Zhaira's P.O.V
Aba hadoy na Delubyo yon may saltik bayon nakakainis naman . Pagbaba ko ay nakita ko agad sya aba ang lakas pa ng loob nitong pumunta dito pag katapos ng kaabnoyan nya kagabi.
"Good morning young lady"
"Anong ginagawa mo dito?" Tanong ko
"For you" napabuntong hininga ako bago ko kinuha yong bulaklak.
"Ang agang ligawan yan ahhh ayos kadin kagabi Xandy" nakangising sabi ni kuya .
"Nakainom lang"
"Sa susunod na iinom ka pwede jan sa tyan mo ilagay ts puro kasi yabang "
"Sorry"mahina nyang sabi .
"Sige na samahan mo nalang ako" nagulat sya sa sinabi ko.
"S-s-saan?"
"Magdadate daw kayo" binato ko naman ng unan si Zhain
"Sa mall may bibilhin lang ako tapos uwe na"
"Bal baka niyaya mo si Xander ng Date "
"Zhain ang lakas mo din maka assume ehhh wag na nga lang ts magpapahatid nalang ako kay Alfred "
"Samahan na kita " hindi nako sumagot nakaupo lang kami tumabi sakin si Kuya tapos si Zhain naman ay kay Xander.
"Xander"
"Uno"
"Gusto kong malaman mong hindi ko gusto ang ginawa mo kagabi" napalunok naman si Xander.
"Pero gusto kong ipaalam sayo na pwede mong dalhin ang kapatid ko sa secret place mo para mag relax . May tatlong araw pa kayong walang pasok diba bakit di mo sya isama"
"ANO KUYA IPAPASAMA MO AKO SA DELUBYO NATO NO WAY"
"Anong no way sasama ka sa pinsan ko Zhaira" Tin
Dumating na pala tong dalwang to.
"Oo nga may tiwala kami kay Xander and I'm sure magagandahan ka sa lugar nayon"Cy
"Mukang pinagkakaisahan nyo ako ahhh"
"Try to relax Zhaira"
"Bakit stressed ba ako"
"Andami mo pang sinasabi maghanda kana ng gamit mo 2days kayo don"
"Okay okay pero may bibilhin pa ako"
"Ano bang bibilhin mo"
"Ha - ano kasi ahhhh basta"
"Ano nga " ibinulong ko sa kanya.
"Hala ang sad naman hahahaha si Xandy nalang pabilhin mo kong talagang mahal ka nya " napangiti ako oo nga ano .
"Alex " tawag ko .
"H-ha?"
"Ayiiiie payag na syang alex itawag sa kanya"
"Ts"
"Lapit ka dito"
Tumayo naman sya ibinulong ko sa kanya ang pinapabili ko rinig ko ang pag buntong hininga nya.
" Are you gotta kidding me?"
"Ts malamang hindi kong ayaw mo di wag tara Tin tayo nal---"
"Fine fine ako na ako na bibili " nagmadali sya pag labas ng makalabas sya bigla kaming nagtinganang dalwa tyaka.
"HAHAHAHAHAHA" sabay kaming tumawa . Opss lumakas hahaha. Nag apir pa kami .
"Anong kalukuhan ang inutos nyo kay Xander ha?"Tanong ni Kuya napatingin si Zhain at Cyrus samin.
YOU ARE READING
Mr. Trouble Maker Meet Ms. Amazona
Ficção AdolescenteHooy Delubyo lumayas ka sa harap ko kong ayaw mong basagin ko yang muka mo-Zhaira That Annoying woman getting into my nerves- Xander