24. Họp báo (1)

11.1K 719 126
                                    

Vương Nhất Bác xin nghỉ ốm 1 tuần

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vương Nhất Bác xin nghỉ ốm 1 tuần. Thanh niên khỏe mạnh liên tục vận động ngời ngời sức sống như cậu, cộng thêm có Tiêu Chiến bên cạnh chăm sóc tận tình, chỉ qua ngày thứ hai đã khỏi bệnh, 5 ngày còn lại, đương nhiên là ở nhà ôm ôm ấp ấp người thương không rời.

Thế mà đến ngày thứ 4, cả hai người họ lại tách ra, mỗi người có một công việc cần giải quyết.

Tiêu Chiến chuẩn bị mọi thứ đến công ty, vài ngày trước anh nhận được thông báo công ty sẽ mở họp báo công khai với giới truyền thông về vấn đề của mình.

Mà Vương Nhất Bác, mặc dù muốn đi cùng anh nhưng bị Tiêu Chiến từ chối. Anh bảo cậu bình tĩnh ỡ nhà chờ. Dù sao cũng chỉ là buổi họp báo đính chính thông tin, không đến mức sẽ có gì nguy hiểm, thời điểm thế này Vương Nhất Bác xuất hiện cực kì không tiện. Vương Nhất Bác dù có kháng nghị quyết liệt hay nhõng nhẽo lấy lòng đi nữa Tiêu Chiến cũng nhất định không cho cậu đi theo, đành ngoan ngoan ôm gối ngồi ở nhà xem trực tiếp.

Lại nói, Tiêu Chiến vừa ra khỏi nhà 5 phút, Lưu Hải Khoan đã gọi điện cho cậu, báo là phát hiện tài xế lái xe gây tai nạn cho Tiêu Chiến hôm trước đã đặt vé máy bay ra nước ngoài, ngày mai xuất phát. Trước đây Vương Nhất Bác đã nhờ đội trưởng Lưu để ý động tĩnh của tay tài xế này, nay hắn ta lại muốn trốn nhất định là có vấn đề. Vương Nhất Bác vội vàng khoác áo ra ngoài, lái xe đến địa chỉ Lưu Hải Khoan đã cung cấp.

......................

Công ty giải trí [BXG Ent.], 8h50p sáng.

Phóng viên mặc dù vẫn đang xếp thành hàng dài qua cổng soát thẻ, nhưng vì quá đông nên vẫn tạo ra cảnh tượng chen chúc chật chội. Phóng viên của các trang báo mạng, những tờ báo chính thống, các trang thông tin đều có mặt nhằm nắm bắt tin tức sốt dẻo nhất. Tiêu Chiến đã im lặng khá lâu không hề xuất hiện trước công chúng, nay lại đột nhiên tổ chức họp báo lên tiếng cho scandal của chính mình. Kẻ buôn dưa, người hóng hớt không cần phải nói đều nhiều đến vô kể. Trên mạng lan truyền tin tức nóng sốt một cách chóng mặt, thậm chí vài kênh truyền thông còn tổ chức buổi xem live stream về họp báo, lôi kéo lượt xem, tài khoản V.I.P nộp tiền tăng lên ồ ạt. Hot search #HọpbáocủaTiêuChiến leo lên vị trí dẫn đầu trong vòng chưa đến 30p từ khi nó xuất hiện. Một loạt động thái sốt sắng như vậy cũng phần nào cho thấy vụ việc của Tiêu Chiến không động đến thì thôi, mà chỉ cần một tin tức nhỏ cũng khiến nó như ngọn lửa bùng lên mạnh mẽ.

Trước thềm buổi họp báo diễn ra, những bình luận của người qua đường ăn dưa cũng chỉ dừng lại ở phần tiêu cực.

[Bác Chiến] Tâm Duyệt Người [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ