Hello everyone! This is not an additional update. This is my second finished story. My first story was a fantasy. Nais ko pong magpasalamat sa mga nakapagbasa at patuloy na makakabasa nito, mapa-silent o loud readers man. (Kaso wala pang loud readers sa ngayon. Hakhak!)Sana patuloy n'yo lang po itong suportahan at balak ko siyang ipasa sa publishing house soon, hoping na maging isang ganap na libro ko ito. (Finger crossed!)
Sana mas suportahan n'yo to ng husto, simple lang naman... Makabasa lang ako ng nakatutuwang comments masaya na 'ko. Nawa'y ire-commend n'yo rin siya sa mga kakilala n'yong readers. (That would be a great help!)
I'm also open for any constructive criticism and not for any comparison, okay? Good.Kung tinatamad naman kayo, kahit i-vote n'yo na lang kung nagustuhan n'yo. Ano to, basa-basa lang, walang balik kay writer? Charot!
Sana magustuhan n'yo itong story ko at malalaman ko lang 'yon kung nag-eeffort kayong iboto man lang 'to. Mahirap ba 'yon bes?
Umaasa ka nga na mapapansin ka
ng crush mo eh kahit alam mong imposible, syempre umaasa rin akong ma-appreciate mo ang effort ko. HAHAHAHA!Daming dada. Let me know kung gusto n'yo ng special chapter.
And FYI, wala na po itong book 2, 'wag nang makulit.Now, if I gain more readers, baka do'n ko pa lang ito ipapasa sa publisher at umaasa na matatanggap ito. Sa future book copy na lang nito ang isang special chapter nito, na tungkol sa pangalawang love team sa story na ito. (O may clue ka na besh!)
AND NO TO SPOILERS PLEASE!
Hayaan n'yong ma-enjoy din nila ang bawat makukulit na eksenang nilikha ko. Arasso?So 'yon lang. Maraming-maraming salamat sa lahat ng mga nagtyagang magbasa nito. Shoutout sa mga silent readers ko, galaw-galaw mga 'te! Charot!
Next time na ulit ang ibang stories. Iipunin ko munang lahat sa draft at sabay-sabay na ipa-publish para everybody happy! Yehey!
Sayounara Harmonics? HAHAHA
'di ko alam kung anong itatawag ko sa inyo.---
Signing off,
Delightful_HarmonyDate started: May 7, 2019
Date finished: July 18, 2019.
BINABASA MO ANG
Hopelessly Devoted (COMPLETED)
Teen FictionAubrey Maurelle has got what it takes to be a well-known ramp model around the globe. I'm so hopelessly devoted to her dreaming that one day, all of my endeavors can be perceptible by her blinded heart. #1 Not your typical lovestory. #28 Unexpected ...