[OTPC30D] Nan Vấn (8 - hoàn)

222 30 9
                                    

[OTP Challenges 30 Days] Day 14: Mất Trí Nhớ

----

Khi Tùy Tiện và Vong Cơ Cầm đuổi tới, trên vách núi chỉ còn một mình Tị Trần.

Xung quanh không có dấu vết đánh nhau, Tị Trần chỉ là yên lặng ngồi ở đó, đầu cúi thấp, tóc dài bay bay, thậm chí quần áo không có một nét gấp.

Chỉnh tề đến phát sợ.

Tùy Tiện không ngửi thấy mùi máu, âm thầm thở ra. Chứng kiến Tị Trần không có bị thương, trái tim đang treo lơ lửng của hắn mới chậm rãi buông xuống. Tùy Tiện lao như bay đến bên cạnh Tị Trần, ngồi xuống trước mặt y, hai tay đặt lên vai Tị Trần, thấp giọng gọi:

"Tị Trần.. "

Vừa dứt lời, cảm xúc lạnh như băng trên người Tị Trần làm hắn sửng sốt. Ở phía sau, Vong Cơ Cầm phát hiện dị động, quát một tiếng:

"Mau lùi lại. "

Tùy Tiện chưa kịp phản ứng, đã thấy Tị Trần ngẩn đầu lên, con ngươi màu băng lam đã biến mất không thấy, thay vào đó là đôi tròng mắt huyết sắc lãnh lệ. Cùng lúc đó, Tùy Tiện thấy lồng ngực mình chợt lạnh, toàn bộ chức năng của cơ thể trong một giây tựa hồ liền đình trệ, mà sau đó là đau đớn không ngừng kéo tới.

Hắn máy móc cúi đầu, có thể nhìn thấy một cánh tay trắng nõn đến chói mắt, cứ như vậy đâm thủng lồng ngực hắn.

Từ trong cánh tay tràn ra ma khí, theo vết thương của Tùy Tiện, như hổ đói lao vào trong cơ thể hắn. Linh khí lập tức sinh ra bài xích, hai bên chạm nhau, Tùy Tiện phun ra một búng máu, nhuộm đỏ vạt áo Tị Trần.

Vong Cơ Cầm bị tình trạng trước mắt doạ ngây người, tung ra một sợi huyền cầm kéo Tùy Tiện trở lại. Tị Trần lại ở một khắc này bừng tỉnh, ý thức vừa khôi phục liền nhìn thấy tay mình từ trong ngực Tùy Tiện rút ra, để lại trên người hắn một lỗ máu trống rỗng.

Đồng tử y co rụt lại, ký ức như tia chớp chạy qua đầu, nhanh chóng đem mười mấy năm quá khứ một lần tái hiện lại, khoé môi Tị Trần run rẩy, muốn nói gì đó, lại phát hiện trong cơ thể mình toàn là ma khí, y tuyệt vọng lui lại, cơ thể mất thăng bằng, ngã xuống vực sâu.

Vong Cơ Cầm cảm thấy nan giải, cầm máu cho Tùy Tiện, đặt hắn xuống đó, chính mình lao xuống vực, kéo Tị Trần lại.

Một bóng người nhỏ nhắn lặng lẽ xuất hiện bên cạnh Tùy Tiện, im lặng đem ma khí trên người Tùy Tiện chuyển dời qua cơ thể mình.

Tất cả xảy ra trong chớp mắt...

...

Khí linh là con cưng của trời đất, do linh khí diễn sinh mà thành, trừ phi nguyện ý tan vào thiên địa, nếu không nhất định sẽ không chết.

Chỉ là Tùy Tiện bị thương quá nặng, muốn tu dưỡng lại thân thể hắn, e là cần một thời gian dài.

Vong Cơ Cầm và Trần Tình đi khắp trời Nam đất Bắc, tìm nguyên liệu dưỡng linh về tu dưỡng linh thể của Tùy Tiện, nhưng phải đến ba năm sau, Tùy Tiện mới tỉnh lại.

[Tùy Tiện x Tị Trần] Tùy Quân Quy Chi, Nhất Trần Bất NhiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ