Lúc Tiêu Ngữ thức dậy, cảm thấy nơi chỗ mình nằm vô cùng lạ lẫm, nhìn trái nhìn phải phải dụi mắt tận 3-4 mới nhận ra đây là căn phòng mình. Lập tức nàng bỏ chân xuống sàn chạy tới mở cửa, một hầu nữ đang đi ngang bỗng thấy tiểu thư mình đạp cửa nhảy ra giật mình tới nỗi rớt luôn cây lau sàn
-"Tiểu...tiểu thư, ngài cần...gì" hầu nữ lấp bấp hỏi
Khung cảnh hoang dại của hang đá nay lại thay đổi bằng một xa hoa tráng lệ ánh đèn lung linh chiếu khắp nơi.... Gương mặt Tiêu Ngữ xám lại.
-"NÀNG ĐÂU...NÀNG ĐÂU...TẠI SAO TA LẠI Ở ĐÂY" Tiêu Ngữ bắt lấy hai cánh tay hầu nữ tức giận hét lên
Chuyện này làm kinh động toàn ngôi biệt thự... Người người bu lại chỗ xem có chuyện gì xảy ra.
-"Có chuyện gì xảy ra" giọng nói trầm mang khẩu khí bức áp của Tiêu Ngạo lập tức người người liền nhường đường chia ra hai bên cho ông đi.
Tiêu Ngạo nhíu mài nhìn thấy con gái của mình sau mấy tháng mất tích nay lại xuất hiện ở đây thậm chí đầu tóc bù xù quần áo xộc xệch miệng thì la hét với một hầu nữ không khác gì là người điên.
-" Tiêu Ngữ , em đang làm cái gì vậy, mau buông ra" Tiêu Thiên sau lưng Tiêu Ngạo hốt hoảng liền chạy ra can ngăn.
Đám người hầu xung quanh cũng biết quy luật liền lập tức xúm lại kéo nàng ra khỏi hầu nữ.
Bị can ngăn Tiêu Ngữ càng thêm hung hăng tay chân vùng vẫy muốn thoat khỏi
-"Thả ra... Ta phải đi tìm nàng.... Nàng đang ở đâu"
Tiêu Thiên với cơ thể cường tráng của mình thừa sức có thể chế ngự được nàng bất quá vì quá lo lắng nên ko dám giữ mạnh lực. Chỉ chút nàng thoát khỏi định chạy đi thì Tiêu Ngạo 1 phát đánh vào cái gáy làm nàng bất tỉnh nằm trên sàn.
-"Mau đưa tiểu thư về phòng mình đi, cho người canh giữ cẩn thận "
-"Dạ.. Thưa tướng quân"
Tiêu Ngạo sau khi ra lệnh liền xoay người bước đi, người dần tản ra. Tiêu Thiên nhìn bóng lưng cha mình mà suy nghĩ rồi nhìn Tiêu Ngữ đang nằm trên sàn lắc đầu, cúi người bế nàng lên đưa về phòng.
Cú đánh của Tiêu Ngạo không dùng nhiều lực bất quá Tiêu Ngữ chỉ ngất đi một ngày. Hôm sau tỉnh lại, tưởng chừng nàng lại lên cơn quậy phá la hét nữa nào ngờ Tiêu Ngữ chỉ ngồi một chỗ ánh mắt hướng ở cửa sổ nhìn dòng người nườm nượp ở dưới.
Tiêu Thiên mở cửa đi vào tay còn cầm khay thức ăn đang bốc khói. Nhìn thiếu nữ gầy gò bên cửa sổ mà thở dài.
-"Em nên ăn chút gì đó " Tiêu Thiên lên tiếng
-"Không muốn" Tiêu Ngữ lạnh nhạt đáp lại
-"Vì một người mà hành hạ bản thân, liệu có đáng không" Tiêu Thiên ngồi xuống nhìn bóng lưng nàng
-"Yêu một người không có lí do, anh không hiểu đâu" nàng vẫn thế ánh mắt thủy chung nhìn bên ngoài cửa sổ thậm chí một cái quay đầu nhìn Tiêu Thiên cũng không có.
-"Đúng, anh không hiểu nhưng em lại làm bản thân người không ra người quỷ không ra quỷ như thế này, nếu gặp lại người đó sẽ nói ra sao"