( ̄ヘ ̄;) lười đặt tên chap.
Hôm sau, tiếng chuông đồng hồ lại vang lên. Vang dội khắp khuôn viên học viện, Tử Thần hôm qua vốn không dùng nhiều sức nên ngủ vừa đủ, vừa nghe tiếng chuông là lồm cồm ngồi dậy, thay đồ chỉnh cổ áo quân phục ngay ngắn. Ngắm nhìn trong gương vài ba lần mới hài lòng gật đầu.
Nhưng khi quay lưng, lại bắt gặp con sâu ngủ kia cuốn tròn một cục trên giường không thức. Mặc cho tiếng chuông đồng hồ vang lên tục, bản thân tự nghĩ sáng sớm ngày mới làm tí việc tốt kêu Cố Hân dậy để tích đức. Nào ngờ, lần một nhẹ giọng gọi nhưng không tỉnh, lần hai giọng nhấn mạnh lên xíu tay khiều nhẹ góc chăn lại không tỉnh ngược lại còn vớt tay đuổi đi quay người vào góc ngủ tiếp.
Trán Thần Chết nổi 3 đường gân, gương mặt đen dần khi thấy con sâu ngủ kia nằm một cục ở đó. Tay nắm chặt lấy góc chăn mạnh bạo kéo giựt lại, hậu quả nguyên một cục to trên giường bị mất đà té sấp mặt xuống giường.
Cố Hân ngu ngơ chui ra khỏi chăn, giống như mình mới xuyên một thế giới xa lạ khác, nhìn trái nhìn lui thấy căn phòng hơi quen thuộc. Lúc này trước mặt hiện lên một bóng đen cao to đứng trước mới cố mở mắt to lên chút ngước lên thì thấy gương mặt Thần Chết hầm hầm y như mấy giáo viên bộ kỉ luật. Miệng gượng cong lên vơ tay chào kiểu quân đội
-"Chào buổi sáng" (•‿•)
Thần Chết *...*
-----------tua đi---------tua đi----------------------
Thần Chết sau khi tẩn cho Cố Hân một trận, gầm gừ mở cửa đi ra ngoài không quên đóng cửa mạnh Rầm chứng tỏ đang rất rất cực kì tức giận.
Khi Thần Chết bỏ đi, Cố Hân mới chịu chui ra khỏi chăn ngồi dậy, đi rửa mặt rồi thay bộ quân phục mà hôm qua giáo viên phát. Bộ quân phục này gồm áo sơ mi cà vạt, kết hợp áo khoác và quần xanh lá, bên ngực trái có phù hiệu tượng trưng của học viện Wag. Ngoài ra còn có bộ đồng phục khác gồm áo thun đen, quần túi hộp đen, áo khoác dù kèm giày cổ cao dùng để luyện tập đánh trận.
-------------------------------------
Vuốt vuốt mái tóc vài cái, bẻ cổ áo ngay ngắn. Xong Cố Hân lại giống như Thần Chết đứng trước gương đắc ý tự hào về bản thân. Hắc Long nãy giờ bay sau lưng nhìn Cố Hân cứ đứng trước gương múa mây vẽ gió chướng mắt. Ho khan lên tiếng nhắc nhở
-"Khụ, ngươi còn không mau đi" Hắc Long nhanh cánh bay vào túi áo Cố Hân
-"A" Cố Hân sực nhớ vội bỏ qua chuyện ngắm nghía bản thân thắt nốt dây giày dưới chân rồi lấy cái nón quân phục đội lên mở cửa.
Bên ngoài cũng người người mặc quân phục y chang nó bước đi theo nhóm, khoác vai nhau mà đi. Số lượng có vẻ ít hơn hôm qua nhưng vẫn mang đến sự ồn ào náo nhiệt. Càng khiến Cố Hân thêm hứng chí thẳng lưng cao cổ bước đi.
Địa điểm tập trung là ngay giữa sân trường, chuẩn bị cho buổi lễ khai giảng học viện. Ai ai cũng ngay ngắn xếp hàng thẳng tấp từ trên xuống dưới, buổi lễ diễn ra đầy sự nghiêm trang. Hôm nay thay vì qua màn hình thì Sa Luân đường đường chính chính đứng giữa sân khấu đọc diễn văn. Giọng nói đầy uy nghiêm, gương mặt điển trai dưới ánh nắng càng tôn vẻ lạnh lùng không khiến khỏi vài người run sợ.