Zhaira's P.O.V
Sabay sabay kaming dumating sa bar libre kasi ni Zhain ngayon dahil sila na ni Ella.
"Sino kayang susunod"tanong ni Tyron.
"Baka si Tin at Ryan ayiiir ohhh kaya naman si Xandy at si Zhaira" napapangiti naman ako tahimik lang si Thalia umupo sya sa tabi ko magkatapat lang sila ni Thommy .
"Wag ka ngang tumahimik Thommy namimiss ko ang Presensya mo"Zhain.
"May iniisip lang ako "
"Babae na naman yan dude no"
"Hahaha kilan kapa naging manghuhula"
Nagsimula na kaming uminom
"Cheers for the new couple" sigaw ni Cy.
"Cheersss"
"Dahil kayo na pwede mo bang inumin to ngayon lang please" inabot ni Sherlyn kay Ella yong isang Hard drink.
"Hindi nya iinumin yan"
"Ang KJ mo naman"
"Akin na iinom ko titikman ko" nakangiting sabi ni Ella.
"Hindi ka umiinom"
"Ngayon lang tyaka isa lang naman"
"Ang kyut nyo talagang dalwa" napatingin kami kay Thalia.
"Bagay na bagay kayo"
"Salamat"
"Lets play again"
Sunod sunod ang pagtuga ni Thalia ng beer nakakadalwang bote na sya pero ako kalhati palang .
"Game" pinaikot ni Tin yong bote at natapat kay Cy .
"Waaaah Twinny truth or dare"
"Dare"
"Hug mo si Althea 3mins"
"Bumabawe hahaha okay girlfriend ko naman"
Bago nya niyakap si Althea ay pinaikot nya muna ang bote. Natapat kay Dave.
"Truth or dare"
"Dare"
"One Minute kiss mo si Kyla" nag umpisa na kaming magbilang ng maka 60 na ay naghahabol ng hininga si Kyla napasmirk naman si Dave .
"I love it hon" sabay kindat nya kay Kyla na ipinamula ng pisngi ni Kyla. Pinaikot na ni Dave yong bote at natapat kay Tyron.
"Truth or dare"
"Dare"
"Isigaw mo don na magpapakasal na kayo ni Sherlyn dahil na buntis mo sya"
"Wtf DAVE "sigaw ni Sherlyn nagtawanan naman kami.
"Goo Tyron"
Pumwesto si Tyron sa taas ng stage .
"MAGPAPAKASAL NA KAMI NI SHERLYN TALAO KASI NABUNTIS KO SYA UGHHHH"
nagtawanan naman kami.
"With ungol pa yon" Nag apir sila ni Dave.
Pinaikot ni Tyron at natapat saakin.
"Dare ako alam ko na mga kalukuhan mo pag nag truth ako"
"Hahaha magkiss kayo ni Xandy gusto ko yong palitan ng halik ha 2 Minutes"
"What "
"You heard it Ms. Amazona " inirapan ko sya napapikit ako bago timingin kay Xander nakangisi naman sya sakin agad akong sinungaban ng halik ipinulupot ko sa leeg nya ang mga braso ko habang nagpapalitan kami ng halik Damnit bakit ba ang galing galing nyang humalik at napakalambot ng labi nya . Damnit .
YOU ARE READING
Mr. Trouble Maker Meet Ms. Amazona
أدب المراهقينHooy Delubyo lumayas ka sa harap ko kong ayaw mong basagin ko yang muka mo-Zhaira That Annoying woman getting into my nerves- Xander