Chapter 11

153 5 0
                                    

Zhaira's P.O.V

Nagising ako sa alarm ng cellphone ko bumangon ako at naligo nag ayos nadin naka miniskirt ako at white shirt at vans. Bumaba na ako, it's already 5:30Am.

"Good morning po young lady" nginitian ko lang sila.

"Si kuya po?"

"Pababa nadin po si master, young lady"

"Hey, princess good morning napakaaga mo gumusing" ngumiti ako kay kuya.

"Good morning din kuya, nasanay kasi ako"

"Napakasexy ng kapatid ko ahhh"

"Hahaha bolero kapadin pala wala naman sigurong nagbago sayo bukod sa malamig na pakikitungo sa mga katulong" ngumiti lang sya sakin.

"Paki gising na si Zhakera " agad namang sumunod yong isang katulong.

"I'm so proud of you kuya"

"Ikaw ang dahilan ng pagsusumikap ko"

"Masaya ako para sayo"

"Good morning po" nag umpisa na kaming kumain at dumaretso na kami sa school unang inihatid ay si Zhakera ng makaapasok na si Zhakera ako naman ang inihatid nya.

"Thankyou"

"Kaunin kita mamaya."

"Okay pasok nako " pagtapak na pagtapak ko palang sa school ay hindi na agad maganda ang narinig ko.

"Grabi no sino kaya yong naghatid sa kanya"

"Ang harot talaga "

"Una si Cyrus tapos si Dave tapos tapos ngayon may magandang sasakyan ang naghatid sa kanya."

"Tsk tsk "

"Malandi talaga" humarap ako sa kanila.

"Sawa naba kayo sa buhay nyo ? Kong sawa na kayo pwes pakamatay kayo at wag ako ang pagtsimisan nyo"








**********************

Sherlyn's P.O.V

Sobrang nakakainis badtrip habang naalala ko yong kahapon talagang nawawalan ako ng ganang pumasok tsk sila kaya ang makipagdate sa bwisit na lalaki yon.

Flashback .

"Dad bakit mo ba ako pinauwe agad "

"May e-memeet tayo mamayang gabi gusto kong maganda ka mamaya at umayos ka ayukong mapahiya Sherlyn"

"Dad kong sino manyang importante mong imemeet pwede bang wag mo akong isama" tch nakakainis na sya

" No sasama ka mag ayos ka ng sarili mo SHERLYN  ayuko mapahiya sa kaibigan ko . " Padabog akong umakyat sa kwarto ko at natulog.

"Young lady gising napo "

"WHAT ? ANO BANG PROBLEMA MO AALIS KA JAN O SISISANTIHIN KITA?"

"Hoy Sherlyn bumangon kana dyan"

"Dad !"

"Isa pag di ka bumangon tatanggalan kita ng allowance"

DAMNIT .

"At grounded ka for a whole month"

Wtf .

Mr. Trouble Maker Meet Ms. AmazonaWhere stories live. Discover now