Magkahawak kamay sila ni Evanns habang naglalakad sa loob ng mall. Hindi niya naman mapigilang ngumiti habang pinagmamasdan itong masayang tinatanaw ang paligid.
It's been one week simula ng umalis sila sa bahay ng magulang niya. At panay ang tawag nila dito pero hindi niya ito sinasagot but she read all their text. Pero ni minsan ay hindi niya ito nireplyan.
"Mommy, i want ice cream." Natigil siya sa paglalakad at maingat na binuhat ang anak niya.
Halatang ilang pa ito sa mga tao dahil yata sa trauma na binigay ng kanyang ina. Napabuntong hininga siya at hinalikan ang ulo ng kanyang anak.
"Sure baby. What flavor do you want?" She sweetly asked him. He was about to answer her but his eyes twinkled in excitement while looking at her back.
"Daddy!" Nanlaki ang mata niyang napalingon sa likod niya dahil nakaturo doon si Evanns na sayang saya na makita si Cyrus na nakangisi habang may hawak na ice cream.
"What are you doing here?" Kunot noong tanong niya dito. Nilingon siya neto saglit bago buhatin ang bata na gustong magpabuhat sa kanya.
Hindi niya alam kung bakit napakadaling mapalagay ang loob ng anak niya dito eh samantalang noon ay naalala niyang cold ang anak niya.
"You didn't reply to my text." Napairap siya ng hindi sinagot ang tanong niya.
Nilingon nila si Evanns na masayang kumakain ng ice cream habang nakamasid kay Cyrus. Ngumingiti lang ang lalaki sa kanya at mukhang tuwang-tuwa pa na ito lang ang tinitignan.
"You're tailing us again."
"You didn't wake me up." Panunumbat niya dito.
"Who told you to sleep with us, tho?" Mataray na tanong niya.
"Me." Sabay na sabi ni Evanns at Cyrus sa kanya. Tinaasan niya lang ito ng kilay.
"Kayong dalawa, pinagtutulungan niyo ba ako?" Matamis na ngumiti sa kanya si Evanns habang si Cyrus naman ay inosenteng tinignan siya.
"Evanns baby, you're mommy's mad at me." Pagpapaawa niya sa anak niya na mas lalo niyang ikinairap.
"Kiss her daddy."
"What? Kanino mo natutunan 'yan Evanns?" Gulat na tanong niya dito habang itong lalaki sa harap niya ay mas lalong lumapad ang ngisi.
"His friends mommy. They went there last night while you're at sleep." Tinignan niya ng masama si Cyrus na ngayon ay napakurap.
"B-Baby, I'll talk to them okay?" Kinakabahang paliwanag ni Cyrus dahil kung ano-anong tinuturo ng mga kaibigan niya sa anak niya.
"Umayos ka, Cyrus. Kapag ako talaga ininis mo papalayasin kita!" Inirapan niya ito at nauna ng maglakad.
Hindi naman ito hinayaan ni Cyrus na maunang maglakad. Mabilis niyang ikinawit ang kamay niya sa bewang neto at hianalikan sa ulo.
"Copy commander. Sorry."
He was all smile while watching her grumpy mood. Alam niya kung bakit. Hindi niya ito napagbigyan kagabi dahil nakipaglaro sa kanya si Cyrus.
"Baby ituloy natin mamaya. Stop being grumpy." Panlalambing niya.
Mas lalong sumama ang timpla ng mukha niya at malakas sa siniko.
"Shit!" Natatawang inda niya.
"That's so wild baby." He winked at her na ikinapula niya. Sa asar niya ay pipingutin niya sana sa tenga ito ng makita niyang nakatingin ang anak niya sa kanya.
Napatigil siya dahil bawal siyang nakakakita ng sakitan sa harap niya. Kaya tinignan nalang niya si Cyrus na tuwang-tuwa sa reaksyon niya ngayon.
Pagkarating nila sa condo nila ay hinatid muna niya ang anak niya sa sarili nitong kwarto at pagpasok na pagpasok palang niya sa kwarto niya ay bigla siyang isinandal ni Cyrus sa pinto habang mapusok na hinahalikan.
They both kissing each other, until pleasure embrace them wild. They are both naked in bed while he thrust fast and hard. He wants to pleasure her always. Oh God, Althea is so beautiful.
"Oh, fuck baby." He moaned while pounding fast on top of her and kissed her hard on the lips.
He can feel that she's getting near kaya mas lalo pa niyang binilisan ang galaw. Nang maramdaman niyang nilabasan ito ay hindi parin siya tumigil. He's also near at ng maramdaman niyang lalabasan na siya ay ipinutok niya ito sa loob.
He doesn't care about it. Handa siyang panagutan si Althea and days from now he will propose to her. Hinding-hindi niya na ito papakawalan.
Pagod na nahiga si Althea sa tabi niya. His arms automatically wrapped around her at pinunasan ang pawis niya. He was caressing her face when he noticed na tilog na naman ito. He chuckled and hugged her more.
"I love you, baby." He whispered and she just groaned dahil sa ingay niya.
He just smiled and he tooks his phone to text someone. After that he stared at her for a while before he sent the message.
"I will do everything for you baby."
BINABASA MO ANG
Ghost of the Past
RomanceMali bang mahalin ang taong may mahal ng iba? Mahal niyang nasa kabilang buhay na?