Dừng tay!
Giọng nói của Từ Ninh chân nhân đồng thời kéo Phong Luyến Vãn và Hàn Ảnh Trọng từ trong trận đấu kéo ra ngoài. Liền đó Tông chủ, chân nhân cùng Mộc Khinh Ưu đều đến đông đủ.
Nhìn thấy y, nàng bỏ hết tất cả. Mấy thanh kiếm tan biến, nàng chạy lại chỗ y, nấp sau lưng y.Nhiều người như vậy nàng cũng không ngốc mà đối chọi với họ, đành để sư phụ làm chủ giúp nàng. Ai bảo sư phụ tốt với nàng như vậy, đương nhiên nàng có quyền ỷ lại rồi! (^^)
Tông chủ, các chân nhân vì chấn động mà chạy tới. Một cái Trúc Cơ trung kì đấu với một cái Trúc Cơ trung kì hẳn là ngang tay nhưng đây là Hàn Ảnh Trọng tiến nhập trước mấy tháng. Còn Phong Luyến Vãn chỉ dùng thời gian vẻn vẹn gần 1 năm để từ Luyện Khí Kỳ tiến nhập, vậy mà Hàn Ảnh Trọng lại yếu thế? Đây là cái loại sự tình gì?
Tông chủ từng này tuổi cũng chưa thấy qua loại chuyện này, không khỏi há miệng ngạc nhiên. Những tưởng tu vi nàng tăng nhanh như vậy căn cơ sẽ không vững chắc, không ngờ rằng còn mạnh mẽ đến như vậy!
Từ Ninh chân nhân nhìn Hàn Ảnh Trọng chật vật không nhịn được liếc mắt một cái, Hàn Ảnh Trọng liền chắp tay cuối đầu hướng Từ Ninh chân nhân giải thích :
- Sư phụ, hài nhi nhận được tin của muội muội nên mới đến đây. Quả nhiên Phong sư muội muốn sát hại đồng môn. Con bất quá nên mới phải động thủ.Tông chủ nghe đến "sát hại đồng môn" liền nhíu mày, bước đến phá giải kết giới. Nói vọng vào trong :
- Tùy Tâm, ngươi mau ra đây. Ta có việc cần hỏi ngươi.
Từ trong phòng, Tang Nhiễm dè dặc bước ra. Nhìn thấy Phong Luyến Vãn, ả ta đánh một cái rùng mình. Ả ta nào ngờ đến, người mà ả ta hại lại có thực lực đáng sợ như vậy, ca ca của ả được xem là thiên tài cũng phải bị nàng ép bức như vậy, đúng là...........đời người khó đoán!
Phong Luyến Vãn còn khó đoán hơn a~~~~~Tông chủ nhìn vẻ mặt tái nhợt của ả ta, thở dài hỏi :
- Ngươi không cần sợ, ngươi nói cho ta biết, làm sao Phong Luyến Vãn lại muốn giết ngươi?Lén chuyển mắt về phía Phong Luyến Vãn, thấy nàng nhìn ả chằm chằm, ả ta lại thấy sợ. Cuối cùng ả ta cũng biết cái cảm giác sợ chết là như thế nào.
- Thưa Tông chủ, ta....ta chỉ là.....chỉ là động vào người Phong sư tỷ một cái. Ta không biết sư tỷ không thích bị người khác chạm vào.............
Phong Luyến Vãn nghe đến đây thì cười nhẹ, bước đến gần vỗ nhẹ lên vai ả ta.
- Ngươi a Tang Nhiễm, ngươi nói xem ta như vậy thì có giống người bị bệnh "sạch sẽ" không? Lúc nhỏ chúng ta còn chơi với nhau rất vui vẻ mà, ngươi quên nhanh vậy sao?Từng câu từng chữ nàng nói vô cùng êm dịu, như đang kể một câu chuyện phiếm. Nội dung thì khiến người ta không cầm được mà suy đoán chuyện gì xảy ra tiếp theo. Thế nhưng nàng lại im lặng.
Một lúc sau, nàng đến chỗ Mộc Khinh Ưu, hướng đến Hàn Ảnh Trọng nói :
- Ngươi muốn chứng cứ? Ta cho ngươi xem!Mộc Khinh Ưu nhìn nàng, gật đầu rồi đem ra một quả cầu nhỏ, màu của nó như vô số vì sao trên bầu trời đêm (như mấy quả cầu thủy tinh của thầy bói á)
Tông chủ nhìn thấy liền thốt lên :
- Thần Ảnh Châu?Nàng kéo lên khóe môi, nụ cười này nhẹ nhàng nhưng thê mỹ bao nhiêu? Mộc Khinh Ưu nhìn nàng như vậy, sâu trong lòng dâng lên một loại cảm giác chua xót. Y để cho nó bay giữa không trung, nhìn Phong Luyến Vãn :
- Con thật sự muốn nhìn lại chứ? Thần Ảnh Châu sẽ tái hiện lại những việc đã xảy ra trong quá khứ, con có chịu nổi không?Nàng nhắm mắt gật đầu, chẳng phải chỉ là nhìn lại thôi sao? Nàng mới không coi trọng, không sợ!
Mộc Khinh Ưu bắt đầu điều khiển Thần Ảnh Châu, hình ảnh hồng y khải ái một năm trước hiện ra, là Phong Luyến Vãn cùng Tang Nhiễm ở bên vách núi. Tang Nhiễm đẩy nàng rơi xuống núi, trên mặt còn vẽ nên một nụ cười thỏa mãn đến tột cùng. Sau đó là cảnh ả ta thuê sát thủ sát hại phụ mẫu Phong Luyến Vãn. Đến khi tiếp quản Phong Gia nàng ta lại hành hạ người hầu trong nhà, người hầu trong nhà nàng chưa từng bị đối xử như vậy.
Xem càng nhiều, bàn tay Phong Luyến Vãn siết càng chặc, cuối cùng siết đến móng tay cắm vào da thịt chảy máu. Mộc Khinh Ưu vội vàng ôm lấy nàng, dùng tay áo của y che mắt nàng lại.
Tang Nhiễm thì càng xem càng mất hồn, cuối cùng ngồi phịch xuống đất.
Trước khi kết thúc, Thần Ảnh Châu còn chiếu qua một đoạn ở sau núi Kiếm Linh Phong, ả ta dùng thuật thôi miên điều khiển Bách Lý Không Thành!Bách Lý Không Thành đã sớm đến cùng Từ Ninh chân nhân, im lặng nhìn, đến bây giờ mới sững sờ.
Nếu hắn không đến thì sẽ thế nào? Hắn sẽ hiểu lầm Vãn Vãn của hắn và tin nhầm Tang Nhiễm. Nghĩ đến đây hắn thật muốn tự tát mình một cái.- Vãn Vãn, ta xin lỗi!
End chap 24~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
(Phong Khởi Thương Lam dị bản) Hẹn Kiếp Lai Sinh
FanficTruyện : Hẹn kiếp lai sinh Tác giả : Huyết Vũ Nội dung - Gặp nhau, yêu nhau thì sao? Liệu chúng ta có thể vượt qua được luân thường đạo lý? Có thể mặc kệ người đời đàm tiếu hay không? - Vì nàng, tất cả đều có thể. Ở đây không được ta liền từ bỏ thâ...