Chap 70: Ngày thứ 3

135 0 0
                                    

Sáng hôm nay, không hiểu đồng hồ bị cái gì mà tôi không nghe được chuông báo thức. Thành thử khi đang ở chốn bồng lai tiên cảnh, tôi nghe tiếng tiên nữ vang lên.

-         “Chàng từ nơi nào đến đây?”

Tôi quay đầu lại và ngẩn ngơ trước sắc đẹp của tiên nữ. Kịp nhận ra sự sỗ sàng của mình, tôi hấp tấp gập người.

-         “Ta đến từ nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa”

-         “Không đến từ VN thì đến từ đâu. Ý thiếp là chàng đến từ thành phố nào?”, tiên nữ che miệng cười khúc khích, nhìn dễ thương ghê.

-         “Ta đến từ… à mà ta không trả lời được. Ta sợ nằm vùng lắm”

-         “Hihi. Vậy tên thật của chàng là gì?”

-         “Nàng cứ gọi ta là M nhé. Chàng Mờ”, tôi vừa định nhe răng cười liền ngậm miệng lại. Tôi không thể để cho tiên nữ biết rằng tôi đang mê mẩn nàng mà đánh mất vẻ lạnh lùng thường ngày được.

-         “Ta có ý này. Ta với nàng đang ở thế kỉ 21. Cứ gọi chàng chàng thiếp thiếp nghe giống hát Hồ Quảng lắm. Chi bằng gọi anh-em cho nó gần gũi”, tôi nghiêm mặt đề nghị.

-         “Lời chàng thiếp xin nghe”, tiên nữ đỏ mặt rúc đầu vào ngực tôi hạnh phúc.

-         “Em tên gì?”, tôi thỏ thẻ… “mà này, em đừng có rúc kiểu đấy, buồn lắm”, tôi đẩy đầu tiên nữ ra khi tay nàng ấy cứ chọc chọc vào cổ tôi. Nhột bm. Đ ai mà chịu được.

Tiên nữ bị tôi đẩy ra, gương mặt thẫn thờ và bất ngờ rơm rớm nước mắt. Tôi hốt hoảng ôm nàng lại, giọng biết lỗi.

-         “Anh xin lỗi. Mà đừng có lấy tay chọc vào cổ anh nhé. Nổi hết cả da gà đây này”, tôi đưa tay ra cho nàng thấy.

-         “Vâng. Thiếp biết rồi. Chàng đừng bỏ thiếp nhé”, khóe mắt tiên nữ vẫn còn ngân ngấn lệ. Thật tội nghiệp.

-         “Ta không bỏ nàng đâu”, tôi khẳng định.

-         “Đời này kiếp này thiếp chỉ yêu mình chàng thôi”

Tiên nữ nhẹ nhàng thơm lên má tôi. Nàng lùi lại 2 bước và bắt đầu trút bỏ xiêm y…

thình thịch

Vị Tình đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ