Chapter 20

141 5 0
                                    

Zhaira's P.O.V

"I would like to met"

"Meet who Zhairo ?"

"Excited ka mom"

"Tigilan mo ako sa kong anong kalukuhan mo ngayon Zhairo"

Napangiti ako ng biglang lumabas si Zhain sa likudan ko .

"Zhain Albert Andrade mom one of your prince " napatingin si mom kay Zhain.

"Hi po"

"Omygad Zhairo totoo batong nakikita ko " napahawak sya sa dibdib nya

"Mom hey are you okay"

"TUBIG PLEASE " sigaw ni kuya .

"Momy " lumapit kami ni Zhain kay momy. Nag umpisa na syang umiyak.

"Mo-mommy shhhh mom stop Crying mom" hinagod hagot ko ang kanyang likod .

"Mom inumin mo muna to" ininom nya yong tubig niyakap ko sya .

"Shhhh stop crying"

"I'm happy"

"Mom wag ka ng umiyak "

"Can I hug you" tanong ni mom kay Zhain lumapit si Zhain sa kanya ng nakangiti pero imbis na yakapin ay hinalkan nya muna sa Cheeks si momy bago niyakap nakita ko naman na ngumiti si mom at tumulo ang luha nya.

"I'm sorry Zhain hindi kita nakita agad"

Hinagod nya ang likod ni momy.

"Gustong gusto kitang makita at makasama "

"Mahal na mahal kita Zhairo sorry ha sana mapatawad mo si momy "

"Shhhh. Hindi po ako nagtanim ng sama ng loob sainyo . Masaya po akong nakabalik ako sainyo"

"ATEEEEEEEEEE" napalingon kami sa sumigaw si Zhakera umiiyak sya kumalas si momy ng pagyakap kay Zhain.

"Baby bakit kaba tumatakbo?" Tanong ni mom.

"Baby bakit ka umiiyak "

"A-Ate na-na-natatakot po-po ako ehhh"

"Shit ano to Zhakera" kinapitan ni kuya ang braso nya Napapikit si Zhakera na halatang nasaktan .

"Kuya huhuhu" yukap sya kay kuya.

"Baby tell me san galing yang pasang yan sige na sabihin mo sakin "

"Nata-takot po ako kuya n-natatakot ako" sinubsub nya ang muka ny sa dibdib ni kuya napikit si kuya.

"Kanino baby wag kang matakot andito si kuya poprotektahan kita promise "

"I hate Tita Iren sinaktan nya ako kuya pinalo pa nya ako pinahiya nya ako sa mga schoolmates ko sabi pa nya ma-malandi daw si momy . Kuya ang bad bad nya ayuko sa kanya huhuhu"

"P*t*ng*na"bulong ko napayukom ako ng kamao.

"Shhhh baby aayusin ni kuya to ha wag kang maniwala kay Iren hindi ganon si momy ha"

"Alam ko po naman ehhh "

"Baby akyat ka muna sa itaas samahan ka ni manang ha . Wag ka ng umiyak bawal umiyak nakakapangit yan tyaka bawal yan sayo"

Umakyat naman si Zhakera.

"Mom umakyat kana din puntahan mo si Zhakera wag kayong baba ha"

Agad na sumunod si momy .

"Tawagin mo si Alfred at Jeric"

"Okay po master" nagmadaling lumabas yong katulong.

"P*t*ng*na talagang ginagalit ako ahhh pasensyahan nalang tayo dad sagad na pasensya ko " bulong ni kuya dumating naman agad sina Alfred at Jeric.

Mr. Trouble Maker Meet Ms. AmazonaWhere stories live. Discover now