Xander's P.O.V
What's wrong with this girl palagi nalang nyang pinoprotektahan si Kyla kilala ko si Kyla she's my best friend nagulat ako ng makita ko sya sa school siguro kaya sya don mag aaral ay para sa kapatid ko pero di nya ako pinapansin sa school hindi ko mapigilang mag alala dahil umiiyak sya.
"Tahan na Ky andito ako hindi ko hahayaang manyare ulit yon"
"Don't leave me Zhaira" umiiyak padin sya.
"I won't so please stop crying"
"What's going on ?"Tanong ng bagong dating na si Cy, napalingon naman si Ky at agad niyakap yong pinsan ko.
"Cy natatakot ako ehhh"
"Shhh you are safe here hindi ko hahayaan na mang manyare sayong di maganda I'll protect you we will, so let's go ihahatid na kita"sumama naman agad sya biglang tumunog ang Cellphone ni Zhaira Davy <3 again ? Tch.
"Hey nakaalala ka"
"Hmmm"
"Shutup"
"Naayos ba ?"
"Oright thank you"
"Haha gago yeah I know"
" Then I will make their life miserable too" napataas kilay ako.
"Ohhh c'mon you know me"
"Haha I think you need to go back a soon as possible Ky need you anyway"
"Yeah makita ko lang sila babalatan ko sila ng buhay"
"Yeah thank you"
Pinatay na nya yong cellphone at humarap sakin shit ano bang meron sayong babae ka. Sabay smirk nya wtf asan ba sila Tyron iniwan nila ako dito tch.
"What are you looking at?" Bigla nyang binuksan yong librong kunyareng nagbabasa sya natigilan ako
"Tch"
"Kong may gusto ka sakin Mr. Alvarez tigilan mo na yan hinding hindi ako magkakagusto sa isang delubyong katulad mo"sabay smirk nya ulit.
"Kapal mo rin ano?"
Buti nalang dumating na sina Tyron
"Here" inayos naman nya yong mga pinamili namin.
"1,050 sir"iniabot ko ang bayad bago pako makatalikod ay nag salita na sya.
"Here's your change sir"ngumiti sya sakin ng nakakaloko kinuha ko naman yon at nagmadaling lumabas badtrep.
"She's so cool"Thommy anong cool don ? Tch.
"Yeah" pag sang ayon ni Ryan.
"Ano bang klasing babae yong amazona nayon wierd nya"
Nagpunta kami sa lugar kong san namin kakalabanin ang baliw na gang ni Kent biglang naglabasan ang twenty na nakaitim napangiti kami ni Tyron.
"Hahaha dude 4vs.20 galing talaga utak ni Kent ano di ba nya alam na manimani lang sakin ang 20 nato" natatawang sabi ni Tyron.
"Nababading kana ba ha Kent?"
"Haha syempre hindi, sa puntong to ako naman ang manalo"
Hahaha pinapatawa talaga nya ako.
"Asa kapa" Thommy
"20Vs4 not bad"Ryan na nakangiti pa ng nakakaloko.
Binigyan ko sila ng Evil smirk.
" pwede kapang mag backout"
YOU ARE READING
Mr. Trouble Maker Meet Ms. Amazona
Teen FictionHooy Delubyo lumayas ka sa harap ko kong ayaw mong basagin ko yang muka mo-Zhaira That Annoying woman getting into my nerves- Xander