Chap 99:

138 0 0
                                    

========================= QC============================

 

Nhìn mặt Jack hơi nghiêm trọng khiến tôi hơi mất bình tĩnh.

-        “Mình tìm chỗ nào nói chuyện đi”

Biết mình không thể từ chối, tôi lẳng lặng bước đằng sau. Jack dẫn tôi đếnmột bóng cây đằng sau trường. Anh ngồixuống và tựa hẳn lưng vào nó. Tôi chỉ biết đứng nhìn. Không cảm xúc, không mộtphản ứng rõ rệt.

-        “Em biết anh thích em phải không?”, Jack lên tiếng.

-        “Dạ…”

-        “Em không thể dành cho anh một cơ hội sao?”, Jack nắm chặttay đặt lên ngực trái.

-        “…”

-        “Em có người yêu rồi à?”, giọng Jack trùng xuống.

-        “Vâng. Em xin lỗi”

Câu trả lời của tôi khiến Jack bàng hoàng. Anh lắc đầu như thể không muốntin lời tôi vừa nói. Tôi chỉ im lặng, tôi muốn Jack hiểu dù thật hay không thìtại thời điểm hiện tại tôi không thể mở lòng với anh.

Khi tôi định bỏ đi, bất ngờ Jack chạyđến  và ôm chầm tôi từ phía sau. Tôi hiểucảm giác tê tái của anh lúc này bởi lẽ tôi cũnglà người đãtừng trải qua cảm giác đó… cảm giác làm người thứ ba, chỉ khác một chỗ tôikhông phải là người con gái may mắn trong cặp đôi kia.

Tôi nhẹ nhàng nhưng dứt khoát gỡ tay anh ra. Tôibiết trái tim mình cần thời gian để vết thương lành lại trước khi nghĩ đến mộtmối quan hệ nghiêm túc khác. Tôi bước đi như người vô hồn. Tôi đang nhớ M, nhớ đếncồn cào…

Jack chạy vòng ra trước mặt tôi.

-        “Nếu em không thể cho anh cơ hội, chí ít em cũng không từchối lời mời đi uống nước với anh chứ”, anh khẩn khoản.

-        “Uống nước thì được, nhưng nếu hiện tại anh có ý định gìvới em xin anh đừng cố gắng nữa”, tôi thẳng thắn.

-        “Anh hiểu rồi…”

Đôi mắt của Jack u sầu, khôngmột tia sáng hy vọng…

========================= QC  ============================

 

 

*

**

***

Người ta nói rằng thời gian làphương thuốc hiệu nghiệm nhất để chữa lành mọi vết thương. Nhưng cũng có nhữngnỗi đau, thời gian chỉ có thể xoa dịu.

Sự mất mát là một trong những nỗi đau tôi muốn nói đến. Hãy thử hình dungvào một ngày ba hoặc mẹ của bạn không còn trên đời, cảm giác của bạn sẽ như thếnào? Bạn mất đi một người sẵn sàng chịu mọi khổ cực để mang đến cho bạn nhữngđiều tốt đẹp nhất, sẵn sàng vì bạn quên đi tuổi thanh xuân, luôn biết cách yêu thương bạn một cách vô điều kiện.

Vị Tình đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ