Tịnh Dung và Ngọc Thúy hai người dùng bao vải bỏ thân thể Tịnh Nhu vào trong, khệ nệ khiêng đi. Thanh Huyền đi trước mở đường. Nàng đuổi hết các cung nữ thái giám quanh quẩn trước cung nàng, rồi quay lại ra hiệu cho Tịnh Dung và Ngọc Thúy khiêng bao vải ra. Nhìn ba thiếu nữ lén lén lút lút khiêng bao vải từ trong cung Bảo Hoa đi ra, thật sự không thể tưởng tượng nổi thân phận của các nàng. Khiêng đến tận ngự hoa viên, Tịnh Dung cũng hết sức, bỏ bao vải xuống thở dốc nói:
- Ngọc Thúy à, bỏ ở đây được chưa. Ta...ta đi không nổi nữa!
Ngọc Thúy nhìn nàng đáp:
- Tiểu thư, người cố một chút nữa, khiêng ả đến miệng giếng khô bên kia, ném vào liền xong chuyện. Nếu như ả là một cung nữ bình thường, bỏ ả ở đây thì không sao. Nhưng vì ả chính là nghĩa nữ của phụ thân người, lại được Hưng Hiệp vương để tâm. Chúng ta chỉ cốt xử lí cho thật khéo, kẻo lại mất lòng hai vị đại nhân. Dù là đối với người hay cả với công chúa đều ảnh hưởng rất không tốt.
Tịnh Dung nghẹn ngào rưng rưng nhìn bao vải nói:
- Tịnh Nhu, ngươi đừng trách ta. Ta...ta vốn không nghĩ làm chết ngươi...ta...ta...hu hu!
Tịnh Dung lại òa lên khóc. Thanh Huyền và Ngọc Thúy thở dài. Nhìn lại bao vải, Thanh Huyền chợt nhiên nói:
- Thôi, dù thế nào chúng ta cũng đã làm chết người rồi. Cũng không thể vô tâm, vô trách nhiệm ném bỏ xác nàng ta là xong chuyện. Hay cứ để bổn cung nhận tội với Phạm tướng quân. Tịnh Dung, ngươi không cần lo. Bổn cung tự mình chịu tội, Phạm tướng quân và phu nhân sẽ không trách ngươi đâu. Ngọc Thúy, chúng ta khiêng nàng trở về.
Ngọc Thúy trợn tròn mắt nhìn Thanh Huyền:
- Công chúa, người ...Làm như vậy không được!
Công chúa ở trong cung nghịch ngợm thế nào cũng được, nhưng bây giờ nàng lại còn gây chuyện nghiêm trọng đến làm chết nghĩa nữ của Phạm tướng quân. Người kia lại còn là đồ đệ của Hưng Hiệp vương. Chuyện nhất định đến tai hoàng thượng và các vị đại thần. Một vị công chúa, đáng ra phải ở trong thâm cung chuyên tâm học hành tu dưỡng tâm tính, lí nào có thể gây ra chuyện lớn tày trời thế kia? Chuyện này lộ ra, dù công chúa không bị trách tội, cũng sẽ bị hoàng đế quở phạt, nhất định sẽ bị nghiêm cấm giam lỏng trong thâm cung. Vì mạng của một ả dân thường, có đáng phải khiến công chúa chịu khổ đến thế không?
Thanh Huyền biết Ngọc Thúy nghĩ gì, nàng nói:
- Dù sao ả ta cũng là một mạng người. Bổn cung không tán thành ném xác của ả. Ngọc Thúy, Tịnh Dung chúng ta khiêng người trở về. Lập tức loan báo với Phạm tướng quân!
Thanh Huyền vừa dứt lời, Tịnh Dung và Ngọc Thúy không dám cãi lệnh, đang muốn động thủ khiêng bao vải lên. Chợt nghe tiếng có bước chân người đến gần. Tiếng một nam nhân nói chuyện với một người khác:
- Ngươi đi báo với Bảo Ngọc cung chuẩn bị, đêm nay trẫm qua đêm ở chỗ Uyển Tư quí phi.
Tiếng người kia đáp lại một tiếng rồi rời đi. Nam nhân này lại đi hướng về chỗ ba nàng. Thanh Huyền liền biến sắc:
BẠN ĐANG ĐỌC
{NỮ LUYẾN}{GIRLLOVE} NGHÌN DẶM SƠN HÀ ĐỐI GIAI NHÂN - TG: TRIỆU KIT
RomantizmTên truyện : Nghìn Dặm Sơn Hà Đối Giai Nhân Tác giả: Triệu Kit. Thể loại: Nữ luyến, girllove, xuyên không, cổ đại, cung đình, 1x1HE, truyện ngọt sủng, hài nhẹ. Mô Tả: Một ả đạo chích trong lúc hành nghề xui xẻo thất thủ, bị truy đuổi rớt xuống cống...