Vân Thâm vừa trải qua cơn mưa, không khí nồng đậm hơi nước. Mây đen trên bầu trời vẫn còn vần vũ, như có thể mưa bất cứ lúc nào, Tùy Tiện ngồi trước cửa Tĩnh Thất, nhìn lá cây bị gió cuốn xoay tít, trong đầu không biết đang nghĩ gì.
Dư quang nơi khoé mắt bắt trọn một bóng dáng quen thuộc, Tùy Tiện liền quay lại, thấy người đến bước chân có điểm hư thoát, hắn liền nhíu mày, đứng dậy chạy tới đỡ lấy tay y.
"Tị Trần ngươi sao vậy? "
Trên mặt Tị Trần lộ ra vẻ phong trần mệt mỏi, ánh mắt cũng không sáng trong như xưa, tinh thần không tốt lắm, ngay cả y phục cũng mang theo một cổ ẩm ướt, Tùy Tiện mày nhíu càng chặt, lo lắng hỏi.
"Ngươi bị thương hả? "
Tị Trần lắc đầu, nửa trọng lượng của thân thể đổ lên người Tùy Tiện, y rũ mi mắt đáp:
"Không có. Chủ nhân đêm qua đại chiến một bầy thực hồn thú, không có ca ca ở, nên dùng linh lực có điểm quá sức. "
"Vậy ngươi có ảnh hưởng ở đâu không? "
"Không có. Linh lực tiêu hao quá độ nên choáng váng, nghỉ ngơi một chút là khoẻ ! "
Tuy nói vậy, nhưng dường như ngay cả sức để đứng vững Tị Trần cũng không có. Hoàn toàn phải dựa vào bám chặt tay Tùy Tiện để ổn định bản thân không té ngã.
Tùy Tiện nhìn bản thân y đã vô lực chống đỡ đến vậy, lại còn mạnh miệng nói nghỉ ngơi một lát, quả nhiên là tính cách kiểu mẫu Lam gia. Lập tức cúi người ôm ngang eo Tị Trần, vác lên vai, đi về Tĩnh thất.
"Này.. Tùy.. Tùy Tiện !! Ngươi làm cái gì vậy hả?? Thả ta xuống! "
Tị Trần nháy mắt tỉnh táo, mặt đỏ bừng, xấu hổ vùng vẫy, nhưng y làm vậy chỉ như đánh vào bông, Tùy Tiện không để ý, như cũ vác người đi. Sau cùng vì mất sức, Tị Trần cũng không chống cự nữa, để mặc y đem về Tĩnh thất, ném lên giường.
"Này, ngươi không thể nhẹ nhàng với ta chút hả? "
Tị Trần cáu kỉnh, nhưng được ngả lưng trên giường làm cơ thể đang căng chặt của y thả lỏng ra, cuối cùng cũng có thể nghỉ ngơi, liền xoay người nằm sấp xuống, vùi mặt vào chăn, chỉ hận không thể biến vào trong đó luôn, không ra nữa.
Tùy Tiện thấy vậy, vừa bực bội lại vừa buồn cười, bò lên người Tị Trần, tay cởi thắt lưng y ra, tay đè lại tay Tị Trần không cho y động.
Mặt Tị Trần đỏ bừng, không thể phản kháng cũng không muốn phản kháng, lúng túng hỏi:
"Ngươi.. Ngươi muốn làm gì? "
Bộ dạng vừa thẹn vừa giận này của Tị Trần chọc Tùy Tiện rất muốn khi dễ. Chỉ là bây giờ y có chuyện quan trọng hơn để làm, Tùy Tiện ghé sát tai Tị Trần, mỉm cười nói:
"Tị Trần, tuy thực sự muốn cùng ngươi làm chuyện kia, nhưng ta không phải loại người nhân lúc ngươi không có sức lực mà giở trò xấu xa đâu. "
Hắn nói xong, tay cũng đã nhanh chóng lột bỏ y phục của Tị Trần, tấm lưng trần hiện ra, trắng nõn trơn láng, lại vì thiếu hụt linh khí mà có vẻ nhợt nhạt trong suốt, Tùy Tiện nhìn thấy mà đau lòng.
Hắn đặt tay lên lưng Tị Trần, như sợ y đau mà không dám dùng sức, từng luồn linh khí theo lòng bàn tay y truyền vào cơ thể Tị Trần, khiến y bật nhẹ ra tiếng than thở.
"Cảm.. Cảm ơn ngươi.. "
Biết Tùy Tiện làm gì, Tị Trần ngượng ngùng không thôi. Sao y lại nghĩ tới chuyện đáng xấu hổ kia chứ!! Giờ muốn cảm ơn cũng chỉ dám lí nhí, không biết Tùy Tiện có nghe được không.
"Thoải mái không? "
Tùy Tiện thu hết phản ứng của Tị Trần vào mắt, chỉ cười, cũng không vạch trần y, chỉ tiếp tục đem linh lực chậm rãi không dứt dung nhập vào cơ thể Tị Trần.
"Thoải mái. "
Gương mặt Tị Trần chậm rãi hồng hào trở lại, bàn tay Tùy Tiện ấm áp áp trên lưng y, khẽ xoa lại xoa, thoải mái đến Tị Trần mơ màng ngủ.
"Thế này có thoải mái không? "
"Ừm.. Lên trên chút.. Dùng sức vào.. "
Giọng Tị Trần chậm chạp tùy ý, mang theo một cỗ lười biếng, chọc Tùy Tiện bật cười. Thật là y như con mèo nhỏ.
Bên ngoài, Vong Cơ Cầm với Trần Tình vừa định đi đến tìm Tị Trần hỏi tình hình săn đêm hôm qua, nghe cuộc đối thoại này liền lặng lẽ nhìn nhau, Trần Tình mấp máy môi nói gì đó, Vong Cơ Cầm gật đầu, nắm tay Trần Tình đi khỏi Tĩnh thất:" Ngươi nói đúng, không nên làm phiền chuyện tốt của họ.. "
.......
___________________________
Vong Cơ Cầm, Trần Tình : tiền cameo của bọn ta là 300k.
Tác giả: ....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tùy Tiện x Tị Trần] Tùy Quân Quy Chi, Nhất Trần Bất Nhiễm
FanfictionGóc sìn Tùy Trần, ngọt có, ngược có, thanh thủy có, H có, tranh có, video có. ĐỀ NGHỊ KHÔNG GỌI HAI ĐỨA CON CỦA MÌNH LÀ SEXTOY HAY BÌNH LUẬN KHIẾM NHÃ. MÌNH RẤT KHÓ TÍNH NÊN AI CMT VẬY MÌNH BLOCK THẲNG NHÉ. CẢM ƠN. "Thâu đắc phù sinh bán nhật nhàn...