Khi Tiêu Ngạo quay về hàng ngũ của mình. Cố Hân ở trên đảo mắt nhìn xung quanh liền có dòng sét nhỏ từ tay truyền ra chiếu tới một nơi cách đó không xa ngay bức tường còn nguyên đứng giữa đống đổ nát.
-"Ngươi ra được rồi" Cố Hân nói
-"Ngươi cũng nhận ra"
Từ trong bức tường bỗng xuất hiện một nam nhân hắc bào, hắn hướng Cố Hân nhỏe miệng cười.
Nam nhân hắc bào đó từ từ bay lên đứng ngang Cố Hân. Không ai xa lạ chính là tên mà Cố Hân gần mất nửa cái mạng để đánh vua của vương hắc ám cũng như kẻ bị cả giới âm thiên truy lùng Kha Xuyên vì tội trốn ngục. (Khổ lắm khúc này éo nhớ tên gì lục lại chương thì chợt biết éo đặt tên nên đặt đại luôn).
-"Ngươi cũng sống dai nhỉ" Cố Hân nhìn khinh bỉ
-"Mấy chiêu vặt cũng đòi giết ta " Kha Xuyên cười lớn
-"Ta có thể xém đánh ngươi hồn tan phách lạt thì lần này cũng như thế" Cố Hân hầm hồ tuyên bố.
-"Ngông cuồng" Hắn la lớn, bầu trời vốn trong xanh nay đổi thành một màu đen, sấm chớp nổi lên.
Rồi dần từ bầu trời đen đó xuất hiện một hình thù dài dẳng uốn lượn trong những đám mây mang sấm chớp đó. Một một rắn to lớn rơi xuống bay quanh hắn. Người bên dưới không khỏi kinh ngạc, Tiêu Ngạo cũng nhíu mài khi thấy con vật đấy.... Vật thú truyền thuyết Xà Huyết.
-"Ngươi lúc nào cũng mang những con vật lạ lùng tới" Cố Hân phất tay một cái trên tay ngay khắc có một thanh kiếm. Lưỡi kiếm sắc bén phản chiếu hình ảnh sau lưng cô.
Hắc Long và Bạch Hổ từ khi nào xuất hiện, oai dũng sau lưng cô, miệng nhe răng gầm gừ. Lại một lần nữa toàn bộ người dân ở dưới một phen khiếp sợ, bộ ba vật thú truyền thuyết nay xuất hiện cùng một chỗ. Quá mức kinh khủng rồi.
-"Có vẻ ngươi muốn một mất một còn ở nơi này rồi, không hối tiếc gì hay sao chẳng hạn như nàng ta" Kha Xuyên không hề tỏ ra sợ hãi ngược lại còn chăm chọc cô, liếc xuống ám chỉ Tiêu Ngữ đang đứng bên dưới
Cố Hân hơi khựng người lại, quả thật nàng vẫn còn tác động tới cô. Điều này bị Kha Xuyên nhìn ra cười thầm. Vẫn còn trò hay
Quả Cố Hân có hơi tác động nhưng nhanh bị gạt đi. Ánh mắt dần trở nên lạnh lùng, khuôn mặt nghiêm túc nhìn hắn
-"Hôm nay là ngày ngươi sẽ được siêu sinh "
Một bên bán hóa ma, một bên hóa ma đối đầu nhau. Khung cảnh thật đáng sợ, đây vốn là chuyện của ác ma họ giải quyết nên người phàm chẳng có thể nhúng tay vào. Tiêu Ngạo ngồi ở dưới ánh mắt nhìn không chớp về phía trên. Trong đầu suy nghĩ phức tạp.
Cố Hân là người tiến trước, thanh kiếm thẳng về phía Kha Xuyên hướng tới, tốc độ chớp nhoáng thoắt một cái đã xuất hiện trước mặt Kha Xuyên chỉ còn cách vài cm. Kha Xuyên chẳng biến sắc phất một cái liền Xà Huyết bay lên giữ khoảng cách với Cố Hân. Cố Hân nhảy lên người Hắc Long rượt theo, ba vật thú chạm chán nhau nổi lửa phun trào. Chính chủ cũng không ngoại lệ, đánh nhau nhiệt huyết. Kha Xuyên có phần hơi thiếu thế, chỉ có đỡ từng đòn đánh của Cố Hân. Bỗng dưng hắn trượt chân ngã ngửa tưởng mất đà Cố Hân nhận thấy bắt lấy cơ hội bay tới nào ngờ lúc đâm vào người hắn, hắn liền tan ra thành khói Cố Hân mới biết mình bị lừa. Từ đám khói đó Xà Huyết phun một khí màu xanh lục bao quanh Cố Hân nhanh tay bịt miệng lùi lại.