Chapter 38

125 6 0
                                    

Zhaira's P.O.V

"Woooah tanginang yon talaga napakakiri"

Woooah hiyang hiya  .

"Teka kwento ka nga Zhain about don sa mga kaibigan mo na puros babaero"Thalia.

"Ha ano bang ikukwento ko . Ts sa aming anim ako talaga pinakagwapo"

"Kayabangan mo"singit ko .

"Ts totoo naman ahhh . Tawag nila sakin don sa lugar namin ay hari ng kalsada HAHAHAHA nakakatawa kasi yong mga kaibigan ko . Pareho parehong may kotse at ako lang yata ang wala ako nga lang . Si Van natalo sa pustahan kaya napunta kay Cross ang kotse nya . Ako Motorbike lang masaya na " napangiti sya.

"Si Van , Cross , Roy , Jimson, Gervin, at ako nagkakilala kami sa isang gulo hahaha puta ka ni Gervin ehhh nanggulo sa Bar . Ehhh lasing na lasing na sya non kaibigan ko na si Cross at Van . Napakunot noo ako ng makita kong bugbug sarado na si Gervin tinulungan sya ni Roy at Jimson hindi pa sila magkakakilalang tatlo siguro ay naawa nadin ng dumami yong bumubugbug kaya tumulong na kami"

"Nagulat nalang din ako sa sumunod na nanyare na K.O ko ang P*t*ng*nang mga yon abay pinigilan ko naman nakakalula ehhh tapos biglang may dumating na parak hahaha p*t*ng*na pinapasuk kami sa Kulungan ng wala manlang kaming nagawa sarap ding suntukin nong pulis dahil nga kasama namin yong Gervin ay nasipa ko sya sa kagalitan muntik pa kaming magsuntukan kong di lang umawat si Van. Malakas si Van sa mga pulis anak sya ng Mayor at Apo ng Governor ng malaman ni Gov yon agad nyang pinuntahan si Van galit na galit si Gov don sa mga pulis tawa kami ng tawa ni Cross ng makita si Gov galit na galit talaga sya pero bigla syang kumalma ng kami kaming tatlo sa loob . Sabi ni Gov Van bakit ba lagi ka nalang andito kasama yang si Zhain ano naman ang ginawa mo ipinapahamak mo talaga mga kaibigan mo hahaha see si Van pa napagalitan kesa samin ni Cross ng mailabas kami ni Gov ay pinadaretso ko sila sa bahay ko . Nagpakilala pa sila sakin pinagluto ko sila dumami tuloy ang nakikikain sa bahay ko mayayaman naman sila eh pero mas gusto nila sa bahay ko malungkot daw kasi dapat ay may konteng magulo"

"About bet"

"Sa aming anim si Jimson lang ay ayaw sa mga bet hahaha KJ kasi yon"

"Si Trinity"

"It's just a bet too usapan talaga namin ng kaibigan ko ay hindi ko sisiputin si Trinity sa birthday nya akk na yata ang sumira ng burthday party nya ehhh"

"Hahahaa ang bad mo kuya Zhain"Tin

"Hahaha wala pa yata akong sineryosong relasyon ngayon palang ata"

"Buti naman at naisip mo pang magseryoso akala ko ay gagaya kapa sa kaibigan mo"sabay irap ni Thalia kay Zhain

"Hahaha. Hindi ko ugaling magloko Thalia ts at hindi ko gusto si Gervin sayo"Zhain .

"Ayiiiie ang sweet talaga ni kuya Zhain"

"Ganon talaga pag gwapo "

"Nakakadiri Bal. So anong plano mo Thalia"

"Hmmmp. Pwede bang dito muna ako"

"Sure you are always welcome here anyway ako na bahala sa dady mo"

"What do you mean"

"Kakausapin ko sya about kay Gervin and Gervin Parents "

"Pano kong di---"

"Trust me" ngumiti naman ako alam kong dadaanin mo yan sa harass kuya hahaha.

"O-okay"

"Pero sa isang kondisyon"

"Ano yon"

"Mag usap kayo ni Thommy John"

"Hindi ko alam kuya Zhairo . Hindi ko pa kaya"

Mr. Trouble Maker Meet Ms. AmazonaWhere stories live. Discover now