33. Nguy hiểm

10.6K 742 85
                                    

Thời điểm Trình Tiểu Đông nhìn người đứng cạnh Vương Nhất Bác, mà cậu ta còn thân mật nắm tay người ta thật chặt, Trình Tiểu Đông bị dọa đến hồn phách thất lạc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thời điểm Trình Tiểu Đông nhìn người đứng cạnh Vương Nhất Bác, mà cậu ta còn thân mật nắm tay người ta thật chặt, Trình Tiểu Đông bị dọa đến hồn phách thất lạc.

Người yêu của cậu ta, thế mà lại là con trai, lại còn là người nổi tiếng.

Tiêu Chiến bị Vương Nhất Bác nắm tay, lại còn đứng trước mặt người khác, bị người ta nhìn chằm chằm nên có chút thẹn thùng khẩn trương. Anh giật giật tay ý muốn cậu thả ra, ngược lại người nào đó càng thêm dùng sức siết chặt.

Vương Nhất Bác không thèm để ý Trình Tiểu Đông đang đực mặt đứng đó, kéo Tiêu Chiến ngồi vào bàn. Trình Tiểu Đông nhìn theo hai người, trong lòng hơi động cũng xoay người ngồi xuống. Thực ra hắn đối với việc quan hệ đồng giới không quá quan trọng. Một thời lẫy lừng ăn chơi có tiếng của hắn tiếp xúc cũng đủ loại người, thậm chí còn kinh qua biết bao mỹ nhân không màng nam nữ, chỉ khi Trình Khâu trở về hạ cấm chế lên người hắn, Trình Tiểu Đông mới có chút thu liễm sống đàng hoàng như 'người'. Nói như vậy việc nhận định về mối quan hệ nam nam hoàn toàn bình thường. Nhưng quan trọng người hôm nay lại là Vương Nhất Bác. Trình Tiểu Đông có thế nào cũng không nghĩ được Vương Nhất Bác lại có thể cùng một chỗ với nam nhân. Trong nhận định của hắn, tiêu chuẩn của Vương Nhất Bác phải là một người phụ nữ điềm đạm, lễ độ, ngọai hình vừa phải nhưng phải vừa mắt, không quá tùy tiện hay quá phận. Nói chung lại là một người biết nghe lời. Trình Tiểu Đông luôn nghĩ Vương Nhất Bác lãnh tĩnh như vậy, một người phụ nữ phải ôn nhuận đảm đang mới phù hợp với cậu. Có nghĩ thế nào cũng không nhìn ra Vương Nhất Bác có thể ở cùng nam nhân, lại còn là một đại mỹ nhân như thế này.

Trình Tiểu Đông chỉ biết Tiêu Chiến qua các tờ báo cũng như trên truyền hình. Anh xây dựng hình tượng đạm mạc hòa nhã, ôn nhu ổn trọng. Trình Tiểu Đông cũng biết sơ qua scandal của anh vừa rồi, lại không quan tâm lắm. Lần này được trực tiếp gặp mặt cảm giác khác hoàn toàn. Tiêu Chiến trước mặt hắn mang tới hình ảnh sắc bén hơn nhiều, gương mặt này quả thật quá nghịch thiên rồi. Cả người tỏa ra khí chất cao không với tới, có một chút chính trực, lại chôn giấu một chút ngang ngạnh nguy hiểm, đôi mắt to tròn ngây thơ, nhưng khi cười lại cong cong nheo lại, mang theo ánh nhìn sâu xa khó lường. Trình Tiểu Đông đánh giá một lúc, rút ra kết luận người này không đơn giản.

Vương Nhất Bác mặt đã sớm đen lại khi thấy thằng bạn mình chằm chằm nhìn Tiêu Chiến, nhìn như muốn lột da người ta lên mà xem xét. Cậu ném cho Trình Tiểu Đông ánh mắt tóe lửa.

[Bác Chiến] Tâm Duyệt Người [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ