Thanh Huyền quay lưng bỏ chạy thật nhanh rời khỏi hậu viên phủ tướng quân. Thật đáng ghét, cảnh tượng nàng vừa trông thấy là gì đây? Tại sao, tại sao trong lòng lại thấy khó chịu đến thế này?
Nàng nghe nói hôm nay Tịnh Nhu được mở băng quấn, cho nên liền muốn đến thăm. Mấy bận khổ sở hóa trang mới có thể qua mặt cấm quân giữ cửa cung mà lẻn ra được. Những tưởng gặp được Tịnh Nhu sẽ rất vui vẻ. Ai dè, nàng vừa vào đến đã nhìn thấy ngay cảnh không thể tin nổi. Tịnh Nhu và Tịnh Dung hai người sao lại có thể...? Là chính mắt nàng nhìn thấy. Nàng không có hoa mắt, là Tịnh Nhu ngay giữa ban ngày, tại hậu viên hôn lên môi của Tịnh Dung. Một cổ đau nhói kinh khủng trong lòng Thanh Huyền. Làm sao vậy? Tịnh Nhu và Tịnh Dung đều là bằng hữu thiết thân nhất của nàng. Nàng như thế với Tịnh Nhu thì không sao. Nhưng khi nhìn thấy Tịnh Nhu với Tịnh Dung, trong lòng liền đau đớn khủng khiếp? Tại sao? Tại sao Tịnh Nhu và Tịnh Dung lại làm hành động đó?
Đầu óc Thanh Huyền choáng ngập đều là hình ảnh vừa rồi của Tịnh Nhu và Tịnh Dung. Nàng muốn gạt bỏ, muốn xua đi nhưng mà không sao làm được. Thật sự trong lòng rất khó chịu, rất đau khổ. Nhưng mà vì cái gì lại đau khổ đây? Thanh Huyền ngây ngốc không hiểu nổi chính mình. Chỉ là nước mắt rất không tự chủ lại chảy dài trên khuôn mặt mỹ miều của nàng. Một cảm giác đau nhói, uất ức, oán giận tràn ngập trong tâm trí nàng. Nhưng mà nàng giận cái gì đây? Giận khi nhìn thấy Tịnh Nhu và Tịnh Dung hôn môi nhau sao? Hôn môi? Vừa nghĩ đến từ này, nàng liền nhớ đến lời nói của Hoa Di:
"...nếu là hai người thật sự có tình cảm với nhau, tiếp xúc gần gũi với nhau thì tự nhiên sẽ có cảm giác xốn xang mong chờ. Khi được thân mật thì sẽ liền thấy hạnh phúc thỏa mãn..."
Trái tim Thanh Huyền đập dồn dập. Nàng hoảng loạn cực độ. Như vậy, chẳng lẽ nàng đây là...nàng đây là động tâm yêu thích với Tịnh Nhu ư? Thanh Huyền đưa tay ôm ngực. Nàng đối với Tịnh Nhu thật tâm rất quí mến. Mỗi khi ở bên Tịnh Nhu đều rất vui thích. Bất cứ chuyện gì liên quan đến Tịnh Nhu nàng đều rất quan tâm. Tịnh Nhu vui thì nàng vui, Tịnh Nhu gặp chuyện gì thì nàng đều nóng nãy hoảng hốt trong lòng. Nàng nghĩ về Tịnh Nhu còn nhiều hơn cả bất cứ ai trong đời nàng. Và hơn cả là...nàng thật sự luôn rất mong chờ những cử chỉ gần gũi thân thiết với Tịnh Nhu. Giống như là chuyện hôn môi. Nàng vốn biết đó chính là hành động chỉ giữa những tình lữ nam nữ yêu nhau mới làm. Nhưng khi Tịnh Nhu chạm môi với nàng. Không hiểu sao trong lòng nàng dậy lên một khát vọng rất kì lạ. Nàng muốn thử lại cảm xúc đó lần nữa cho nên mới hùa theo Tịnh Nhu, giả vờ như là tin lời nàng, cho hành động như vậy chỉ là "ngửi". Vốn là trong lòng Thanh Huyền cho rằng đấy chỉ là bằng hữu thân thiết đùa giỡn thôi. Thế nhưng cảm xúc trong lòng nàng bây giờ thế này....
"Ta là yêu thích Tịnh Nhu ư? Là như vậy thật ư? Nhưng mà Tịnh Nhu...Tịnh Nhu và ta cũng đều là nữ nhân....Không thể nào như vậy được...."
Thanh Huyền còn đang hoang mang tự vấn chính mình. Tịnh Nhu đã đuổi đến. Nàng nhìn bóng lưng mỏng manh của Thanh Huyền, lại thấy Thanh Huyền lại trốn một góc trong hoa viên mà bưng mặt khóc rấm rức. Trái tim Tịnh Nhu như bị giằng xé tan nát. Nàng đứng phía sau nhìn một lúc, cho đến khi trong lòng không chịu nổi đau xót. Nàng bước lên thật chậm, ở phía sau vòng tay ôm choàng lấy Thanh Huyền. Thanh Huyền bị ôm bất ngờ, giật thót liền vùng vẫy thoát ra. Tịnh Nhu càng xiết chặt hơn. Ở bên tai Thanh Huyền, nàng nhắm mắt nhỏ giọng thủ thỉ:
BẠN ĐANG ĐỌC
{NỮ LUYẾN}{GIRLLOVE} NGHÌN DẶM SƠN HÀ ĐỐI GIAI NHÂN - TG: TRIỆU KIT
RomansaTên truyện : Nghìn Dặm Sơn Hà Đối Giai Nhân Tác giả: Triệu Kit. Thể loại: Nữ luyến, girllove, xuyên không, cổ đại, cung đình, 1x1HE, truyện ngọt sủng, hài nhẹ. Mô Tả: Một ả đạo chích trong lúc hành nghề xui xẻo thất thủ, bị truy đuổi rớt xuống cống...