Chap 37: Tấm lòng con gái (P5)

158 1 0
                                    

===========================HN=============================

Cô lê bước chân trong vô thức. Cô không biết mình đã đi đâu và đi bao xa. Cô để mặc cho đôi chân rong ruổi. Cô như người say bước đi không phương hướng. Tâm trạng… hoàn toàn trống rỗng, cô thấy mọi thứ xung quanh trở nên nhật nhẽo và vô vị. Bây giờ, dù trời có sụp xuống thì cô cũng mặc kệ.

Cô bắt đầu yêu anh bằng mùa đông…

Mùa đông đối với cô …

…là mùa của yêu thương

…là mùa của những rung cảm mãnh liệt

…là mùa của trái tim rung rinh vì người khác phái

…là mùa của nỗi nhớ mong da diết

…là mùa của những lời động viên, vỗ về ấm nóng hơn cả nghìn ngọn lửa.

Vậy mà hôm nay, cũng mùa đông đấy, nó mang theo mình nỗi buồn tuyệt vọng…

Chẳng thà cô đừng quen anh, đừng đặt hy vọng vào anh nhiều quá, thì bây giờ hồn cô đã không xơ xác như cây cuối thu thế này…

Màu nắng hay là màu mắt em Mùa thu mưa bay cho tay mềm Chiều nghiêng nghiêng bóng nắng qua thềm Rồi có hôm nào mây bay lên.

 

Lùa nắng cho buồn vào tóc em Bàn tay xanh xao đón ưu phiền Ngày xưa sao lá thu không vàng Và nắng chưa vào trong mắt em

Em qua công viên bước chân âm thầm Ngoài kia gió mây về ngàn Cỏ cây chợt lên màu nắng Em qua công viên mắt em ngây tròn Lung linh nắng thủy tinh vàng Chợt hồn buồn dâng mênh mang…

*

**

***

Biết cô đang rất buồn và cần một mình trong thời khắc khó khăn này, Hân chỉ lẽo đẽo bước theo sau…

-         “Mày về trước đi, tao ổn mà”, cô quay lại trấn an đứa bạn, nhưng nước mắt đã nhòa cả hai má.

-         “Tao không đi cùng đâu, tao chỉ đi theo mày thôi…”, giọng Hân nhỏ xíu, sợ cô không đồng ý.

-         “Tao không cần. Tao muốn ở một mình lúc này”

-         “Không được, tao phải đi theo mày…”

-         “Tao đã bảo không sao rồi mà. Mày không hiểu tao nói gì hả?”, giọng cô bắt đầu to lên.

-         “Mày không biết mày quan trọng với tao như thế nào đâu. Đừng đuổi tao…”, Hân trả lời mà nước mắt lã chã rơi.

-         “Thương tao thì hãy về đi, tao không cần ai bây giờ cả đâu !!!”, cô đuổi Hân mà òa khóc.

Thấy cô khóc, lòng Hân tan nát… Hân ôm cô vào lòng, òa khóc theo…

Vị Tình đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ