Vì đã xuất đầu lộ diện, Trình Khâu cũng không ngại gì nữa mà lái xe đưa Tiêu Chiến về nhà.
Tiêu Chiến vào nhà, đưa cho dì Lâm ít táo đỏ mới mua từ siêu thị, dặn dì ăn một tí đi, bữa trưa anh sẽ xuống ăn sau. Sau đó xoay người lên cầu thang về phòng. Bước đi của Tiêu Chiến có chút khó khăn, bậc thang này như cao hơn mọi khi rồi. Lúc trước còn bó bột là dì Lâm dìu anh lên, bây giờ đi bước nào cái chân lại nhói lên bước ấy. Tiêu Chiến trong lòng vừa lôi 36 đời của Tống Phương ra hỏi thăm một lượt.
Dì Lâm nhìn sang liền chau mày. Sáng nay anh còn đi bình thường, rõ ràng chân đã khỏi, sao bây giờ lại thành cà nhắc thế kia?
"Cậu Tiêu, chân cậu không phải khỏi rồi sao? Cậu ổn chứ?"
Tiêu Chiến quay lại xua tay rồi cười.
"Không sao đâu dì, cháu đi lâu nên hơi mỏi tí thôi, giờ cháu lên phòng nghỉ chút ạ."
"Ừ nghỉ ngơi cho tốt, đừng để vết thương lại nặng ra. Có cần dì giúp không?"
"Không sao ạ, cháu tự lên được, dì yên tâm."
Nói r anh chậm rãi lên từng bậc thang, cuối cùng cũng thành công yên vị trên giường cùng chăn ấm.
Tiêu Chiến lấy điện thoại gọi cho Vương Nhất Bác.
Đổ hai tiếng chuông, bên kia đã bắt máy.
"Anh ơiiiiiii~"
Cái giọng cún con nũng nịu ấy lại vang lên, Tiêu Chiến lắc đầu cười.
"Nhóc con, vẫn còn hăng hái phết nhỉ."
Vương Nhất Bác cười đến vui vẻ. Bộ phim đã quay xong, sáng nay Vương Nhất Bác được nghỉ ngơi hoàn toàn, tối lại cùng đoàn phim tụ tập tham gia tiệc. Ngày mai là cậu được thả về rồi.
"Sắp được gặp anh rồi, em nôn dữ lắm luôn."
"Không gặp bạn bè sao, về là bám lấy anh là thế nào?"
Vương Nhất Bác lớn giọng quả quyết.
"Về để gặp anh, gặp anh, gặp anh!!!"
Tiêu Chiến bật cười, chợt nhớ lại những lời dì Lâm nói hôm đó, Vương Nhất Bác vốn không nhiều bạn bè, nếu có chỉ là quan hệ xã giao, thực sự đến giờ vẫn không thấy cậu có liên hệ với người bạn nào cả. Tiêu Chiến ngẩn ngơ một lúc, bên kia Vương Nhất Bác thấy anh không nói gì cũng bắt đầu sốt ruột.
"Anh ơi?"
"Nhất Bác à, Trình Khâu anh ấy ngầu thật đó."
Vương Nhất Bác giật mình sửng sốt, sau đó nỗi bất an trong lòng như từng cơn sóng dữ cuộn trào dâng lên đột ngột. Tiêu Chiến đã biết Trình Khâu, mà Vương Nhất Bác hiểu rõ tác phong làm việc của Trình Khâu, nếu không vạn bất đắc dĩ, anh ấy sẽ không xuất đầu lộ diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Tâm Duyệt Người [Hoàn]
Romance14/11/2019 ----> 7/12/2019 Tác giả: RynnX (chủ nhà) Thể loại: Hiện đại, niên hạ, giới giải trí, phi thực tế, ngọt, H nhẹ, HE. Thuộc tính: ôn nhu ấm áp công x lưu manh xinh đẹp dụ thụ. Cp: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Cp phụ: Lưu Hải Khoan x Uông Trác...