm ảnh Bách Mộ Thanh hai mắt trợn to một thân đầy máu hiện rõ trước mắt. Đầu óc xoay chuyển thật nhanh, Tùy Tiện nói như hét:

"Không phải tôi! "

Nhưng hiển nhiên, Tị Trần không hề tin tưởng.

Tùy Tiện giận quá hoá cười, quả nhiên, quả nhiên cậu không tin hắn. Tùy Tiện gằn từng chữ, nói:

"Bây giờ tôi giải thích thì em cũng không tin. Cũng phải thôi, trong mắt em tôi là kẻ biến thái xấu xa ghê tởm súc sinh không bằng mà. "

Lúc hắn nói xong thì nhào tới bẻ tay Tị Trần xuống, bóp nát cổ tay y để văng súng ra. Vết thương bị động, máu đỏ thẫm chảy xuống nhưng Tùy Tiện không quan tâm. Đôi mắt hắn nhuộm đầy tơ máu, cũng không giải thích nhiều nữa. Hắn không tin không có biện pháp giữ nổi cậu, nếu dùng tình cảm không được, thì bẻ gãy cánh cậu, trực tiếp đem cậu trói về bên người là được.

Tùy Tiện nói là làm, hắn giam Tị Trần trong nhà, xích chân khoá tay y lại. Không cho cậu tự do, càng không cho cậu chết, thậm chí ngay cả lúc Tùy Tiện có mặt, cũng không cho phép tháo xích sắt ra. Tị Trần không chỉ nói một lần, nếu như yêu cậu, thì giết cậu đi. Hắn làm như vậy, sẽ chỉ khiến cậu hận hắn, chỉ hận hắn. Không ngờ tới, Tùy Tiện cười âm u, nói, tôi quá yêu em nên không chấp nhận việc em rời khỏi tôi.

Không thể làm em yêu tôi thì hận tôi cũng tốt.

Hắn dám nói, là sẽ dám làm.

Cũng vì tính tình này mà đắc tội không ít người.

Một số các tiểu gia tộc, liên kết với nhau. Vậy mà dám thuê sát thủ lẻn vào nhà Tùy Tiện.

Những cái sát thủ đó đến từ thế lực ngầm chủ nhận tiền làm việc, cả Tùy Tiện cũng phải kiêng dè. Không ngờ bọn họ dám trả giá đại giới không tiếc kết liễu Tùy Tiện. Mười ba tên sát thủ không tiếng động lẻn vào biệt thự, giết chết bảo vệ, chính mình bất động thanh sắc thế chỗ.

Bọn chúng lên kế hoạch tỉ mỉ, biết được hôm nay Tùy Tiện thành công kí kết dự án, chính là cùng công ty cao thấp ăn mừng. Đây không thể nghi ngờ chính là thời cơ tốt nhất. Vì thế, khi Tùy Tiện trở về trong men say, nghênh đón chính là kiếm quang như điện.

[Tùy Tiện x Tị Trần] Tùy Quân Quy Chi, Nhất Trần Bất NhiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ