Chapter 34

130 5 0
                                    

Xander's P.O.V

"Sayo bato"napatingin ako sa kanya sunod sunod ang paglunok ko . Damnit.

" Bakit ka meron nito bakit nasayo to"

"Zhaira"

"JUST ANSWER ME BAKIT MERON KA NITO SINO KABA ? BAKIT NASAYO TO"

"s-saakin yan Zhaira" bigla syang natigilan nanggilid ang mga luha nya.

"So you mean"mahina nyang sabi .

"Yes ako to ako si Alexy ako yong batang batang nakilala mo sa park ako yong kaibigan mo" ngayon ay pinakawalan na nya ang mga luha nya.

" What the heck" bulong nya napaupo sya sa kama nya.

" Look I'm sorry"

"Bakit Bakit mo itinago sakin to"

"Natatakot ako na baka pag nalaman mo kamuhiyaan mo lang ako"

"Ang tagal kitang hinanap ang tanga ko nasa harap ko lang pala"

"Shhhh hinanap din naman kita ehhh nong malaman kong ikaw ang kapatid ni Uno hindi ko alam kong anong dapat kong gawin pinangunahan ako ng takot . Rarah Jhane I'm sorry "

"I love you I really love you" DAMN IT

"W-What did you say"

"Iloveyou"

"Really"

Humarap sya sakin.

"Wag mong isipin na kaya kita gusto ay dahil ikaw si Alexy . Minahal kita kasi ikaw si Alexander Alvarez My Loving Enemy I fall in love with you at hindi ko yon sinadya but now I'm happy to finally meet you Alexy"

"Kaya lang naman ako nagalit sayo ay tinawag mo akong Alex isa lang tao ang maykarapatang tawagin akong Alex or Alexy ikaw lang yon "niyakap ko sya .

"Bakit mo ako sinaktan"

"I'm sorry sa lahat ng ginawa ko"

"After ng libing pwede mo ba akong dalhin sa secret place mo kasama ang buong tropa" nguniti naman ako sa kanya.

"Lahat ng gusto mo ay gagawin natin pangako lets go baka iniintay kana nila sa baba"

"Thank you Alexy"

"Your welcome my Patzona"

"Patzona"

"Patpating Amazona"

"Ts ang Baduy mo Delubyo"

"Tayo na ba"

"Aba ano ka sinuswerte walang ligaw ligaw lol mag hirap ka dyan kana nga" napangiti lang akong sinundan sya sa pag baba.

"Hi mom"

"Hello darling . Thank you Xandy ha"

"Wala po yon Tita basta para po sa kanya."

"Panay ang ngiti mo Coz ha"

"Ts napansin mo pa "

"Ma. Look ohhh si Xandy panay ang ngiti" Mama ang tawag nila kay Tita Janice.

"Teka anong meron sa ngiting yan pamangkin"tanong ni tita Tina

"Alam napo nya na ako si Alexy"

"Wow so then"

"She's inlove with me"

"Wow kayo naba "

"Anonyan sinuswerte"sabay upo nya sa tabi ni Zhain.

Mr. Trouble Maker Meet Ms. AmazonaWhere stories live. Discover now