Gervin's P.O.V
Naks may pov din pala ang mga gwapo haha . Ow matapos naming Sagupain ang daang daang alagad ni Cuanco ngayon ay hawak na namin sya ts ts too bad masyado ata tong maraming alam kay Xander at kay Lorraine hahaha and sad to say mamatay nadin sya mayamaya lang.
"Alam mo ba yong nanyare sa resort ni Zhain" tanong ni Cross sakin yes alam ko pero wala nakong magagawa gusto ko sya pero wala akong karapatan diba ? Hanggang gusto ko lang sya dahil may mahal na syang iba . Isa sya sa isang lingong naging girlfriend ko nakuha nya ang attention ko pero may rules ang isang Gervin Gonda.
"Wag mong sabihin na nagsisi kana kasi pinakawalan mo sya Gervin Gonda"
"Yes pero alam kong hindi na mababalik pa yong nakaraan mahal ko si Thalia hanggang ngayon pero hindi to tama "
"Gusto mo si Thalia" napalingon kami sa dumating narinig nya fvck.
"Z-Zhain"
"Ohhh bat takot na takot ka ? Kaibigan ba kita ?"
"Ts"
"Wala naman akong pakealam kong gusto mo sya mahalaga hindi sya masasaktan ulit ts "
"Naks Zhain nagbago kana ahhh" umakbay si Roy sa kanya.
"Ewan ko sayo asan na yong gagong yon?"
"Asa loob" sumunod nalang kami sa kanya
"Long Time no see Mr. Cuanco"
"Zhain , Zhain Mendez" humalakhak naman ito ng nakakademonyo.
"Ts ts . Hindi kana ba updated sa buhay ko Zhain Andrade Not Mendez "
"A-Andrade?"
"Shhhh , wag kang maingay ahhh so how's your feeling?"
"ANO BANG KAILANGAN MO SAKIN DROGA BA ? IBIBIGAY KO "
"HAHAHAHA gago kaba hindi ako adik " kinuha nya yong tobo sa gilid at nilaro nya to .
"Lorrien my ex girlfriend do you still remember her?" Napalunok naman sya.
"Hahaha off course kilala mo sya hahaha alam mo ba ang kagaguhang ginawa nya sa Boyfriend ng kapatid ko ?"ngumisi pa ito ?
"B-boyfriend ? K-kapatid sinong kapatid mo wala ka namang kapatid na--"
"I told you I'm a Andrade not a Mendez uhhh , Para maliwanagan ka Alexander Alvarez na pinangalanan nyong Justine Aquino ." Mas lalong lumawak ang ngiti nito .
"Napapaisip ako ehhh pano kaya kita papatayin?" Inikutan nya pa ito .
"Pero wag muna gusto kong si Xander ang pumatay sayo naawa kasi ako sayo ehhh "
"Pakawalan moko dito Zhain wala akong alam sa sinasabi mo"
"Ohhh wala daw alam Gervin so mali ata ang pagkakasuri nyo"
"Abay gago yan kong ganon hindi naman ako mapangbintang na tao " nakangiting tugon ko .
"Oo nga naman yon din ang alam ko hindi mapangbintang si Gervin nakakapagtaka naman" habang hinihimas himas nito ang kanyang baba na waring may iniisip .
"Baka nagsisinungaling si Gervin" sagot pa nito na mas ikinatawa ko napapailing nalang si Van.
"Hindi kaba talaga aamin ohhh gustong ipainom ko din sayo ang pinainom mo kay Alvarez"Van mukang seryoso na naman to.
"Hind--"
"Cross akin na" nilahad nito ang kanyang kamay sa harap ni cross inibigay naman agad ni Cross yong isang bote na puno ng drogang pinapainom nila kay Xander. Kumuha ito ng tatlo .
YOU ARE READING
Mr. Trouble Maker Meet Ms. Amazona
Teen FictionHooy Delubyo lumayas ka sa harap ko kong ayaw mong basagin ko yang muka mo-Zhaira That Annoying woman getting into my nerves- Xander