Sau hôm đó, Tùy Tiện như biến thành một con người khác, hắn trở nên cực kì quan tâm Tị Trần, dùng thái độ ôn nhu chưa từng có đối xử với cậu, không những không bắt ép Tị Trần đi tiếp khách hay giết người, mà còn cố gắng dành thời gian ở bên cạnh cậu, mỗi khi đi làm về đều mua cho Tị Trần một ít đồ chơi hoặc đồ ăn vặt, cứ cách vài ngày lại đưa Tị Trần ra ngoài chơi, như một cặp tình nhân đang hẹn hò."Tị Trần, tôi về rồi. "
Tùy Tiện mở cửa bước vào, không ngoài dự đoán thấy Tị Trần đang nửa nằm nửa ngồi trên sopha đọc sách, đầu cậu hơi cúi, vài sợi tóc rủ xuống, có vẻ nhàn nhã lười biếng, đây chính là dán vẻ Tùy Tiện mong muốn thấy nhất.
Hắn đem cặp để lên bàn, đi đến trước mặt Tị Trần đưa cho cậu túi gà rán:
"Của em đây. Nhưng tuần này chỉ được ăn hôm nay thôi. Gà rán ăn nhiều không tốt. "
Tị Trần ngước mắt nhìn Tùy Tiện lại nhìn túi gà rán, khẽ gật một cái, nhận lấy túi gà, đặt sách sang một bên, vừa ăn vừa xem TV.
Tùy Tiện đi rửa mặt xong, quần áo cũng không thay đã đi đến cạnh Tị Trần, từ đằng sau ôm lấy cậu, vùi mặt vào cổ cậu hít một hơi dài, dùng răng cạ cạ vành tai cậu, rầu rĩ nói:
"Tị Trần, tôi muốn.. "
Thái độ như con mèo nhỏ làm nũng của hắn làm Tị Trần kinh ngạc, cậu lắc đầu, nói:
"Không được. "
Không chỉ đơn thuần là cự tuyệt, mà còn là muốn thăm dò xem giới hạn bao dung của hắn đối với cậu là bao nhiêu. Tùy Tiện nghe cậu cự tuyệt, không có sức sống đáp một tiếng, nhưng cũng không ép buộc cậu. Buổi tối, hắn quả nhiên tuân thủ lời hứa, chỉ ôm Tị Trần đi ngủ. Tính cảnh giác trong lòng cậu càng cao, lo lắng xem hắn sẽ chuẩn bị thử thách gì để thử cậu sau khi làm cậu buông lỏng phòng bị như lần trước.
Tùy Tiện biết Tị Trần suy nghĩ gì, cũng biết hắn có giải thích cậu cũng không tin, nên Tùy Tiện làm ra một quyết định chính hắn cũng không ngờ tới.
Mang Tị Trần đi du lịch khắp thế giới.
Tuy công việc bận rộn, thường là Tị Trần một người đi chơi còn Tùy Tiện xử lí công việc, nhưng hắn vẫn cố gắng dành ra thời gian ở cùng với Tị Trần, cùng cậu chụp hình kỉ niệm, mua đồ đôi, đi khắp nơi mua quà lưu niệm. Lúc đầu chỉ là muốn đối tốt với Tị Trần đổi lấy tín nhiệm, lâu dần Tùy Tiện không phát hiện tình cảm của bản thân đối với Tị Trần đã biến đổi, từ đối tốt có mục đích biến thành thói quen, hơn nữa còn cảm thấy sủng ái Tị Trần như vậy là rất tốt, cảm thấy đáng lẽ ra cậu nên được sủng ái như vậy mới đúng. Tị Trần.. Đúng.. Không nên để cậu nhiễm bụi trần, nếu có, cũng phải là từ hắn nhiễm mới đúng.
Một năm, hai năm, ba năm,.... Hai người gần như mỗi nước đều đi qua. Nơi nào yêu thích sẽ ở lại lâu một chút, nơi nào cảm thấy thú vị cách một đoạn thời gian lại trở về, cho dù là tuần trăng mật cũng chỉ đến vậy là cùng. Mà Tị Trần cũng từ từ sinh ra cảm giác với Tùy Tiện, dần dần chấp nhận sự có mặt của hắn trong cuộc đời cậu. Một tháng hai tháng có thể không cảm động, nhưng đã năm năm rồi, đó là sáu mươi tháng, suốt 1825 ngày hắn chiều chuộng cậu, yêu thương cậu, dù là sắt đá cũng phải rung động, huống chi cậu chỉ là con người, có trái tim bằng da bằng thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tùy Tiện x Tị Trần] Tùy Quân Quy Chi, Nhất Trần Bất Nhiễm
FanfictionGóc sìn Tùy Trần, ngọt có, ngược có, thanh thủy có, H có, tranh có, video có. ĐỀ NGHỊ KHÔNG GỌI HAI ĐỨA CON CỦA MÌNH LÀ SEXTOY HAY BÌNH LUẬN KHIẾM NHÃ. MÌNH RẤT KHÓ TÍNH NÊN AI CMT VẬY MÌNH BLOCK THẲNG NHÉ. CẢM ƠN. "Thâu đắc phù sinh bán nhật nhàn...