Uông Trác Thành là một người rất có năng lực, khả năng của người này để mở một công ty thiết kế game cùng đồ họa thì hẳn không cần bàn tới. Việc Tiêu Chiến nhờ không lâu sau liền có kết quả. Tiêu Chiến dựa lưng vào ghế xoay, mắt nhìn vào màn hình máy tính. Uông Trác Thành vửa gửi mail cho anh toàn bộ file ảnh gốc của những tấm hình. Kèm theo đó là các số liệu phức tạp chứng minh những tấm hình này là sản phẩm của photoshop đã được xử lý rất tinh vi. Tiêu Chiến mỉm cười, lưu vào thư mục ẩn. Anh tính toán trong đầu, cũng nghĩ đến việc sau này đối chứng với bên tòa án, hẳn Tống Phương sẽ nhúng tay vào, người như hắn muốn mua một nhân viên chấp pháp cũng không phải không có khả năng. Bằng chứng này sẽ giảm thiểu bớt rủi ro cho Tiêu Chiến, dù sao Uông Trác Thành là người của mình, khong lo phút cuối sẽ rơi vào thế bị động.
Còn bên phía Tề gia, Tiêu Chiến trong đầu suy xét một vòng cần thận.
Đang chìm trong suy nghĩ, bức tường bên cạnh truyền ra tiềng động ồn ào khiến Tiêu Chiến giật mình. Anh đứng lên đến sát bức tường phòng khách, cẩn thận áp tai lên nghe ngóng.
Bên kia vang lên một chuỗi âm thanh 'rầm rầm', 'lộp bộp' liên tục. Căn nhà Tiêu Chiến đang ở được xây theo dạng sát vách liền kề, chia làm bốn khu xếp thành chữ U, mỗi khu có 5 nhà liền nhau. Tiêu Chiến nghe ngóng một lúc, đoán là nhà bên cạnh đang làm gì đó, anh liền không để ý nữa mà bước tới sô pha, tiếp tục vấn đề cần suy nghĩ.
Nhưng dường như tiếng động kia không buông tha cho Tiêu Chiến, ngày một to hơn, liên tục như búa bổ vào đầu. Anh nhìn đồng hồ, đã 11 giờ 40 phút, gần nửa đêm rồi. Không biết nhà kia làm gì tầm này mà ồn ào thế. Tiêu Chiến nhắm mắt nhịn xuống, cuối cùng cũng không chịu được cái âm thanh mỗi lúc một lớn kia. Tiêu Chiến đứng bật dậy mở cửa bước sang nhà hàng xóm.
"Này!" - Tiêu Chiến dùng tay đấm rầm lên cửa nhà bên cạnh - "Có biết mấy giờ rồi không? Làm gì cũng phải nhận thức bây giờ là mấy giờ chứ? Mình không ngủ thì để người khác ngủ, không biết suy nghĩ à???"
Tiêu Chiến gào to tức giận. Tiếng động bên trong im bặt, hẳn là đã nghe ra lời chửi bới của hàng xóm. Tiêu Chiến bực dọc xoay người rời đi, vừa được hai bước chân thì cánh cửa bật mở, anh quay đầu nhìn, người bên trong thò mặt lấm lét ngó sang.
Cả hai cùng bất động, gương mặt không hẹn mà gặp là một nét kinh hoàng.
"Anh..."
"Cậu..."
......................
Tiêu Chiến nhận lấy ly nước từ trong tay người đối diện, vội vã uống một ngụm như dằn xuống sự hồi hộp cùng kích động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Tâm Duyệt Người [Hoàn]
Romance14/11/2019 ----> 7/12/2019 Tác giả: RynnX (chủ nhà) Thể loại: Hiện đại, niên hạ, giới giải trí, phi thực tế, ngọt, H nhẹ, HE. Thuộc tính: ôn nhu ấm áp công x lưu manh xinh đẹp dụ thụ. Cp: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Cp phụ: Lưu Hải Khoan x Uông Trác...