Chapter 21

152 6 0
                                    

Zhaira's P.O.V

Gaya ng inaasahan ko ay tinging tingin sila sakin. Hahaha may kasama daw kasi akong gwapo .

"Grabi na sya ha . Alam mo ba nakita ko sya sa mall may kasama syang I think nasa 20's or 30 pataas na may kasamang bata yak para syang si Althea magkaibigan nga sila"

"Bitch"
Napapailing ako ng maaringgan ko sila humarap ako don sa tatlong babae.

"Ehem ! Anlakas naman ng loob nyong pag usapan ako mag bubulungan nalang kayo ay napakalakas pa for your Information Ms. Kapatid ko yong KASAMA KO SA MALL GAGA AT ETONG LALAKING TO AY KAKAMBAL KO" napapikit ako sa inis dahil sa narinig ko about kay Althea.

"Waaaaaaaaaah Zhaira" sigaw ni Sherlyn na binatukan ako.

"San ka galing kahapon ha bakit ka absent?"Tin

"Making a scene ha friend" pag aasar ni Thalia sakin. Humarap ako don sa tatlong babae kinuha ko yong iniinom na coffee ni Althea Ice coffee at inihos ko sa babaing kaharap ko.

"Sasusunod na pag usapan nyo ako pakecheck naman ng background ko tyaka isa pang may marinig akong about kay Althea mula dito hanggang don sa gate lilipad talaga kayo"

Tumalikod nako .

"Hahaha belat papangit nyo " rinig kong sabi ni Sherlyn.

"Woooah"

"Sino tong poging to "tanong ni Sherlyn.

"Kakambal ko sya ang rason kong Bakit ako absent hahaha"

"Waaaah ang pogi mo ako si Sherlyn "

"Hi Zhain Albert Andrade"

"Waaah ako si Thalia"

"Christine but you can call me Tin"

"Hi Ako si Althea"

"Kyla's here"

Nag umpisa na kaming maglakad .

"Rinig nyo yon kakambal sya ni Zhaira ang cool nila pareho"

"Kyaaah ang pogi "

"Woooah nadagdagan na naman ang pogi ng Al"

"Bakit ba kahit saan ako pumasok ay ang daming maingay na babae nakakiyamot naman pwede namang itikom nalang nila ang bibig nila ehhh."

Natawa naman ako sa sinabi nya

"Xander woooah"

"Kyaaaaah si Xander bayon ang gwapo nya"

"Akin kana lang Thommy."

"Ryan"

"Dave"

"Cyrus huhu"

"Waaaah Tyron"

"Ang ingay nila para Delubyo Brothers lang pinagkakaguluhan nila "

"Ts ts namiss ka kaya ni Xander"

"Tigilan mo ko sa kalukohan mong yan"

Pagpasok ko sa room nakita ko si Xander seryoso ang muka nito problema ng Delubyong to .

Umupo ako sa umupaan ko umakbay naman si Delubyo sa kakambal ko

"Hi I'm Xander kaibigan ako ni Zhairo Ahhh pinapasabi nya na may pupuntahan daw tayo mamaya ipapakaon nalang nya itong amazonang to" sabay turo sakin

Mr. Trouble Maker Meet Ms. AmazonaWhere stories live. Discover now