Justine's P.O.V
Fvck them . This is BULSHIT . Sino ba sila sa buhay ko yong isa BESTFRIED KO DAW yong isa naman MAHAL KO DAW . Yong isa HALF SISTER KO yong isa naman PINSAN KO . DAMNIT .
"Sumama ka samin ng maayos Alvarez A.K.A Threes madami ka nang atraso wag na wag kang papalag sasamain ka talaga"
"Sino kayo anong kailangan nyo sakin hindi Alvarez ang Apilyedo ko Aquino Aquino ako"
"Muka ngang nawalan ka ng alaala pero don't worry ibalik ko sayo ang mga alaala mo uumpisahan natin sa pang gagago mo sa kapatid ko" seryosong sabi nong isang lalaki .
"Kapatid ? Really kapatid eh hindi ko nga kayo kilala diba"
"Seryoso wag ka ngang mag patawa oo pinapalampas ko yang gaguhan mo ngayon Xander pero sa ayaw at gusto mo sasama ka samin sige na sa HQ hintayin ko nalang "
Mabilis ang pangyayare hindi ko namalayan sakay nako ng Van hindi din ako makapagsalita dahil may nakita akong isang lalaki medyo familiar sya .
"Dave si Kyla daw sinamahan si Ella "
"How's your fiance wag mo ng bibigyan ng sama ng loob yon alam mo namang buntis yon"
"Yeah I know"
"So gising kana pala" napatingin ako sa nagsalita .
"Sino ba kayo anong kailangan nyo sakin iuwe nyo na ako kailangan ako ng asawa at anak ko ."
"Sino kami ? Xander ako to kuya mo kuya Dave mo kapatid mo"
"Zhain kakambal ng sinaktan mo"
"Cy , pinsan kita at pinsan ko ang sinaktan mo"
"Where are we going ."
"Sa HQ " Tipid na sagot nong kakambal daw nong babaing minahal ko hindi ko na maalala pangalan . Hindi nako nagsalita alam kong pag nagsalita pako oh tangkaing labanan sila wala nakong palag puro sila may baril ano bang klassing tao sila ohhh ano bang klasing tao ako . Nang makarating kami sa isang malaking bahay na tinatawag nilang HQ . Seryoso ang lahat biglang may pumasok na batang lalaki . Napatingin ako sa kanya napakagwapo nya . Pero seryoso lang ito .
"Tito I saw momy crying again what's happening ?"
"Allen sinong kasama mo ? "
"Si Tito Thommy po pero pinapabalik nako ni momy sa mansyon kakaunin po ako ng driver sino po sya kamuka po sya ng dady ko" sinusuri nya ang muka ko .
"Ahhh Allen you need to go home for sure nag woworry na si mommy mo ayaw mo syang pinag aalala diba"
"Opo tito bye po"
Nang makalabas na yong bata ay isa isa ko silang tiningnan.
"Ano ba talagang kailangan nyo sakin"
"Omygaaad Xandy anak kooooo" napalingon ako sa dumating mag asawa siguro sila tyaka mga bodyguard .
"Xandy anak ko" niyakap nya ako . Sino sila sino ba sila sa buhay ko .
"Hindi ho Xandy / Xander ang pangalan ko ako si Justine at patay na ang mga magulang ko" napayakap naman sya sa asawa nya siguro .
"Xandy anak sinong may sabi nyan sayo ? Ako ang momy mo si mommy Cassandra mo at ito ang dady mo Daddy Alex mo at kuya Dave mo may kapatid kang babae dalwa sila si Thalia at Alexandra . They are gorgeous woman anak please alalahanin mo ako kahit konti lang please " lumuhod sya sa harap ko napapikit naman ako.
"MOM WHAT THE HELL ARE YOU DOING KONG HINDI NYA TAYO MAALALA WAG MONG PILITIN MOM STANDUP FVCK"sigaw nong Dave.
"Tumayo na ho kayo hindi ko ho iiwan ang magina ko para sainyo "
YOU ARE READING
Mr. Trouble Maker Meet Ms. Amazona
Подростковая литератураHooy Delubyo lumayas ka sa harap ko kong ayaw mong basagin ko yang muka mo-Zhaira That Annoying woman getting into my nerves- Xander