CHAPTER 14:

335 33 0
                                    


WALANG ibang nagawa si Maria Ila dahil naman ay nakapatong siya sa katawan ng binata na tinitigan siya. Nakikita niya ang kislap sa mga mata nito. Kaya naman mabilis niyang ibinaba ang mukha at ipinatong iyon sa matitipuno nitong dibdib.

Bumuntong hininga ito. "Dito ka lang!" Anito sa kanya habang nakahiga pa rin.

May iba pa ba akong choice? Nakakubabaw ako sayo at mahigpit mo akong niyakap, for fuck sake! Para namang may takas ako sa matitipuno at mamasel mong mga braso. And I cannot deny the fact na nag eenjoy ako sa yakap mong mokong ka. Kahit anung tanggi ko. Masarap talaga sa pakiramdam ang yakap mo. Aniya sa isipan patungkol sa binata saka bumuntong hininga. Sana nga ganito na lang tayo, Junbert. Yung masaya lang at okay. Dagdag pang pag iisip niya habang nakakubabaw pa rin sa binata.

Nag eenjoy siya sa yakap ng Binata. Nang maramdaman niya ang laki at ang haba ng pagkalalaki ng binata nadumadampi sa hita niya.

This guy has a fucking erection and it is now diturbing my thigh. Fuck this guy! Aniya sa isipan patungkol sa binata. Gaanu kaya yan kahaba. Huhuhu... shit namalagkit! Erase erase. Wag mo yang isipin, Maria Ila. Nagmukha kang manyak. Dagdag pang sabi niya sa isipan sa binata saka umiling iling sa mga inisip.

"Junbert! You have fucking erection!" Sigaw niya sa binata. "Anu ba yan. Ang sagwa mo!" Dagdag pang sabi niya sa binata saka tiningnan ito.

Nakangiting tumingin ito sa kanya. "Normal lang yan, Gwaps. Isang napakagandang babae ang nasa itaas ko and of course tatayo talaga yang si Junior. Ikaw ahh pinapansin mo yang si junior, sige ka baka isipin kung gusto mo ng jugjugan." Nakangising sabi nito sa kanya saka ngumiti nang nakakaloko.

Napakagat labi siya sa sinabi ng binata. Ang bold talaga ng lalaking to kahit kailan. Mapainit nga minsan. Aniya sa isipan patungkol sa binata.

"Bwesit ka talaga, Junbert. Kahit kailan ahh. Napakabold mong mokong ka." Aniya sa binata saka binaliwala ito.

"Bold na kung bold. At para sasabihin ko sayo, pagdating sayo at sa ganda mo ba naman. Syempre naman tatayo talaga si junior. Nananabik lang talaga siya sayo." Nakangiting sabi nito sa kanya saka nag wink sa kanya.

Hindi siya kumawala sa pagkakayakap sa binata. Ipinikit niya ang mga mata para lang sana magpahinga pero hindi niya namalayang nakatulog na pala siya.

Nagising siya na nakahiga sa malambot na kama. Hindi niya alam kung bakit na punta siya dito at kung bakit siya nandito. Ang alam niya lang ay nag-uusap sila kagabi ng binata sa labas ng bahay habang nagbobonfire.

Dinala ba ako rito ni Junbert? Hindi ito ang kwarto ko. Aniya sa kanyang isipan.

Mabilis siya na bumangon, inayos ang sarili, pagkatapos lumabas ng kwarto at hinanap niya ang binata. Nakita niya ito na nakasandal ang dalawang paa sa isang barandilya ng teresa at sumisimsim ng tsa-a habang nakatingin sa lawa at sa maaliwalas na kapaligiran. Parang ang lalim ata nang iniisip ng mokong na to ah.

Anung mayroon sa lalaking to at sa Tsa-a? Ito ba lagi ang iniinom tuwing umaga? Aniya sa kanyang isipan patungkol sa binata. Chaka siya ba ang bumuhat sakin papunta sa kwarto?

"Magandang Umaga." Aniya ng makalapit sa teresa kung saan ang binata. At tinatago ang pumula ng pisngi dahil sa inisip.

Gosh! Syempre siya ang bumuhat sayo kayo lang kayang dalawa ang nandito. Aniya sa kanyang sarili.

NILAPITAN ni Junbert ang dalaga, pagkatapos ginawaran niya ng isang halik sa mga labi na ikinagulat naman ito ng dalada. "Good Morning, Gwaps." Aniya pagkatapos niyang halikan sa labi ito.

Natigilan ito at napatitig sa mukha niya. "Di kaba talaga titigil sa kaka Gwaps mo sa akin ha? Eh di ka nga nanliligaw sa akin at hindi kita Nobyo eh.. may pa endearment ka pa dyang nalalaman." Anito sa kanua habang ngumiti lang siya rito.

"Haist! Gwaps pagbigyan mo na ako di na ba ito panliligaw?? Eh nasa stage na tayo ng Dating oh!" Sagot niya sa dalaga saka ngumiti ng nakakaloko.

"Gago! Eh tinangay mo nga ako eh, yun ba yung panliligaw mo at date?" Pabalang na tanung nito sa kanya saka tinirikan siya ng mata. "Tumigil tigil ka nga dyan kaka Gwaps mo, Junbert. Suntukin kita diyan eh." Dagdag pang sabi nito sa kanya.

Tumawa siya sa sinabi nito. "Sige lang mahuhulog ka rin sa bitag ko, Gwaps. Chill ka lang sabayan mo na ako." Aniya saka kinindatan ito.

Pinaikot nito ang mga mata. "Ayoko sa kaka Gwaps mo sakin. Ok na ang Pangalan ko." Anito sa kanya.

"Maria Ila..." Sabi niya sa dalaga saka ngumiti. "Okay ba!" Dagdag pang sabi niya saka taas-baba ang kilay niya rito.

Napatitig ito sa mga labi niya habang binibigkas ang pangalan nito.

Anung nangyari sa babaeng to bakit na tulala?? Aniya sa kanyang isipan patungkol sa dalaga.

"Maria Ila, tigilan mo nga ang kakatitig sa mga labi ko." Aniya sa dalaga saka Kinindatan niya ang dalaga. "Oh gusto mo pa ng isang Good morning Kiss galing sakin?" Tanung niya sa dalaga.

Nagpanting ang tainga nito sa sinabi niya at kasing bilis ng kidlat na nagbaba ito ng tingin. "H-hindi no!"

"Okay. Whatever you say." Aniya at pagkatapos ay humakbang papalapit sa dalaga at inilagay ang hintuturo nito sa baba niya at iniangat ang mukha niya para magtagpo ang mga mata nila. "Pero gusto ko pa nang isang good morning kiss eh. Pwede ba kitang... Halikan." Aniya habang nakatingin sa mga mata ng dalaga. "Magandang Umaga!"

Nahipnotize iro sa Hazel brown na mga mata niya at hindi ito maka ayaw. Dahan dahang dumadampi ang mga labi nila sa isat isa at hindi alam nito ang gagawin sa mga oras na iyon.

"Good morning, and have a nice day ahead, Junbert." Anito at sa subrang hiya sa ginawa nito ay pumasok ito sa loob ng bahay, deretso sa kusina para magluto.

Habang nakatingin siya sa papalayong bulto ng dalagang si Maria Ila, isang malapad na ngiti ang naglalaro sa nga labi niya.

Maganda ang araw na to! May progress na ba ako? Unti unti ko na ba napapasok ang pader na inilagay niya sa pagitan naming dalawa? Sana nga! Aniya sa kanyang isipan.

———
MisterSIMPLE_19 • Kuya Jeboy

UNNOTICEABLE LOVE SERIES #1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon