Vương Nhất Bác xong việc từ biệt đội trưởng Lưu ra về. Lưu Hải Khoan nhìn theo bóng dáng cao gầy bước băng băng qua các lớp cửa kính của Cục cảnh sát, thân ảnh cao lớn kiên định, bóng lưng vững chãi, bước chân chắc chắn. Anh lắc đầu cười, cậu nhóc này bây giờ đã trưởng thành rồi, biết yêu biết hận, biết bảo vệ những thứ quý trọng, rất ra dáng một quý ông đáng tin cậy. Người làm anh như anh đã có thể yên tâm phần nào rồi.
Chưa cười được bao lâu, điện thoại di động của Lưu Hải Khoan vang lên, nhìn tên người gọi, nụ cười trên môi của anh càng thêm rực rỡ.
"Cục cưng à, hôm nay chủ động gọi cho tôi thế này, sao, nhớ tôi à?"
Bên kia truyền đến một giọng nói rít qua kẽ răng.
"Còn gọi hai tiếng 'cục cưng' nữa là tôi cho Cục cảnh sát các người một bé virus vào hệ thống mạng nội bộ nhé."
Lưu Hải Khoan rất không có liêm sỉ mà thay đổi tông giọng.
"A, đồng chí nhân dân có việc gì cần cấp báo, cục điều tra tội phạm hình sự sẵn sàng giúp đỡ. Đồng chí nhân dân nhớ người yêu, hay quá buồn chán, hay muốn gặp đội trưởng đội điều tra? Đừng ngại, cứ nói."
Người bên kia: "..."
"Tiết tháo anh để đâu vậy đội trưởng???"
Lưu Hải Khoan cười nhăn nhở.
"Thứ ấy đã bị em ăn mất từ lúc nào rồi không phải sao bảo bối?"
Người bên kia quyết giữ im lặng để tiêu hóa cục tức này.
Lưu Hải Khoan thấy mình đùa hơi quá trớn, liền nhẹ giọng an ủi, ngữ khí ôn nhu dịu dàng.
"Thôi tôi không đùa em nữa. Nói đi, hôm nay chủ động gọi tôi hẳn là có chuyện gì cần giúp đỡ?"
"Tôi không cần nhờ giúp gì cả. Chỉ muốn gọi để hỏi."
"Hỏi gì?" - Lưu Hải Khoan mím môi cười, dù nghe qua điện thoại mà giọng của em ấy vẫn rất đang yêu a.
"Tôi muốn nói là... Con mẹ nó các anh đường đường là cảnh sát giúp đỡ nhân dân, các anh làm gì mà không đốc thúc phía Sở kế hoạch đầu tư sửa cái CCTV chết tiệt ở cung đường B vậy? Có cái CCTV cũng hư? Hư từ bao giờ sao không sửa? Nó có liên quan đến tính mạng con người đó biết không hả???"
Lưu Hải Khoan ngẩn người, anh không nghe nhầm chứ? CCTV hư? Đường B?
"A Thành, khoan đã. Em cần CCTV ở đấy làm gì? Xảy ra chuyện gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Tâm Duyệt Người [Hoàn]
Romance14/11/2019 ----> 7/12/2019 Tác giả: RynnX (chủ nhà) Thể loại: Hiện đại, niên hạ, giới giải trí, phi thực tế, ngọt, H nhẹ, HE. Thuộc tính: ôn nhu ấm áp công x lưu manh xinh đẹp dụ thụ. Cp: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Cp phụ: Lưu Hải Khoan x Uông Trác...