===========================HN=============================
Cô choàng tỉnh vàthấy QC đang nằm bên cạnh. Cô kéo chăn đắp cho QC rồi nhẹ nhàng đi ra ngoài phòng khách, rót một cốc nước cho mình. Cô thả mình lá»Ât thá»Âm trong chiếc ghế salon. Thu hai chân lên ghế, cô dá»±a hẳn vào một bên thành. Cô nhớ lại giấc mÆ¡ mình vừa trải qua. Cô nhớ nhÆ° in lá»Âi anh nói: “Em thấy mặt trá»Âi đằng kia không? Sau khi nó biến mất sau rặng chân trá»Âi làlúc màn đêm sẽ buông xuống. ÃÂnh sáng làhy vá»Âng. Nếu không có ánh sáng, hy vá»Âng sẽ không còn. Tình yêu giống nhÆ° một cây hoa đẹp. Nếu không có mặt trá»Âi gieo hy vá»Âng vànước gieo niá»Âm tin, thì dù mạnh mẽ đến mấy nó cÅ©ng sẽ héo mònâ€Â.
Anh nói không sai. NhÆ°ng nếu anh đặt mình vào hoàn cảnh của cô, có lẽ anh sẽ hiểu vàthÆ°Æ¡ng cô hÆ¡n. Cô không thể trách anh. Cái đáng trách làsố pháºÂn hẩm hiu đã kéo anh vàcô xa dần. Cứ mỗi lần tưởng rằng chạm tay nhau đến nÆ¡i rồi thì gian nan lại xuất hiện…
*
**
***
Cô cứ để những dòng suy nghĩ nhảy nhót trong đầu vàthiếp đi lúc nào không hay…
-        â€œEm đang chá» anh à?â€Â, cô ngước lên… lại làanh. Anh cÆ°á»Âi nhìn ấm áp tháºÂt.
-        â€œEm chá» cả một năm rồiâ€Â, cô trả lá»Âi, giá»Âng hiá»Ân khô. Cô lại cúi xuống tránh ánh mắt của anh. Cái vẻ nữ tÃÂnh, kÃÂn đáo của cô luôn khiến ngÆ°á»Âi khác phải má»Âm lòng.
-        â€œAnh nhớ em lắm, nhớ cho đến táºÂn bây giỠ…â€Â
-        â€œVáºÂy sao anh không chá» em?â€Â, cô nắm chặt tay.
-        â€œBởi vì anh phải sống cho tÆ°Æ¡ng lai của mình nữa. Bộ không phải em nói với anh những điá»Âu đó à?â€Â, anh há»Âi.
-        â€œNhÆ°ng… cÅ©ng phải chá» em chứâ€Â, cô lén nhìn anh, rồi lại quay sang chỗ khác.
-        â€œÄÂâu có ai cứ sống mãi với quá khứ đâu, đúng không? Huống hồ em lại còn thá» thách anh...â€Â
-        â€œHoàn cảnh của em… khó để nghÄ© má»Âi thứ trá»Ân vẹn lắm. Em chỉ định để anh chá» 4 tháng thôi. Ai ngá» 4 tháng sau, em lại phải phẫu thuáºÂt thêm một lần nữa… Em không muốn anh phải đau lòng đâu…â€Â
-        â€œEm nghÄ© anh hèn nhát đến mức không dám đối mặt với khó khăn để đánh đổi những giây phút ở bên em ?â€Â, anh há»Âi ngược lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vị Tình đầu
Teen FictionEm thấy mặt trời đằng kia không? Sau khi nó biến mất sau rặng chân trời là lúc màn đêm sẽ buông xuống. Ánh sáng là hy vọng. Nếu không có ánh sáng, hy vọng sẽ không còn. Tình yêu giống như một cây hoa đẹp. Nếu không có mặt trời gieo hy vọng và nước g...