Chapter 13

156 5 0
                                    

Tin's P.O.V

Andito kami ngayon sa canteen kasama ang mga kaibigan ko.

"Hahaha bwisit" natatawang sabi ni Thalia.

"Anong bwisit don?" Tanong ni Kyla

"Dave may pag asa bato sayo"napatahimik naman si Kyla ng tanungin ni Cyrus si Dave.

"Hahaha gago ka ahhh hindi ko alam"

"Omygad "

"Hala galit na galit ang muka nya "

"Grabi sino kayang gumalit sa kanya"

Tumigil si Xander sa tapat nong mga lalaki at agad na sinipa yong table napatayo naman yong mga lalaking nakaupo.

"Sino kayo sa akala nyo para gamitin ang pangalan ko ?"agad nitong binigyan ng suntok yong isang lalaki lalapit pa sana yong iba pero naharangan na ng mga kaibigan nya.

"So ikaw ang may pasimuno non"

"Anong meron"bulong ni Thalia

"Making a scene na naman ang delubyo brothers tsktsk" napapailing na sabi ni Zhaira.

Nakatungo lang yong lalaki napangisi napangisi yong lalaki.

"Ako nga" nasikmuranan naman agad ito ni Xander napapailing nalang ako ng makita yong itsura nong lalaki napalura sya ng dugo walang umawat walang kumikibo miski si kuya Dave, nakangiti naman si Cy na lumapit may ibinulong si Cy kay Xander tumango ito tapos nag apir pa ang dalwa ano kayang sinabi ng uto utong ito.

"Nasan nayong mga gago mong alagad ?"

Ngumisi naman yong lalaki.

"Pakealam mo sa kanila"gusto ba nyang mabasagan ng muka, tinadyakan naman ni Cyrus yong lalaki wtf twinny.

"Ts sabi na ehh pag nasama sama na naman sila ay puro bugbugan nalang" inis na sabi ni Althea .

"Wala kabang gagawin Davy?" Tanong ni Sherlyn.

"Gulo nila yan bahala sila tyaka pakealam ko ba don sa lalaking yon mukang may atraso sya sa kapatid ko kaya ganon"

"Wag mo ng hintayin na masuntok pa ulit kita dahil sinasabi ko sayo pag hindi ka umayos mawawalan ka ng malay sasusunod na suntok ko"

Napabuntong hininga naman ako.

"Tsk yabang kakainis" Zhaira.

"Seryoso yon Zhaira kayang kayang gawin yon ni Xander lalo na kong malaki ang atraso nito sa kanya"

Napalunok naman ako kinakabahan ako, hey men say something ayuko mag kita ng na K.O ngayon sa harap ko.

"Asa kapa"agad naman syang nasuntok ni Xander gaya ng sinabi ni Xander kanina nawalan ng malay yong lalaki.

"Omygad "

"Tsk sama talaga nila"inis na sabi ni Sherlyn.

Agad namang hinila ni Tyron yong isang lalaki at sinutok sa muka.

"Gusto mo bang matulad sa kanila ?"

"H-hindi asa HRM Department yong mga inutusan nya"

"T*ngna nyo pinahirapan nyo pa kami" sabay sipa ni Thommy at Ryan don sa mga lalaki.

"Let's go sinayang nila ang oras ko." Xander tumayo nadin kami para bumalik sa room, wala sila asan naman kaya sila

************************

Zhaira's P.O.V

Pagbalik namin sa room wala ang delubyo brothers pati si Cy asan kaya sila. Tch bakit ko ba sila hinahanap pumasok na kami sa room pag pasok namin sa room ay bigla namang may narinig na naman akong bulungan.

Mr. Trouble Maker Meet Ms. AmazonaWhere stories live. Discover now