Kabanata 30

206 2 0
                                    


"Please make love with me" yun talaga ang tumatak sa isip ko. Pakiramdam ko lumutang sa kalawakan yung isip ko kasi bigla akong na blanko. Ang mga salitang lumabas sa labi niya ang nagpatigil ng hininga ko literally. I can't say anything... Wala as in wala akong masagot, wala akong masabi. Di ko alam kung papayag ba ako o hindi kung tama ba ang gawin ang bagay na iyon o mali.

My face became stoic. Mariin lamang akong nakatitig sa kanya, tulala at parang wala sa sarili. He bit his lips and claimed my lips nang hindi ako sumagot sa sinabi nito at wala akong ginawa kundi tugunin iyon.

"I'll take that as a yes" he whispered and claim my lips again aggressively and passionately. I gripped his hair to deepen our kiss.

His kisses make me weak, it making me insane, begging for more. Savoring his lips and feeling his touches is a damn good feeling. The way he kiss me, touch me and lick my neck down to my chest is full of love and desire that I can't resist. I can't be contented. I really want more. More of him... Everything of him....

I moan his name when he lick my neck leaving a love mark on it. Muling umangat ang kanyang mukha at sinunggaban ulit ako ng halik. His hand move downward touching my legs hanggang nakaabot ito sa pang-upo ko at nangigigil itong pinisil. I groan and cupped his face. Sumama nanaman ang mukha nito dahil pinatigil ko siya. Mukha atang nabitin. I roam around my eyes. He tsked kaya nalipat ang tingin ko sa kanya.

"You really like to tease me huh" he smirk but his face is still darkened. Inirapan ko ito ngunit agad rin akong napasinghap nang binatawan nito ang damit kong hawak niya. Revealing my whole upper body.

"Ismael!" Suway ko dito. He make me shut up using his lips ravishing mine. He even pressed me harder on the wall while squeezing my breast that make me moan in pleasure.

"Ohh, Please- Ohh! Fuck! Damn it!" Sunod-sunod kong mura nang buhatin ako nito pataas at binuka ang mga hita ko sa harap niya. He keep on kissing me senseless while caressing my waist down to my legs! Shit! I can feel his poking between me and It keeps giving me a tingling sensation within me. And I know that this is not good! This is a fucking hallway kaya hindi na ako magugulat pag may dumaang tao dito! Goodness.



"Ismael!" Pigil ko dito at bahagyang inilayo ang labi niya saakin. He clench his jaw and cursed before he put me down. Sinamaan ako nito ng titig bago pasadahan ng palad ang kanyang buhok na basang-basa ng pawis. He even lick his red lips making him more hot, he is pissed kaya nagsalita na ako. "Papayag naman ako sa gusto mo eh! Wag lang dito!!" Angal ko. He look at me with lust in his eyes. Bumaba ang tingin nito sa dibdib ko kaya I snap my fingers in front of him. "Eyes up love!" I commanded. Ayaw kong bumigay nanaman ako dito mismo. Halik palang niya nakakawala wisyo na, ano pa kaya pag sagad-sagaran na? kaya delikado pag dito kami nagpang-abot.

"Shit Amaris!" He hissed. Hinubad nito ang suot na damit at siya na mismo ang nagsuot sa akin. Kinaladkad ako nito at pinasok sa isa sa mga kwarto ng palasyo. Nagmamadali? Ano tigang to the finest Ismael? I grinned. Nilibot ko ang tingin ko sa silid na pinagdalhan sa akin nito. This is perfect! Walang tao at walang makakarinig pag inungol ko ang pangalan niya.

Ako na mismo ang humila sa batok nito at masuyo siyang hinalikan Pagkatapos niyang i lock ang pinto. He stilled for a second before responded to my kisses. Umaatras ito kaya pati ako ay napapaatras hanggang sa lumapat na mismo ang likod ko sa kama. He took off his remaining clothes and he did the same to me. He look at my rich breast, and back to my lips before he look at me pleading...no! It's more like begging!

"Amaris-"

"Shut up and Just Make love with me" I commanded at ako na mismo ang humila sa kanya para pumaibabaw sa akin...



Unpredictable LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon