Chapter 33

133 7 0
                                    

Kyla's P.O.V

Andito kami sa mansyon nila Zhaira dito kasi binurol si Zhakera . Hindi namin makausap si Zhaira kahit sino samin ay pinili nalang na tumahimik muna andon lang sya sa tabi ng kapatid nya walang emosyon sobrang lungkot mas lalo syang pumayat.

"Anong gagawin natin"tanong ni Sherlyn.

"I don't know siguro hayaan muna natin sya"

"She need a friends guys"

"Pero ayaw nya tayong makausap"sagot ko.

"Hindi ko na kaya hindi ko kayang hindi nya tayo pinapansin"

"Kanino galing yan" napalingon kami kay Zhaira.

"Sakin" napatingin kami sa dumating biglang nag salubong ang kilay ni Zhaira.

"Anong ginagawa mo dito ha"tanong ni Tita Janice.

"Nakikiramay ako "

"Lumayas kayo dito Zhai At Iren ang kapal ng muka nyo"Tita

"Kami na nakikiramay kayo pa galit "

Nakita kong lumapit si Zhaira sa kanila nakayukom ang kamao bigla kaming nagulat ng hilahin ni Zhaira yong braso ni Iren.

"Zhaira bitawan mo sya" pero parang wala syang napakinggan si tito Zhai naman ay kapit kapit ni Alfred at Felix.

"NAKIKITA MO YAN"turo nya kay Zhakera.

"YAN ANG BATANG ITINULAK MO SA KALSADA YAN ANG BATANG PINAHIRAPAN MO . ANG KAPAL DIN NG MUKANG MONG MAGPAKITA PA SAAMIN "

"ANONG GINAGAWA NYO DITO"sigaw ni kuya Zhairo lumapit sya kay Zhaira at Iren inagaw nya ang braso ni Iren at agad na sinampal .

"Damn you Iren sisiguraduhin kong magbabayad ka sa lahat ng ginawa mo sa pamilya ko sa pagpaparape kay Zhaira at sa pag patay sa kapatid kong si Zhakera papatayin din kita" sinakal naman nya si Iren.

"Zhairo stop it"sigaw ni Tita Tina.

"LUMAYAS kayo at dalhin nyo tong mga bulaklak nyo"

"Pero ito ang tatandaan nyo magtago na kayo dahil kahit saan mang impyerno kayo magpunta ay hahanapin ko kayo."

***********************

Thalia's P.O.V

"iniiwasan mo ba ako Thalia" napalingon ako sa nagsalita andito ako sa garden nina Zhaira inaalala ko yong mga bagay na nagawa sakin ni Zhakera . She made me smile .

"H-ha?"

"Simula ng magkawatak watak tayo sa bar ay hindi mo na ako kinausap"
Ano bang dapat kong sabihin Damnit.

"Ahhh busy lang ako"

"Busy sa pag iwas sakin" napabuntong hiniga naman ako.

"Look . Ano bang dapat kong sabihin sayo ? Bakit kailangan kitang pansinin gayong wala naman akong sasabihin"

"I like you Thalia do you like me to" napapikit ako ng madiin. What the heck.

"Thommy about dyan ay hindi kita makasagot hindi mo ba nakikita nagluluksa ang lahat"

"I Know I just want to know if I have a chance "

"Thommy . Sa susunod nalang natin pag usapan yan pag kalibing ni Zhakera please" iniwan ko na sya sa garden hindi ko alam naguguluhan pa ako .

"Are you okay"

"Yeah"

"Tin kausapin na natin sya ohhh"

Mr. Trouble Maker Meet Ms. AmazonaWhere stories live. Discover now