Zhaira's P.O.V
Maganda ang daloy ng mag hapon ko hindi ko pinansin si delubyo ayuko masira ang araw ko mabuti naman at wala syang ginawang eksena.
"Hey " may tumigil na sasakyan sa harap ko si kuya pala.
"Kuya"
"Let's go hinihintay na tayo ni mom galit na yon sakin for sure hahaha lets "
Pumasok naman ako kotse nya .
"Hi po ate"
"Hello baby "
Tahimik lang na nagdrive si kuya hanggang makarating sa airport bumaba naman kami ninalalayan ni kuya si Zhakera pababa sumalubong sa kanya ang isang babaeng nakashades napakaganda nya ng alisin nya ang shade nya napamura ako sa isip ko si mommy, hindi padin natada ang muka nya napakaganda at sexy padin nya
"Ikaw talaga Zhairo pinaghintay moko dito nako" hinampas ni mommy ang braso ni kuya.
"Relax , kinaon ko pa surprise ko para sa napakasexy kong mommy" sabay tingin samin ni kuya napatingin din si mommy sakin nakita ko na ng gilid ang luha nya.
"Omygad baby " lumapit sakin si mommy at niyakap ako at ngayon ay humagulhul na sya ng iyak.
"Shhhh mommy"
"I'm sorry baby, I'm so sorry my princess" tumulo nadin ang luha ko sobrang saya ko na makita ko ulit sya.
"Mommy "
"Baby sorry "
"Shhh stop saying sorry naiintindihan kita mommy" kumalas sya ng pagkakayakap sakin napatingin sya kay Zhakera nakangiti lang sya na nakatingin kay mommy.
"Zhaira sya na ba si Zhakera?" tanong ni mommy nginitian ko sya.
"Yes mommy" lumapit naman si Zhakera sa kanya.
"H-hi po"niyakap nya si Zhakera.
"Princess"
"Mommy" bulong ni Zhakera na tumulo nadin ang luha tumabo sakin si kuya at inakbayan ako.
"Kompleto na ulit tayo Zhaira, si Zhain nalang ang kulang ipinapangako ko sayong hahanapin ko sya"
"Thank you kuya" niyakap ko sya ang saya ko sobra tumayo na si mommy at binuhat si Zhakera.
"Ikaw talaga Zhairo ha hindi mo agad sinabi sakin"
"Tch mom surprise nga diba tara na nga pagod ka diba"
"Ikaw naman binibiro lang kitang pagod ako kwentuhan tayo baby ha" nginitian ko lang sya sumakay na kami sa kotse na dala namin nakatulog naman si Zhakera.
" Ang cute naman nyang matulog " napatingin ako kay momy.
"Napagod na naman sya sinasabi ko na sa kanya na wag syang magpapakapagod"
"Para talaga syang anghel "
"Yah I know mom sobrang kamuka mo sya mommy, kaya hindi ko sya magawang iwan kay dad"
"Thankyou sa pag aalaga mo sa kapatid mo ha"
"Masaya akong sya ang naging kapatid ko mom napakalambing nya at napakagalang "
"Dahil magaling kang mag disiplina Zhaira"
"Pero mom may sakit si Zhakera "
Nagulat sya sa sinabi ko .
"S-sakit?"
"Yes mom may sakit sya sa puso "napaluha naman si mom sa sinabi ko .
"Totoo, paano nanyare yon"
YOU ARE READING
Mr. Trouble Maker Meet Ms. Amazona
Teen FictionHooy Delubyo lumayas ka sa harap ko kong ayaw mong basagin ko yang muka mo-Zhaira That Annoying woman getting into my nerves- Xander