Zhaira's P.O.V
"Ohhh bakit kaba nakasimangot dyan?" Tanong ni Cy . Tumabi sakin si Tin at Sherlyn. Umupo naman si Kyla at Ella. Sa tabi ni Cy.
"Wa-wala "
"Wew"
"Minsan talaga hindi ka magaling mag sinungaling ehhh"
"Ts"
"Haha okay lang talaga ako "
"Cy kamusta kayo ni Althea?"
"Ha okay naman kami ni baby"
"Good"
Biglang pumasok ang Delubyo Brothers nakapamulsa pa ito habang nag papalobo ng chewing gum . Tch yabang talaga . Napatingin sya sakin tyaka ngumiti.
"Waaah ngumiti sya"
"Omygad may something ba sila?"
"Ang baet nya ngayon kay Zhaira bagay sila"
"Waaaaah no way huhuhu"
"Ayiiiie bes ha hindi mo sinasabi sakin may something pala kayo ni Coz" inirapan ko naman sya.
"Waaah so totoo meron nga hindi ka umaangal no way"Sherlyn na kinikili ako.
"Hi Girls" napatingin ako sa Delubyo Brothers.
"Hi Babe" inirapan ko lang sya .
"Waaaah" kinikiliti ako ng mga kaibigan ko.
"Nakakakilig shit babe daw "tinutukso ako ng mga kaibigan ko what the fvck.
"Wooooah don't tell me pinataob kana bes ng pinsan ko" sinamaan ko naman ng tingin si Cyrus.
"Ewan ko sainyo" padabog akong lumabas ng room . Umupo ako sa may bench .
"Mukang di maganda ang araw ng kakambal ko ahhh"
"Lumayo ka sakin alam kong alam mo ang pang bablockmail sakin ng isang yon."
"Hahaha . Hayaan mo na bal mahalaga may taong poprotekta sayo panatag na ang loob ko don "
"Kaya kong protektahan ang sarili ko Zhain"
" I know pero gusto ko padin ang may proprotekta sayo look hindi ako palaging nasa tabi mo"
"Wala kapa ay kaya ko ng protektahan ang sarili hindi ko kailangan ng taong poprotekta sakin Zhain"
"Kailangan mo Zhaira let's go mag sstart na ang classe nyo 5 mins nalang ihahatid na kita" pagpasok kosa room ay nahagip ng mata ko si Xander nakatingin din sya sakin umiwas ako ng tingin sa kanya dumaretso ako sa upuan ko at humalumbaba .
"San ka galing ha?" Napalingon ako sa nag salita tch pakealam mo ba?
"Pakealam mo ba kong san ako galing kaya ko sarili ko"
"Alam ko pero Boyfriend mo ako" inirapan ko sya . Boyfriend duh In your dreams hindi ka nga nanligaw tch.
"Kita mo naman ako diba buhay pa"sinaman nya ako ng tingin buti nalang at dumating na ang professor namin. Nakahinga ako ng maluwag makalipas ang nakakaantok na pag lelecture ng prof. Namin ay nag bell . Yes.
"Waaaaaaah " napatingin kami sa pintuan si Thalia at Althea pala.
"Ang ingay mo Thalia."sigaw ni Sherlyn.
"May nasagap kasi ako wooooah hahaha may pumapag ibig hahaha "
"Ikaw lang naman ang hindi iniibig" biglang singit ni Thommy at naglakad papasok sa room namin nilagpasan lang nya si Thalia.
YOU ARE READING
Mr. Trouble Maker Meet Ms. Amazona
أدب المراهقينHooy Delubyo lumayas ka sa harap ko kong ayaw mong basagin ko yang muka mo-Zhaira That Annoying woman getting into my nerves- Xander