Part II : Chapter 58

82 5 0
                                    

Zhaira's P. O.V

Halata ang pag aalala nila mukang kanina pako hinahanap ng mga  ito ahhh.

" Bal,  guys oo nga pala,  si Carlo"

Pagharap ni Carlo nagulat ako ng nagtakbuhan sila Gervin palapit samin naiwan ang girls at si Van and Zhain.

"TAENA TOL TAO BATO"

"HAYOP YAN TOL"Shit ano bang kalokohan to napatingin ako kay
Carlo napasmirk sya don sa apat na gunggung.

"ano ba kayo mahiya nga kayo nakakabadtrep kayo alam nyo bayon? "

"TAENA NAGBABALIK "

"WOOAH GAGO GANDA NG SAPATOS MO AHHH" nagulat ako ng biglang apakan ni Gervin sapatos ni Carlo.

"HUY ANO BA,  GERVIN MAHIYA NGA KAYO. mygad sorry Carlo mga siraulo kasi yang mga kaibigan ko ehhh"

"HAHAHAHAHAHA"

Wtf.  Bakit sila nagtatawanang lima may mga sira ba ulo nila pati si Carlo tawa ng tawa  .

" surprise Van and Zhain "

" Gago nagpaka abala kapang umuwi akala ko ay magpapayaman kana lang ng magpapayaman " Zhain,  wait magkakilala sila.

"yes they are my bestfriend Zhaira hahahah "

"wait bal kilala  mo tong si Carlo"

"lets go Zhaira don tayo mag usap usap sa Bar "

Nang makarating kami sa Bar nakita ko sila Xander at mga kaibigan nya.  Hindi ko nalang sila pinansin kahit ngayon lang sarili ko nalang muna.

" So pakilala mo naman kami sa friend mo Zhaira" ahhh oo nga pala.

" Carlo si Tin , Sherlyn, Althea,  Kyla, Thalia "

" I'm single " nakipagshakehands naman si Talia sa kanya  WOW ha lakas masasabing single.

"your  taken ts" napatingin kami kay Gervin na seryoso lang habang umiinom ng beer.

"chill man wala akong balak hahaha"

"ehhh pano kayo nagkakilala nga" Umakbay sakin si Carlo .

" mga kaibigan ko sila Zhain at Van,  family friend kasi ng family ko sila Gov. and si Zhain nakilala ko because of Van so sumasama nako sa mga gimik nila until we meet them " turo nya kela Cross.

" bakit di mo nakwento samin "

" hindi nyo tinanong ehhh"

"TS.  So magkakaibigan kayo? "

"ehhh kayo paano kayo nagkakilala ng isang to" tanong ni Van.

"He save me "

"save from what? "

"Danger save from daddy "

"what do you mean Zhaira what daddy did to you" napahawak ako sa dibdib ko ng di ko namalayang may luha nang pumatak.

"Zhaira What happen" kunot nuong tanong ni kuya Zhairo umupo sa tabi ko .

"anong nanyayare Zhain "

"bakit andito ka Carlo" Kuya Lucas

"they are my friends kuya Lucas"

"Zhaira what happened anong ginawa ni Dad sayo ".

"Wa-wag na nating pag usapan yon bal.  Let just party kasi nasayo na si Zharniah. "

"wag mong ibahin ang usapan Zhaira anong nanyare anong ginawa ni dad"

"Zhain "

"Zhaira I'm warning you pag di ka nagsalita magagalit talaga ako "

Mr. Trouble Maker Meet Ms. AmazonaWhere stories live. Discover now