Zhaira's P.O.V.
Nakakabadtrip talaga bakit ba kasi ganon suot nya.
"Oy sorry na Zhaira"
Dumating na ang prof namin ng may nakita akong kasunod na babae Damn ano bang problema nila? Dumadagdag pa sila sa problema ko .
"Good morning class ahhh may transferrees tayo ngayon girls introduce your self."
"Hi ako nga pala si Kyla Fontavilla nice to meet you all"ngumiti naman sya sa mga kaklasse namin.
"Omygad Fontavilla sya "
"Waaaah "
"Kyaaaah kapatid ba sya ni Khier?"
"Omygad "
"Waaaaah "
"Hello classmates, I'm Sherlyn Talao sana maging kasundo ko kayong lahat"
"Napakaganda nya"rinig kong bulong ni Cy, well totoo maganda naman talaga si Sherlyn kaya nga andaming lalaking patay na patay sa kanya
"Oxygen please"
Ang aarte naman ng mga to umupo si Sherlyn sa tabi ko.
"Zup bestfriend"
"Ginagawa nyo dito? "
"Ha? Wala naman andito ako para mag aral at inisin ka "
"Tsk"
"Hi sayo"bati nya kay Tin
"Hello I'm Christine Almonte you can call me Tin"
"Nice to meet you ikaw yong kakambal ni Cyrus diba?"
"Pano mo nalaman?"
"Madalas kang ikwento sakin ni Cy at madalas ka naming sundan pag pumupunta ka ng bar"
"T-talaga"
Kakaalis lang ng prof. namin ng biglang bumukas ang pinto napatingin ako sa mga mata nya ano na naman kayang problema ng isang to para na namang papatay hinila nya yong braso ko .
"Wala kang karapatan na manakot sa mga tao dito"
"Ts tinakot ko ba sila ha ? "
"Wag mo akong umpisahan basurang casher"
"Then sa tingin mo ba ay matatakot mo ako" Nasampal nya ako Argh, medyo masakit yon ha wala ba syang alam gawin kundi pahirapan ako ?
Nginitian ko naman sya."Poor Alex"
Sinamaan nya ako ng tingin at ibinagsak ako.
"SUMUSOBRA KA NG LALAKI KA HA "sigaw ko humarap sya sakin pero di ko na sya pinagsalita sinuntok ko nalang sya.
"Fvck"
Sinakal naman nya ako damn it!!
"Couz enough" pag awat ni Tin
"Xa-xandy tama nayan" napalingon naman sya kay Kyla they know each other ?
"Ky"
"Omygad best are you okay"
Naghahabol padin ako ng hininga his going to kill me fvck him !! hawak hawak ko yong leeg ko habang nakatingin sya sakin na parang gulat na gulat, agad naman akong pinainom ng tubig ni Sherlyn .
"Gago ka ahhh papatayin mo ba kaibigan namin" galit na sigaw ni Sherlyn.
"F*ckyou ka Xander" inambagan agad sya ng suntok ni Cyrus tumayo ako kahit nandidilim pa paningin ko ay pinilit kong maglakad papunta kay Xander at agad ko syang sinuntok kita ko naman ang pagdugo ng labi nya.
YOU ARE READING
Mr. Trouble Maker Meet Ms. Amazona
Teen FictionHooy Delubyo lumayas ka sa harap ko kong ayaw mong basagin ko yang muka mo-Zhaira That Annoying woman getting into my nerves- Xander