Nó với Thần Chết đi vào trong thành phố, nó thì hứng khởi nhìn tới nhìn lui, ngược lại Thần Chết lũi thũi theo sau nó thở dài mệt mỏi.
Từ lúc hai người bước chân vào thành phố này đã thành tiêu điểm rồi, một người mang nét đẹp trẻ con muốn bảo vệ còn một người mang nét lạnh lùng muốn được bảo vệ. Hôm nay nó mặc đơn giản chỉ một cái áo thun màu đen, quần cũng đen tôn lên da vẻ trắng trẻo của nó, gương mặt thì chuẩn không cần chỉ, nhưng đặc biệt nhất là nụ cười "trẻ thơ" của nó khiến các chị em phụ nữ xung quanh trứng rớt "độp độp" . Thần Chết cũng không thua, mặc một chiếc áo hoodie màu trắng quần đen, khuôn mặt lạnh lùng ai nhìn qua tim cũng phải đỏ mặt thẹn thùng .
Bỗng dưng có hai người lạ đẹp hết phần người khác nhanh chóng trở thành tiêu điểm, ai ai đi ngang cũng phải ngoái cổ lại nhìn.
Đi được một lát, thì nhìn xung quanh có người chạy đi hối hả chạy về phía trước, không biết vì lí do gì mà họ kéo đi ngày càng đông. Nó lóng tai lên nghe thoáng
"Này nhanh đi, sắp diễn ra rồi"
-"Đúng đúng nhanh đi, nghe nói hôm nay có ngài Tiêu Ngữ nữa đấy nhanh lên kẻo mất vị trí"
-"Này khoan đã, mọi người đang đi đâu vậy"
Nó chụp lấy cổ áo một người đàn ông kéo lại hỏi thăm, người đàn ông này bất ngờ, tay vùng vẫy nhưng khi ngước lại thấy vẻ đẹp thần tiên hạ giới của nó liền đỏ mặt ngại ngùng.
-"Vị đại ca???" nó nhíu mày đợi câu trả lời
-"À.....à....họ đều đến Võ đài pháp sư, một năm diễn ra một lần để xem các pháp sư ưu tú tủy thúy nhau, đặc biệt nếu ai đánh thắng một trong người trong đội Cận vệ sẽ được xét tuyển thẳng vào học viện Wag, và năm nay có ngài Tiêu Ngữ đến xem nên ta phải nhanh chóng đến đó" người đàn ông đó bắt đầu giải thích.
-"Ngươi bỏ ta ra đi, kẻo không còn chỗ xem" người đàn ông này vùng vẫy mãi vẫn không thoát khỏi tay nó.
-"Võ đài pháp sư???" nó không hiểu cụm từ này. Buông tay người đàn ông đó vắt giò lên cổ mà chạy đi.
-"Chúng ta cũng đi xem đi" nó hào hứng .
--------------------------------
Võ đài pháp sư diễn ra ngay trung tâm thành phố, phải nói là người xem đến nghẹt chỗ đứng. Lúc nó tới chỉ nhìn thấy được mấy cái đầu lâu lâu còn nghe tiếng cỗ vũ la hét của mấy người xung quanh.
-"HAY....HAY......HAY......"
Tiếng cỗ vũ ngày càng lớn bao nhiêu sự hào hứng lớn theo bấy nhiêu. Nó quyết chen lên để xem mới được.
10 năm luyện tập của nó không những luyện ma pháp, nó rãnh hơi luyện luôn cả mấy thuật ninja, võ đạo, lẫn kiếm pháp. Nên việc chen chúc chẳng là gì so với nó.
Luồng lách một cách kĩ xảo cuối cùng nó cũng được tới sân khấu. Bên trên là hai người đang đấu nhau. Một bên là một thanh niên ăn mặc quân phục đang dùng phi tiêu ném thẳng về phía người bên này khiến người bên này té ngã ra khỏi sàn.
-"KẾT THÚC...." giọng người MC
-"HAY.....HAY........." mọi người xung quanh lại một lần la hét